161 tấn vải thiều Bắc Giang được tiêu thụ chỉ trong 90 phút livestream của nghệ sĩ Quyền Linh

Chỉ trong 90 phút livestream cùng nghệ sĩ Quyền Linh đã có tới 161 tấn vải Lục Ngạn (Bắc Giang) được tiêu thụ.
161 tấn vải thiều Bắc Giang được tiêu thụ chỉ trong 90 phút livestream của nghệ sĩ Quyền Linh

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương), Sở Công Thương tỉnh Bắc Giang phối hợp với sàn Thương mại điện tử Vỏ Sò đồng hành cùng nghệ sĩ Quyền Linh vừa tổ chức sự kiện livestream “Hướng về Bắc Giang - Chung tay tiêu thụ mùa vải chín rực đỏ” vào 19 giờ ngày 14/6. 

Sự kiện bao gồm các hoạt động giới thiệu, quảng bá đặc sản vải thiều Bắc Giang. Thông qua đó phát triển kênh phân phối trên thương mại điện tử, cổ vũ người tiêu dùng ưu tiên sử dụng sản phẩm nội địa và nâng tầm giá trị nông sản Việt; ứng dụng thương mại điện tử trong hoạt động sản xuất và kinh doanh. 

Để chuẩn bị cho sự kiện livestream lần này, Vỏ Sò đã huy động 5 xe container chở vải thiều vào thẳng chi nhánh TP Hồ Chí Minh để có thể phục vụ người tiêu dùng trong thời gian ngắn nhất. Bên cạnh đó, công tác hậu cần cũng được triển khai chặt chẽ với đội ngũ 80 cán bộ nhân viên túc trực tại 4 điểm cầu (2 điểm tại Hà Nội, 1 điểm tại TP Hồ Chí Minh và 1 điểm tại Bắc Giang) luôn sẵn sàng trả lời, hỗ trợ người mua vải.

Sự kiện diễn ra trực tiếp (livestream) trên nền tảng mạng xã hội Facebook và ứng dụng Vỏ Sò. Kết quả chỉ sau 90 phút livestream, đã có 23.870 đơn hàng được đặt mua với hơn 161 tấn vải thiều được tiêu thụ. Tổng kết, riêng ngày 14/6, Vỏ Sò đã tiêu thụ được 215 tấn vải (gấp 3 lần so với ngày 13/6) và số đơn đạt mức kỷ lục là 28.760 đơn.

Có thể bạn quan tâm