Chọn nhà cho con, chọn căn hộ Viva Plaza

Viva Plaza kế cận hệ thống trường học từ mầm non đến THPT và đại học, mang lại sự hài lòng cho những gia đình có con nhỏ. Đây là một trong những yếu tố giúp Viva Plaza đặc biệt thu hút khách hàng trẻ từ khi ra mắt.

Mua nhà gần trường, tiện đủ đường

Nhiều gia đình hiện nay khi mua nhà luôn ưu tiên và cân nhắc các tiêu chí không gian sống an toàn, môi trường xanh sạch và đặc biệt là gần trường để các con có điều kiện học tập tốt nhất… Đáp ứng đủ đầy các tiêu chí kể trên, căn hộ Viva Plaza được khách hàng trẻ đặc biệt quan tâm trong thời gian gần đây. Dự án do Công ty CP Đầu tư Bất động sản Việt Nam (Vinaland) làm chủ đầu tư.

Phối cảnh dự án Viva Plaza trên đường Nguyễn Lương Bằng (Q.7, TP.HCM)

Phối cảnh dự án Viva Plaza trên đường Nguyễn Lương Bằng (Q.7, TP.HCM)

Viva Plaza tọa lạc ngay trên trục đường Nguyễn Lương Bằng, là trung tâm kết nối các cơ sở giáo dục chất lượng cao ngay trong vòng bán kính chỉ 3km. Trong số đó phải kể đến các trường tư thục chất lượng cao: Nam Sài Gòn, Canada, Đài Bắc, Nhật Bản, Hàn Quốc, RMIT… 

Đang sở hữu một căn hộ tại Phú Mỹ Hưng, nhưng gia đình chị Kim cho biết rất thích dự án Viva Plaza vì vị trí thuận tiện cho con đi học.

"Điểm tôi thích nhất của dự án là vị trí rất thuận lợi cho gia đình tôi và cho con cái đi học. Hơn nữa khu Nam còn sở hữu không gian xanh - sạch - đẹp, với những tiện ích xung quanh đầy đủ", chị Kim chia sẻ.

Theo ghi nhận từ thị trường, bất động sản kế cận trường học luôn đảm bảo sự gia tăng giá trị ổn định, đem lại sự an tâm về lâu dài cho chủ sở hữu, vì nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là tài sản tích lũy vững bền cho thế hệ sau.

Nằm gần các trường học lớn từ bậc mầm non cho tới đại học, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu về một chốn an cư phục vụ được cho việc học tập của con cái đã khiến Viva Plaza thực sự trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản.

Tổ ấm lý tưởng cho gia đình trẻ

Không chỉ chú trọng tiện ích nội khu như trung tâm thương mại, phòng tập gym, yoga, spa, cà phê sân vườn (tầng 4), BBQ và coffee sân thượng… tiện ích ngoại khu của dự án cũng rất đầy đủ và tiện lợi phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí của con trẻ. Từ vị trí này, vào những dịp cuối tuần rảnh rỗi, bố mẹ có thể dành thời gian đưa con ra các trung tâm thương mại sầm uất trong đô thị Phú Mỹ Hưng như trung tâm mua sắm Crescent Mall, rạp chiếu phim, nhà hàng hay cùng nhau chạy bộ tại hồ bán nguyệt, cầu ánh sao, công viên ven sông dài 1,3km...

Thiết kế căn hộ mẫu dự án Viva Plaza
Thiết kế căn hộ mẫu dự án Viva Plaza

Các căn hộ Viva Plaza được thiết kế đa dạng 1-3 phòng ngủ, phù hợp với đối tượng từ độc thân đến đại gia đình trong khoảng diện tích 45-75 m2. Tất cả căn hộ đều sở hữu tầm nhìn rộng mở hướng về sông Phú Xuân, Phú Mỹ Hưng và toàn Thành Phố. Sân giặt phơi tại Viva Plaza được bố trí riêng biệt với gió và ánh sáng tự nhiên, đảm bảo về sức khỏe và tính thẩm mỹ cho toàn khu.

Được quy hoạch trở thành tổ hợp thương mại dịch vụ và nhà ở cao cấp, Viva Plaza tọa lạc trên khu đất rộng 5.852,04 m2 tại trung tâm Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới KĐT Phú Mỹ Hưng, các quận 1, 2, 4, hay các khu vực ngoại thành thông qua các tuyến đường huyết mạch như đại lộ Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ…

Thừa hưởng vị trí vàng trong Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, nơi được đánh giá có quy hoạch bài bản, đồng bộ, đầy đủ chức năng thương mại, tài chính, văn hóa, giáo dục... Nơi đây có mật độ cây xanh cao gấp 13 lần mức trung bình toàn TP HCM, nhờ vậy, môi trường sống luôn trong lành quanh năm. dự án Viva Plaza thu hút khách hàng có nhu cầu ở thực lẫn đầu tư.

Là một trong số ít dự án tại TP.HCM có pháp lý minh bạch, an toàn trước khi ra mắt. Dự án còn có 02 tầng hầm đỗ ô tô, 03 tầng dịch vụ - thương mại.

Có thể bạn quan tâm