Người tiêu dùng Việt chi hơn 233.000 tỷ đồng để mua hàng trên Shopee, Lazada, Tiki, Sendo và Tiktok Shop Ngọc Nhi
Thương mại điện tử Việt Nam nằm trong top 10 thế giới, dự kiến quy mô đạt 20,5 tỷ USD năm 2023 Ngọc Nhi
Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và ngày mua sắm trực tuyến 2023 thu hút trên 3.000 doanh nghiệp tham gia Ngọc Nhi
Thứ trưởng Bộ Công Thương: Thương mại điện tử sẽ dẫn dắt nền kinh tế số của Việt Nam trong 2 năm tới Ngọc Nhi
Bộ Công Thương kỳ vọng có 3 triệu đơn hàng được chốt trong chương trình 60 giờ ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam Ngọc Nhi
Vượt Shein, Temu trở thành ứng dụng thương mại điện tử Trung Quốc phổ biến nhất tại nhiều thị trường quốc tế Mỹ Hân
GĐ điều hành Amazon Global Selling VN: 3 yếu tố giúp doanh nghiệp cạnh tranh trên thị trường toàn cầu Hồ Hường
Cuộc “giao chiến” của các nền tảng thương mại điện tử Trung Quốc trong mùa mua sắm lớn nhất năm Hạnh Chi