Sức hấp dẫn của “ngôi nhà thứ 2” bên biển Quy Nhơn

Xu hướng lựa chọn “second home” (ngôi nhà thứ 2) bên những vùng biển đẹp, có tiềm năng phát triển lớn ở miền Trung như Quy Nhơn – Bình Định để du lịch, nghỉ dưỡng và đầu tư sinh lời đang ngày càng nở rộ.

Quy Nhơn – Địa hạt màu mỡ của thị trường “Second Home”

Ông Neil MacGregor, Tổng giám đốc Savills Việt Nam nhận định, thị trường “second home” Việt Nam đang đạt đến độ "chín" sau 10 năm xuất hiện sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng đầu tiên.

Theo thời gian, thị trường phát triển sôi động và mở rộng ra nhiều địa phương, nhất là tại các thành phố biển nơi có du lịch phát triển, hạ tầng giao thông kết nối thuận tiện, đặc biệt là đường hàng không.

Nhờ những chuyến bay thẳng kết nối trực tiếp đến các thành phố lớn trong nước và quốc tế, lượng du khách tăng vọt qua mỗi năm. Đây cũng là nguồn thu quan trọng của chủ nhân second home, giúp họ có thêm thu nhập từ cho thuê bên cạnh nhu cầu sở hữu để nghỉ dưỡng.

Tại “vùng đất mới” Quy Nhơn, Bình Định, sau khi sân bay Phù Cát được xây dựng mới và đưa vào hoạt động từ tháng 5/2018 với diện tích gấp 3 lần nhà ga cũ đã nâng số chuyến bay đến Bình Định lên 40 chuyến/ngày thay vì 3 đến 5 chuyến như trước năm 2017.

Tháng 1/2020 vừa qua, sân bay Phù Cát cũng vừa chính thức đón chuyến bay quốc tế đầu tiên. Đồng thời, các đường bay nội địa mới từ Quy Nhơn đến các thị trường phát triển du lịch trọng yếu như Vinh, Quảng Bình, Huế, Đà Nẵng, Đà Lạt, Phú Quốc… cũng sớm được đưa vào khai thác. Đây sẽ là cơ sở vững chắc để ngành du lịch Bình Định hoàn thành mục tiêu đón 5,5 triệu lượt khách, doanh thu khoảng 10 nghìn tỷ đồng trong năm nay.

Bên cạnh đó, “tiếng lành đồn xa” về miền đất giàu tiềm năng, minh bạch trong thu hút đầu tư giúp Quy Nhơn – Bình Định ngày càng thu hút lượng lớn các chuyên gia, nguồn lao động trong và ngoài nước đến sinh sống và làm việc, kéo theo nhu cầu lớn về BĐS.

Đặc biệt, với vị trí địa lý nằm ở trung tâm của trục Bắc Nam và là cửa ngõ ra biển gần nhất và thuận lợi nhất của các tỉnh Tây Nguyên, Quy Nhơn – Bình Định đang trở thành “điểm sáng” với giới đầu tư các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên. Sở hữu địa thế nằm giữa hai thị trường BĐS nghỉ dưỡng lớn là Đà Nẵng và Nha Trang cùng việc đã đưa vào hoạt động nhiều tuyến cao tốc trọng điểm như Đà Nẵng – Quảng Ngãi và các tuyến cao tốc Nha Trang – Phan Thiết, Bình Định – Nha Trang cũng sắp được triển khai từ cuối năm 2020, giới địa ốc ở hai đầu miền Trung dễ dàng chọn đầu tư vào Quy Nhơn.

Ngoài ra, quốc lộ 19 - “con đường tơ lụa” nối các tỉnh Tây Nguyên với cảng Quy Nhơn, cùng việc xây dựng tuyến cao tốc Quy Nhơn – Pleiku vừa được lãnh đạo 3 tỉnh Bình Định, Gia Lai và Kom Tum kiến nghị lên Thủ tướng Chính phủ (ngày 4/3/2020) sẽ giúp BĐS Quy Nhơn tiếp tục thu hút dòng tiền lớn của nhà đầu tư đến từ 5 tỉnh Tây Nguyên.

Grand Center Quy Nhon – Dự án sở hữu nhiều lợi thế vượt trội tại trung tâm phố biển Quy Nhơn
Grand Center Quy Nhon – Dự án sở hữu nhiều lợi thế vượt trội tại trung tâm phố biển Quy Nhơn

Grand Center Quy Nhon – Thỏi nam châm thu hút đầu tư

Tọa lạc vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn với 4 mặt tiền đường lớn bao quanh, tổ hợp căn hộ cao cấp sở hữu lâu dài Grand Center Quy Nhon hiện đang là một trong những dự án “hot” nhất phố biển.

Với vị trí chỉ cách bãi biển Quy Nhơn vài bước chân, đây sẽ là “ngôi nhà thứ 2” hoàn hảo cho những ai yêu biển, đặc biệt là người dân Tây Nguyên – nơi không có biển nên ít có dịp được hưởng không khí trong lành của phố biển xanh mát và thưởng thức các món hải sản tươi ngon.

Nhiều quan sát thú vị đã cho thấy, vào cuối tuần và những dịp nghỉ lễ, dọc tuyến đường ven biển Quy Nhơn, có rất nhiều xe hơi biển số các tỉnh Gia Lai, Kon Tum, Buôn Ma Thuột …Như vậy, việc sở hữu một “ngôi nhà thứ 2” trong không gian trong lành, tươi mát của biển Quy Nhơn ngày càng trở thành “khuynh hướng” của người dân phố núi.

Không chỉ vậy, rất nhiều khách hàng đã chọn mua Grand Center Quy Nhơn đến từ những đô thị biển nổi tiếng như Đà Nẵng, Nha Trang. Bởi lẽ, “3S” của du lịch miền nhiệt đới: Sun (mặt trời) - Sea (biển) - Sand (bãi cát) đều có ở những vùng biển miền Trung Việt Nam, song chỉ ở Quy Nhơn mới có thêm 1 chữ S đặc biệt - Serenity (yên bình) (theo đánh giá của nhật báo Bangkok Post của Thái Lan). Ở Quy Nhơn cả 4 chữ S hài hòa, quyện vào nhau, tạo nên nét duyên dáng riêng có.

Quy Nhơn còn tự hào là 1 trong 3 thành phố đại diện cho Việt Nam được vinh danh “Thành phố Du lịch sạch Asean 2020” tại diễn đàn Du lịch Đông Nam Á 2020. Chính bởi lẽ đó, chị Hiền (quận Hải Châu, Đà Nẵng) đang làm việc tại Quy Nhơn đã quyết định chọn căn hộ 2 phòng ngủ của Grand Center Quy Nhon để ở lâu dài vì “đã trót yêu” vẻ đẹp bình yên của nơi đây, mặc dù theo chị Hiền thì Đà Nẵng cũng có biển như Quy Nhơn nhưng lại khá xô bồ. Ngoài ra, chị Hiền còn cho biết thêm, với khí hậu quanh năm nắng ấm, môi trường biển trong lành, không khí có muối như một phễu lọc tự nhiên cũng là điều kiện tốt giúp chị và gia đình phòng tránh nhiều loại bệnh.

Bên cạnh khoảng cách lý tưởng 1km để di chuyển đến mọi tiện ích trong khu vực, Grand Center Quy Nhon còn được tích hợp nhiều dịch vụ hiện đại ngay trong nội khu như gym, spa, cửa hàng tiện lợi, coffee shop, kid club, hồ bơi sky view...

Hồ bơi skyview xanh mát mang đến không gian thư giãn tuyệt vời cho cư dân Grand Center Quy Nhon
Hồ bơi skyview xanh mát mang đến không gian thư giãn tuyệt vời cho cư dân Grand Center Quy Nhon

Đặc biệt, Grand Center Quy Nhon đã tiên phong ứng dụng công nghệ “smart home” hiện đại từ thương hiệu cao cấp Schneider, cho phép các thiết bị điện như đèn chiếu sáng, máy lạnh, tivi… được kết nối và điều khiển từ xa thông qua smart phone và giọng nói, đồng thời có thể linh động điều chỉnh và mở rộng kết nối với tất cả thiết bị điện tử thông minh khác trong căn hộ.

Công nghệ smart home hiện đại trong khu căn hộ Grand Center Quy Nhon

Công nghệ smart home hiện đại trong khu căn hộ Grand Center Quy Nhon

Tập đoàn Hưng Thịnh còn hợp tác với Đại học Bách Khoa TP.HCM để xây dựng gói giải pháp “smart home” toàn diện và tối ưu nhất cho từng căn hộ Grand Center Quy Nhon cũng như có thể mở rộng ra toàn dự án bao gồm: hệ thống chiếu sáng công cộng, camera an ninh thông minh, bãi đậu xe thông minh, hệ thống access control. Điều này giúp tối ưu hóa việc tiết kiệm điện năng, giảm thiểu tác động đến môi trường và mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và thú vị hơn bao giờ hết.

Dự án Grand Center Quy Nhon nằm trên khu đất có diện tích 7.080m2 với Khu căn hộ cao 42 tầng, gồm 824 căn hộ và 18 căn shop. Sở hữu vị trí đắc địa hiếm có ngay vòng xoay Nguyễn Tất Thành – Lý Thường Kiệt với 4 mặt tiền đường sầm uất, Grand Center Quy Nhon là tổ hợp căn hộ cao cấp sở hữu lâu dài hội tụ nhiều lợi thế vượt trội tại trung tâm phố biển Quy Nhơn.

Grand Center Quy Nhon – Biểu tượng mới trung tâm phố biển, nơi an cư lý tưởng và sinh lời vượt trội cho các nhà đầu tư.

Chính sách bán hàng hấp dẫn

khách hàng chỉ cần thanh toán 16%, thanh toán chậm lên đến 42 tháng, chiết khấu thanh toán 18%/năm/số ngày vượt, chiết khấu ngay 1%/tổng giá trị hợp đồng. Ngân hàng hỗ trợ lãi suất lên đến 60%. Tặng gói chăm sóc sức khỏe miễn phí cho khách hàng.

Hotline: 19006958

Website: grandcenterquynhon.com.vn

Có thể bạn quan tâm