Phát Đạt (PDR) sẽ trả dứt điểm các khoản nợ tại DongA Bank trước 31/12

Hội đồng quản trị Công ty Phát Đạt khẳng định sẽ trả dứt điểm toàn bộ các khoản nợ gốc trái phiếu, nợ vay và các khoản lãi phát sinh cho DongA Bank trước ngày 31/12/2017.
Phát Đạt (PDR) sẽ trả dứt điểm các khoản nợ tại DongA Bank trước 31/12

Phối cảnh Dự án The EverRich 3 tại Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Hội đồng quản trị Công ty Phát Đạt khẳng định sẽ trả dứt điểm toàn bộ các khoản nợ gốc trái phiếu, nợ vay và các khoản lãi phát sinh cho DongA Bank trước ngày 31/12/2017.

Theo đó, công ty này đồng ý chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ dự án khu nhà ở cao tầng tại Dự án The EverRich 2 tại Phường Phú Thuận và Dự án The EverRich 3 tại Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh để thanh toán các khoản trái phiếu, nợ vay phát sinh tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Á (DongA Bank).

Việc chuyển nhượng sẽ được báo cáo thông qua tại Đại hội đồng cổ đông công ty trong phiên họp gần nhất (chậm nhất là tháng 4/2018).

Tất cả thành viên Hội đồng quản trị đều đồng ý: các khoản nợ gốc trái phiếu, nợ vay sẽ được Công ty Phát Đạt trả dứt điểm chậm nhất vào ngày 31/12/2017 và các khoản lãi phát sinh sẽ được trả dứt điểm chậm nhất vào ngày 30/06/2018.

Tuy nhiên, với sự nỗ lực và quyết tâm của Hội đồng quản trị và Ban Điều hành, Hội đồng quản trị Công ty Phát Đạt khẳng định sẽ trả dứt điểm toàn bộ các khoản nợ gốc trái phiếu, nợ vay và các khoản lãi phát sinh cho DongA Bank trước ngày 31/12/2017.

Có thể bạn quan tâm