Regus mở trung tâm hội nghị đầu tiên tại Ngôi nhà Đức

Trung tâm hội nghị Regus đặt tại tầng 2 của tòa nhà Deutsches Haus (Ngôi nhà Đức) được trang bị các thiết bị công nghệ hiện đại nhất và có thể đáp ứng tối đa 200 khách.
Regus mở trung tâm hội nghị đầu tiên tại Ngôi nhà Đức

Regus, nhà cung cấp không gian làm việc linh hoạt hàng đầu thế giới vừa công bố việc cung cấp các giải pháp trung tâm hội nghị tại trung tâm mới nhất của Regus đặt tại tòa nhà Deutsches Haus trên đường Lê Duẩn, Q.1, TP.HCM.

Regus Deutshes Haus là trung tâm đầu tiên của Regus tại Việt Nam cung cấp các giải pháp trung tâm hội nghị một cách linh hoạt và đa chức năng nhằm phục vụ nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng.

Trước đó, công ty đa quốc gia này nổi tiếng với việc cung cấp không gian làm việc. Regus đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1998 và hiện có 8 trung tâm văn phòng dịch vụ trải rộng khắp cả nước từ TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng (4 tại Hà Nội, 3 tại TP.HCM và 1 tại Đà Nẵng)

“Những giải pháp của Regus cho phép các doanh nghiệp tại Việt Nam mở rộng, thu hẹp hoặc duy trì không gian làm việc một cách linh hoạt bằng cách giúp họ giảm thiểu chi phí lớn thứ 2 trong kinh doanh, đó là các chi phí liên quan tới việc thuê, trang bị và vận hành văn phòng hoặc trụ sở kinh doanh”, ông Lars Wittig, Tổng Giám đốc Regus phụ trách thị trường Philippines, Việt Nam và Campuchia, cho biết.

Không gian làm việc tại Regus có giá là 80 USD/thành viên/tháng. Với chi phí này, các thành viên có thể sử dụng dịch vụ văn phòng tại các địa điểm của Regus trên toàn quốc và trên 3.000 địa điểm làm việc trên toàn cầu. Đối với dịch vụ hội nghị tại Deutsches Haus, mức giá khởi điểm là 400.000 đồng/người/buổi họp nửa ngày.

Có thể bạn quan tâm