Khách hàng ngậm trái đắng vì mua chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương

Sáng 5/3, khách mua căn hộ đã đưa hàng chục ô tô án ngữ trước chung cư The Golden Palm tại số 21 Lê Văn Lương với nhiều băng rôn để phản đối và tố cáo một loạt vấn đề như: Quảng cáo sai sự thật, thiếu
Khách hàng ngậm trái đắng vì mua chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương

Hàng chục ô tô với nhiều băng rôn trước chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương

Dự án The Golden Palm được quảng cáo vô cùng hấp dẫn nhưng theo người dân mua căn hộ cũng vì quá tin tưởng vào Chủ đầu tư và đơn vị phân phối nên đã tiền mua chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương. Sau khi mua căn hộ thì "vỡ mộng" vì hàng loạt vấn đề phát sinh, điều này, khiến cư dân liên tục phản đối thậm chí sáng hôm nay đã phải đưa hàng chục xe con với nhiều biểu ngữ tố cáo sai phạm của chủ đầu tư, đơn vị bán hàng, đơn vị thi công.

Cụ thể, cư dân tố cáo Công ty cổ phần đầu tư Hà Nội – Sunrise và Công ty cổ phần đầu tư bất động sản – CEN INVEST đã bán căn hộ thiếu hụt diện tích so với hợp đồng trên 2m2 đến 4m2, chia sẻ với phóng viên, người mua nhà đã phải bỏ ra số tiền lên đến 40 triệu/m2 thì số tiền mỗi khách hàng chịu thiệt hại lên tới hàng trăm triệu đồng.

Hàng loạt vấn đề được nêu lên

Thứ nữa, điều làm người mua nhà vô cùng bức xúc đó là việc chủ đầu tư Công ty cổ phần đầu tư Hà Nội – Sunrise đã lẩn tránh trong việc bàn giao 2% phí bảo trì chung cư hiện là hơn 24 tỷ đồng, theo người mua nhà, số tiền này hiện đang “mất tích” không biết đang ở đâu.

Khách hàng còn tố cáo chủ đầu tư liên tục trở mặt trong việc đàm phán đối thoại với cư dân, khiến họ phải chọn phương thức đấu tranh, không những thế, khách hàng còn cho rằng chủ đầu tư đã lừa đảo khi giao bán căn hộ tại đây, khi khách hàng mua căn hộ đã yêu cầu sửa hợp đồng nhưng không được đáp ứng.

Khách mua chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương tố cáo việc quảng cáo sai sự thật

Ngoài ra, khách hàng còn tố cáo một loạt vấn đề như: Không đủ chỗ để xe, tường nứt hàng loạt… và đặt ra một loạt câu hỏi dán lên ô tô trước tòa nhà nhằm phản đối và đòi quyền lợi chính đáng.

"Dự án The Golden Palm có Chủ đầu tư là Công ty cổ phần đầu tư Hà Nội – Sunrise. Đây là liên danh của 4 đơn vị: Công ty CP phát triển đầu tư Hà Nội – HDI; Công ty TNHH Xây dựng dân dụng và Công Nghiệp Delta; Cty CP Tư vấn Handi – Đầu tư và phát triển nhà Hà Nội; Cty cổ phần đầu tư và phát triển xây dựng toàn cầu (Vietpol).

Ngày 9/6/2016 chủ đầu tư dự án The Golden Palm đã có buổi kí kết chiến lược với Công ty cổ phần đầu tư bất động sản – CEN INVEST – đây là đơn vị phân phối độc quyền dự án trên. Dự án trên có Tổng thầu là Công ty TNHH Xây dựng Dân dụng và Công nghiệp Delta.

Người mua nhà đặt câu hỏi: 2% phí bảo trì đang ở đâu?

Dự án The Golden Palm được quảng cáo rất hấp dẫn: “Vượt lên trên cả ý niệm về không gian sống chuẩn mực cao cấp nơi ồn ào phố thị. Xuất phát từ ý tưởng “xây dựng cuộc sống xanh an lành cho thế hệ tương lai” nơi đây không chỉ sở hữu những khuôn viên xanh ngập tràn mà còn là nơi trẻ thơ có thể phát triển toàn diện về “Nhân-Trí- Lực”.

The Golden Palm tọa lạc tại Lê Văn Lương gần 200ha gần ngã tư đường Láng – Lê Văn Lương – Láng Hạ – Nguyễn Ngọc Vũ… Tổng quy mô dự án The Golden Palm: Gồm 2 khu chung đế, 3 tầng hầm, 27 tầng nổi bao gồm: tầng 1, 2 và 6 là TTTM, khu tiện ích cộng đồng; tầng 3-5 là văn phòng hạng B, tầng 7-27 là hơn 405 căn hộ cao cấp; tầng thượng là vườn cây xanh và khu thư giãn.

Có thể bạn quan tâm