Tủ bánh mì từ thiện tại Quảng Bình, trao bánh mì, sẻ chia khó khăn

Sáng nay (11/8) tại số nhà 14A Lý Thường Kiệt, Thành phố Đồng Hới (Quảng Bình) người dân vô cùng ngạc nhiên, tò mò với tủ bánh mì dành cho người nghèo được đặt ở đây. Theo tìm hiểu của phóng viên t
Tủ bánh mì từ thiện tại Quảng Bình, trao bánh mì, sẻ chia khó khăn

Sáng nay (11/8) tại số nhà 14A Lý Thường Kiệt, Thành phố Đồng Hới (Quảng Bình) người dân vô cùng ngạc nhiên, tò mò với tủ bánh mì dành cho người nghèo được đặt ở đây. Theo tìm hiểu của phóng viên thì đây là tủ bánh mì của chị Nguyễn Hải Cẩm Tú một mình gây dựng để giúp bà con nghèo, các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố Đồng Hới cũng như lân cận một phần nào đấy.

Tủ bánh mì từ thiện tại Quảng Bình, trao bánh mì, sẻ chia khó khăn ảnh 1

Dòng stt chia sẻ của chị Nguyễn Hải Cẩm Tú được rất nhiều bạn trẻ quan tâm.

Tủ bánh mì từ thiện hàng ngày được triển khai tại cửa hàng Mẹ và Bé 1

(14A Lý Thường Kiệt, Đồng Hới)

Ngoài tự đứng ra tổ chức các buổi nấu cháo từ thiện tại các bệnh viện, chị còn tổ chức phát quà cho các con em gia đình chính sách trên địa bàn khi có lễ tết. Chị cũng là mạnh thường quân “ruột” của chương trình gây quỹ “Ôm tôi đi” đang được các bạn trẻ chú ý từ đầu năm 2015 tới nay.

Tủ bánh mì từ thiện tại Quảng Bình, trao bánh mì, sẻ chia khó khăn ảnh 3

Em Dũng, người mở hàng cho tủ bánh mì từ thiện là một sinh viên trường Đại học Quảng Bình có hoàn cảnh khó khăn khi ba, anh trai vừa mất và mẹ bị bệnh tim.

Chị Nguyễn Hải Cẩm Tủ, chủ dự án tủ bánh mì từ thiện tại Thành phố Đồng Hới, chia sẽ: “Mình thấy bạn bè ở các Thành phố cũng làm tủ bánh mì như này và mình thấy đây là mô hình thiết thực để giúp được bà con khi đói cũng như giúp các em sinh viên đang theo học tại các trường trên địa bàn, đôi lúc vì hoàn cảnh nên các em phải nhịn đói mấy ngày liền, mình mong sao tủ bánh mì hoạt động hiệu quả, nhiều hoàn cảnh biết tới hơn và họ sẽ chọn nơi đây là địa chỉ tin cậy khi cần”.

Tủ bánh mì từ thiện tại Quảng Bình, trao bánh mì, sẻ chia khó khăn ảnh 4

Địa chỉ để các hoàn cảnh khó khăn tìm đến, 14A Lý Thường Kiệt (Đồng Hới).

Dự kiến, tủ bánh mì từ thiện sẽ chính thức hoạt động hàng ngày từ hôm nay và mỗi ngày sẽ có 50 bánh mì, 50 xúc xích, 50 sữa đặc cùng nước lọc phục vụ các hoàn cảnh khó khăn. Cũng rất mong muốn, các quý mạnh thường quân cùng chung tay với chị Nguyễn Hải Cẩm Tú để tủ bánh mì có thể nhân rộng, duy trì lâu dài để giúp đỡ bà con. Khi cùng nhau thì không có gì là không thể. Mọi sự chung tay xin liên hệ chị Nguyễn Hải Cẩm Tú, Siêu thị Mẹ và Bé , số 14A Lý Thường Kiệt, Thành phố Đồng Hới (Quảng Bình). Số tài khoản: 3801205212222 - Nguyễn Hải Cẩm Tú , Ngân hàng Agribank chi nhánh Bố Trạch, Quảng Bình.Số điện thoại: 0948466488.

Nguyễn Bảo Ngọc

Có thể bạn quan tâm