Airbnb "mở cửa" Dinh Thống đốc mang tính biểu tượng ở Phuket

Du khách sẽ được chào đón bởi nữ diễn viên nổi tiếng Patricia Tanchanok Good và đầu bếp Nooror Somany Steppe.
Airbnb "mở cửa" Dinh Thống đốc mang tính biểu tượng ở Phuket

Airbnb vừa thông báo rằng lần đầu tiên sau hơn nửa thế kỷ, Dinh thự Thống đốc ở Phuket, Thái Lan sẽ được mở cửa để đón khách tới nghỉ dưỡng; một dự án mới nhằm thúc đẩy du lịch cho khu vực. 

thailand

Được tổ chức để kỷ niệm ngày Tết Songkran của người Thái, biệt thự theo phong cách baroque Trung-Bồ Đào Nha sẽ được trở thành nơi nghỉ dưỡng sang trọng với hệ thống nội thất đến từ ​​sáu nhà thiết kế hàng đầu của Thái Lan và nó sẽ được tổ chức bởi siêu sao Thái Lan Patricia Tanchanok Good và đầu bếp bậc thầy Nooror Somany Steppe.

thailand

Dinh thự Thống đốc 119 tuổi được xây dựng vào cuối thời kỳ Vua Rama V bởi doanh nhân Pra Pitak Chinpracha. Ngôi nhà sở hữu lối kiến ​​trúc tân cổ điển đặc trưng với những bức tường màu trắng và vàng mù tạt, gạch lát hoa văn phong phú và sàn gỗ tếch. Tầng đầu tiên của toà nhà hiện là nhà hàng Blue Elephant Restaurant - nơi từng đoạt giải thưởng Đĩa Michelin và là trụ sở lâu đời trong ngành ẩm thực của Thái Lan.

thailand

Du khách sẽ được đắm mình trong trải nghiệm Phuketian tinh túy, bao gồm:

- Sự chào đón cá nhân khi nhận phòng từ siêu sao Thái Lan Patricia ‘Good’ Tanchanok, người sẽ chia sẻ những địa danh yêu thích của cô ở Phuket và các mẹo nhỏ để khám phá hòn đảo.

- Đặc quyền sử dụng suite 2 phòng ngủ trên tầng 2 rộng rãi của dinh thự, bao gồm phòng khách và sảnh tiếp khách riêng.

- Thực đơn ‘Songkran’ với nhiều món ăn theo yêu cầu riêng của khách hàng do bếp trưởng Nooror Somany Steppe chuẩn bị và thực hiện. 

-Một cuộc phiêu lưu kỳ thú quanh những rạn san hô lấp lánh và những hòn đảo rải rác trên Biển Andaman.

-Một trải nghiệm tác động xã hội, phục hồi chức năng cho loài vượn trong khu rừng nhiệt đới cuối cùng của Phuket, Khu bảo tồn Động vật Hoang dã Khao Pra Taew.

thailand
thailand

Những người quan tâm có thể truy cập Airbnb từ ngày 4/4 để đặt một kỳ nghỉ hai đêm từ ngày 15 đến 17/4 tại Dinh thự Thống đốc với mức giá chỉ 50 USD.

Có thể bạn quan tâm