SeABank ưu đãi vốn vay cho doanh nghiệp sản xuất kinh doanh nhựa

Seabank sẽ đáp ứng trọn gói nhu cầu vốn của boanh nghiệp nhựa như bổ sung vốn lưu động, phát hành L/C nhập khẩu, phát hành bảo lãnh, chiết khấu bộ chứng từ xuất khẩu…
SeABank ưu đãi vốn vay cho doanh nghiệp sản xuất kinh doanh nhựa

Seabank hỗ trợ vốn ưu đãi cho các doanh nghiệp ngành nhựa 

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai sản phẩm “Cấp Tín dụng đối với doanh nghiệp sản xuất kinh doanh nhựa” với các giải pháp tài chính chuyên biệt, phù hợp với đặc thù hoạt động sản xuất kinh doanh ngành nhựa và thương mại hạt nhựa trên toàn quốc.

Theo đó, doanh nghiệp sẽ nhận được đa dạng các ưu đãi tín dụng, đặc biệt tỷ lệ cho vay tối đa lên tới 90% giá trị tài sản bảo đảm.

Sản phẩm “Cấp Tín dụng đối với Doanh nghiệp sản xuất kinh doanh Nhựa” của SeABank đáp ứng trọn gói nhu cầu vốn của Doanh nghiệp như vay bổ sung vốn lưu động, phát hành L/C nhập khẩu, phát hành bảo lãnh, chiết khấu bộ chứng từ xuất khẩu… với Tài sản bảo đảm linh hoạt bao gồm Bất động sản, Hàng hóa là hạt nhựa, thành phẩm nhựa tồn kho, Quyền đòi nợ hình thành trong tương lai, Quyền đòi nợ đã hình thành trong nước hoặc hình thành từ Hợp đồng xuất khẩu…

Tùy theo mức độ uy tín của Doanh nghiệp, SeABank đáp ứng tối đa nhu cầu vốn với giá trị tài trợ lên tới 90% giá trị định giá bất động sản, tỷ lệ chiết khấu bộ chứng từ lên tới 100% và đặc biệt Doanh nghiệp sẽ được tối ưu hóa lợi ích dòng tiền với tỷ lệ ký quỹ khi phát hành L/C chỉ từ 3%/giá trị L/C. Bên cạnh đó khi tham gia sản phẩm, các Doanh nghiệp ngành nhựa sẽ được chủ động lựa chọn các gói ưu đãi về lãi suất  theo từng thời kỳ của SeABank. Đây là giải pháp tài chính hiệu quả và vượt trội khi đáp ứng được  linh hoạt nhu cầu về vốn, dịch vụ tài chính và phù hợp với điều kiện riêng đặc thù của các Doanh nghiệp trong ngành.

Với mục đích luôn đồng hành cùng các Doanh nghiệp ngành nhựa, sản phẩm “Cấp Tín dụng đối với Doanh nghiệp sản xuất kinh doanh Nhựa” là giải pháp tài chính hiệu quả và vượt trội khi đáp ứng được linh hoạt nhu cầu về vốn, dịch vụ tài chính và phù hợp với điều kiện riêng đặc thù của các Doanh nghiệp trong ngành.

Ngoài việc đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ, SeABank đẩy mạnh đơn giản hóa các thủ tục, linh hoạt trong phương thức thanh toán với đội ngũ cán bộ tư vấn tận tâm và chuyên nghiệp, am tường về ngành nhằm nỗ lực đem tới chất lượng dịch vụ tốt nhất cho doanh nghiệp.

>> SeABank tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 24 năm thành lập

Có thể bạn quan tâm