Việt Nam vào top 10 điểm du lịch mùa đông đẹp nhất

Trang tin chuyên về du lịch reisereporter.de của Đức vừa đăng bài viết đưa Việt Nam vào top 10 điểm đến du lịch đẹp nhất nên khám phá cho người Đức khi mùa Đông ảm đạm chuẩn bị gõ cửa châu Âu.
Việt Nam vào top 10 điểm du lịch mùa đông đẹp nhất

Bài viết cho biết khi mùa Đông ập đến, nước Đức như thường lệ sẽ bị bao phủ bởi một bầu trời xám xịt, ẩm ướt và ảm đạm. Ngay từ lúc này, nếu muốn một lần thoát khỏi khung cảnh như vậy, du khách nên lên lịch cho kỳ nghỉ mùa Đông này. Trong khi nước Đức băng giá thì cùng thời điểm ở một nơi xa có thời tiết ấm áp và khô ráo hơn, thậm chí có nắng trong khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 3.

Bài viết cho rằng, Việt Nam là một trong 10 điểm đến đẹp nhất mà du khách nên cân nhắc khi lên chương trình du lịch ở nơi xa cho bản thân và gia đình bởi Việt Nam là đất nước với kho tàng văn hoá và phong cảnh rất ngoạn mục. Quốc gia Đông Nam Á trải dài trên 3.000 km bờ biển, thiên nhiên đa dạng, phong phú. Đến với Việt Nam, du khách có thể hòa mình vào nhịp sống sôi động của Thủ đô Hà Nội hay Thành phố Hồ Chí Minh hào nhoáng. Bên cạnh đó, Hội An, thủ phủ của đèn lồng ở Việt Nam, cũng là nơi chắc chắn đáng để ghé thăm.

Ngoài ra, du khách có thể bắt đầu hành trình bằng chuyến đi xuyên qua những cánh đồng lúa xanh bất tận hoặc những công viên quốc gia rừng nhiệt đới.

Những người muốn đi biển có thể đến Nha Trang, nơi có những bãi biển sôi động với những khu nghỉ dưỡng hiện đại hay các cửa hàng sang trọng, hoặc thư giãn với thiên nhiên hoang sơ trên đảo Phú Quốc; hoặc đến Vịnh Hạ Long huyền bí, với vô số núi đá vôi và những đảo nhỏ, có đảo nhô lên hàng trăm mét…

Ngoài Việt Nam, bài báo cũng đề xuất những điểm du lịch "tránh Đông" nên đến cho người Đức gồm Chile, Florida (Mỹ), Cuba, Maroc, Mexico, Panama, Sri Lanka, Tasmania (Australia) và Abu Dhabi (UAE).

Có thể bạn quan tâm