Lideco bung hàng 229 biệt thự dự án Bắc Quốc lộ 32

CTCP Phát triển Đô thị Từ Liêm (Lideco) vừa mở bán 229 căn biệt thự nhà vườn thuộc Dự án Khu đô thị Bắc Quốc lộ 32 (thị trấn Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội). Đây là một trong các dự án chiến lược trọn
Lideco bung hàng 229 biệt thự dự án Bắc Quốc lộ 32
CTCP Phát triển Đô thị Từ Liêm (Lideco) vừa mở bán 229 căn biệt thự nhà vườn thuộc Dự án Khu đô thị Bắc Quốc lộ 32 (thị trấn Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội).
Đây là một trong các dự án chiến lược trọng điểm của Lideco đẩy mạnh đầu tư trong năm 2016. Dự án có tổng quy mô lên tới 38,23 ha, tổng mức đầu tư 781 tỷ đồng. Khởi công từ năm 2008, đến tháng 4/2012, chủ đầu tư đã hoàn thành bàn giao đợt 1 cho những lô nhà hoàn thiện đầu tiên. Dự án được đầu tư đồng bộ với những dãy nhà biệt thự, nhà vườn với không gian sống xanh, gồm vườn hoa, hồ nước, các tiện ích sinh hoạt cao cấp...
Ông Vũ Gia Cường, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cho hay, Lideco sẽ đưa các nhà thiết kế chuyên nghiệp về để thiết kế lại cảnh quan tổng thể dự án, trong đó ưu tiên cho không gian xanh, đầu tư nhiều tiện ích sống như: khu dịch vụ, thể thao, siêu thị,  khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, hội trường.
Lideco bung hàng 229 biệt thự dự án Bắc Quốc lộ 32 ảnh 1
 Nhiều căn biệt thự đang được xây dựng mới trong Khu đô thị Lideco
Dự kiến trong quý IV/2016, Lideco sẽ hoàn thiện, bàn giao sản phẩm cho khách hàng. Công ty cũng đưa ra chính sách hỗ trợ lãi suất ngân hàng cho người mua nhà, gói chăm sóc sức khỏe trị giá 50 triệu đồng, tặng thiết kế nội thất và bản vẽ 3D... Sự liên kết giữa các chuỗi biệt thự, nhà vườn, hồ nước, khu công cộng, vỉa hè... tạo ra môi trường sống khoáng đạt, rộng rãi và văn minh.
Hải Hà 

Có thể bạn quan tâm