Airbnb cung cấp nhà ở tạm thời cho các nạn nhân thiên tai

Airbnb.org cung cấp một chương trình ứng phó khẩn cấp hoàn toàn miễn phí để hỗ trợ những người gặp khó khăn do thiên tai.
Airbnb cung cấp nhà ở tạm thời cho các nạn nhân thiên tai

Đối với bất cứ nguyên nhân thiên là cháy rừng, lũ lụt, bão nhiệt đới, động đất… tổ chức phi lợi nhuận của Airbnb sẽ cung cấp miễn phí nhà ở tạm thời cho các gia đình có nhu cầu.

Airbnb.org vốn được bắt đầu một cách không chính thức vào năm 2012 khi một chủ nhà cho thuê Airbnb tên là Shell mở cửa ngôi nhà của mình để đón những người chịu ảnh hưởng bởi cơn bão Sandy. Sự dũng cảm và chân thành của Shell đã thúc đẩy cho kế hoạch khởi động tổ chức phi lợi nhuận độc lập của Airbnb, tổ chức đã hỗ trợ hàng trăm nghìn nạn nhân của thảm họa trên khắp thế giới kể từ năm 2012. 

Kể từ khi thành lập, chương trình hiện đã phát triển để tập trung vào ứng phó khẩn cấp nhằm cung cấp viện trợ cho người sơ tán, người tị nạn, nhân viên cứu trợ và nhân viên tuyến đầu trong thời kỳ đại dịch.

Bất kỳ chủ nhà cho thuê Airbnb nào quan tâm đều có thể cung cấp dịch vụ lưu trú miễn phí hoặc giảm giá cho những người chịu ảnh hưởng bởi những tình huống khẩn cấp này. 

Khi nhà ở và nơi trú ẩn khẩn cấp truyền thống trở nên khó khăn hơn trong bối cảnh đại dịch hiện nay, thì đây là một nỗ lực tuyệt vời để hỗ trợ những người đang gặp khó khăn. Ngoài ra, những người chủ nhà tham gia vào chương trình bằng cách quyên góp hoặc cung cấp dịch vụ lưu trú miễn phí sẽ nhận được một huy hiệu đặc biệt trên hồ sơ của họ ghi nhận những đóng góp cho cộng đồng.

Mọi thông tin có thể được tìm hiểu thêm tại website: airbnb.org/join.

Xem thêm

Hoạt động Airbnb tăng 52% “nhờ vaccine”

Hoạt động Airbnb tăng 52% “nhờ vaccine”

Airbnb Inc đã đánh bại dự đoán của Phố Wall về tổng số đặt phòng và doanh thu trong quý đầu tiên của năm 2021. Các chương trình tiêm chủng nhanh chóng và nới lỏng hạn chế đã khuyến khích nhiều người đăng ký thuê nhà nghỉ dưỡng.

Có thể bạn quan tâm

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Ngành công nghiệp thú cưng tại Trung Quốc đang bước vào giai đoạn 3.0 với sự bùng nổ của các dịch vụ cao cấp như chăm sóc sức khỏe, phụ kiện cá nhân hóa và trải nghiệm độc đáo…

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Bất chấp bối cảnh thị trường đầy biến động, thương hiệu Pháp Hermès vẫn ghi nhận doanh thu quý 4/2024 tăng mạnh vượt dự báo và tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành xa xỉ….

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Người tiêu dùng Mỹ có thể sẽ phải chi thêm hàng nghìn USD khi mua ô tô mới nếu kế hoạch áp thuế đối với Mexico và Canada của Tổng thống Mỹ Donald Trump được thực thi, theo dữ liệu từ ngân hàng Benchmark Co…

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Người tiêu dùng trẻ tuổi Trung Quốc đang ngày càng ưa chuộng xu hướng mua sắm dựa trên cảm xúc, thúc đẩy một làn sóng chuyển dịch trong thái độ tiêu dùng và dự kiến sẽ sớm trở thành một điểm nóng đáng chú ý trong tương lai…

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Trung Quốc đã tạm ngừng nhập khẩu siro đường và bột pha sẵn từ Thái Lan, khiến hàng hóa bị mắc kẹt tại các cảng biển và có nguy cơ gây ra thiệt hại lên tới 1 tỷ baht (khoảng 29,5 triệu USD) cho các doanh nghiệp xứ Chùa Vàng…