Kỳ nghỉ hè rực rỡ ở khu nghỉ sang trọng bậc nhất Hội An

Đắm mình trong làn nước trong xanh của bể bơi ngoài trời với tầm nhìn bao quát một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, trải nghiệm ẩm thực sang trọng, tinh tế trong không gian ấm cúng của khu ngh
Kỳ nghỉ hè rực rỡ ở khu nghỉ sang trọng bậc nhất Hội An

Những bãi biển tuyệt đẹp luôn là lựa chọn du lịch mùa hè của nhiều người

Tạm quên đi công việc bộn bề của cuộc sống thường nhật, mùa hè đến thôi thúc những bước chân du lịch đến với những bãi biển tuyệt đẹp ở Hội An, Quảng Nam.

Tọa lạc bên bãi biển nổi tiếng Cửa Đại, Sunrise Premium Resort&Spa, Hội An được những tạp chí danh tiếng đánh giá là thiên đường nghỉ dưỡng của gia đình. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế với không gian phòng nghỉ rộng rãi, sang trọng, tiện nghi hiện đại cùng với không gian vườn hoa, cây xanh mướt mắt.

Nơi đây còn có không gian Kid Club đầy màu sắc dành riêng cho các thiên thần nhỏ, để bé yêu thỏa sức vui đùa, khám phá các loại đồ chơi sáng tạo hay tham gia các hoạt động như xếp hình, vẽ tranh, hay các lớp học về nấu ăn, làm đồ thủ công. Đặc biệt, những chuyến “thám hiểm” trải nghiệm văn hóa địa phương cùng các giáo viên tại Kid Club chắc chắn sẽ mang tới cho “vị khách nhí” những ngày hè đáng nhớ.

Kì nghỉ sẽ càng trở nên trọn vẹn hơn khi cả gia đình được cùng nhau thưởng thức thực đơn thượng hạng tại hệ thống nhà hàng, lounge đẳng cấp ngay trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng. Thực khách sẽ được trải nghiệm những món hải sản tươi ngon hấp dẫn và ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt vời của Cù Lao Chàm tại nhà hàng Sao Biển, khám phá thực đơn mang đậm nét ẩm thực địa phương tại Spice Garden hay thưởng thức ly cocktail đầy phong cách trong không gian độc đáo của The Lounge tại Sunrise Premium Resort&Spa, Hội An.

Không gian trải nghiệm ẩm thực Hội An 

Giữa cái nóng oi ả của mùa hè, du khách sẽ được thoả sức vui đùa trong làn nước biển xanh mát, hay bể bơi của resort, cùng nhâm nhi ly cocktail mát lạnh dưới những tán cọ xanh. Những thiên thần nhỏ sẽ cùng bạn vui đùa trong hai bên bởi tuyệt đẹp của khu nghỉ dưỡng. Còn những người phụ nữ xinh đẹp sẽ dành thời gian nuông chiều bản thân với các liệu pháp massage hiện đại tại Bliss Spa, đem lại cảm giác thư giãn và tươi mới hơn.

Dịp hè 2017, Sunrise Premium Resort&Spa giới thiệu gói ưu đãi đặc biệt “Family Escape Package” dành riêng cho các gia đình với giá 8.900.000VNĐ ++. Gói này gồm 2 đêm nghỉ tại phòng Deluxe sang trọng hướng biển, buffet sáng, ăn trưa và tối cho gia đình, 60 phút sử dụng dịch vụ Bliss Spa cho 2 người lớn, miễn phí lớp học bơi hoặc học làm bánh cho trẻ em, 1 giờ sử dụng dịch vụ trông trẻ tại Kid club miễn phí cùng nhiều ưu đãi khác. Chương trình được áp dụng từ ngày 3/5/2017.

Có thể bạn quan tâm