EximRS “bắt tay” An Phú Investment chuẩn bị triển khai hàng loạt dự án lớn

Công ty CP Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Phú (An Phú Investment) vừa ký hợp tác toàn diện với Công ty CP Dịch vụ Bất động sản Eximrs.
EximRS “bắt tay” An Phú Investment chuẩn bị triển khai hàng loạt dự án lớn

Theo đó, hai bên sẽ là đối tác chiến lược toàn diện, cùng nhau hợp tác triển khai các hoạt động kinh doanh bán hàng các dự án do An Phú Investment làm chủ đầu tư.

Ông Nguyễn Văn Luyện, Phó Tổng giám đốc An Phú Investment, cho biết: An Phú Investment đang sở hữu và đầu tư nhiều khu đất với vị trí đắc địa tại Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng… Các dự án do An Phú đầu tư sẽ luôn đạt cam kết về tiến độ cũng như chất lượng.

"Với tâm huyết của nhà phát triển bất động sản, An Phú định hướng sẽ thiết lập mặt bằng mới về chuẩn mực sống cho khách hàng trong phân khúc bất động sản trung cao cấp và bất động sản nghỉ dưỡng. Đặc biệt, những dự án An Phú đầu tư sẽ được tư vấn, thiết kế bởi những chuyên gia nước ngoài có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản”, ông Luyện nhấn mạnh và cho biết, công ty đang tích cực triển khai và sẽ đưa ra thị trường một số dự án lớn, trong đó có sản phẩm bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Đây cũng là phân khúc mà EximRS có thế mạnh tiếp thị, kinh doanh phân phối. Bà Trần Thị Cẩm Tú, Tổng giám đốc Eximrs nhận định: Năm 2019 mang tới nhiều cơ hội mới cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng bởi hành lang pháp lý của loại hình bất động sản này đang từng bước hoàn thiện dần.

“Các sản phẩm có pháp lý tốt sẽ sức thu hút đặc biệt đối với các nhà đầu tư. Với tốc độ phát triển du lịch và hạ tầng tại các thành phố du lịch như: Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang, Vũng Tàu... phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng sẽ cực kỳ sôi động”, bà Tú dự đoán.

Vị nữ tướng có nhiều năm “chinh chiến” trên thị trường bất động sản phân tích thêm: Năm 2019, thị trường Nha Trang sẽ có những lợi thế rất lớn so với Đà Nẵng, Phú Quốc bởi thế mạnh về du lịch và tốc độ phát triển về hạ tầng.

Cụ thể, theo bà Tú, Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới. Đây sẽ là nơi đăng cai Festival Biển 2019. Sân bay quốc tế Cam Ranh đã đi vào hoạt động và đạt giải thưởng Top 5 Route Asia 2019 Marketing Awards, sân bay đạt chuẩn 4 sao với công suất phục vụ 4-20 triệu hành khách/năm. Đây cũng là sân bay có các đường bay thẳng từ Hàn Quốc, Nhật Bản...

Với những điều kiện “thiên thời, địa lợi” như vậy, Nha Trang được dự báo sẽ là tâm điểm của thị trường bất động sản, đặc biệt là ở phân khúc trung và cao cấp.

Có thể bạn quan tâm