Ba nàng lính ngự lâm: Ba "hotgirl" nhí xinh đẹp và vô cùng hấp dẫn

Cuốn sách gồm 17 câu chuyện nhỏ xảy ra ở lớp 1G trường Hoa Mai dưới cái nhìn của một cậu bé tên là Xuân Chinh.

Mọi chuyện đều bắt đầu và xoay quanh ba bạn gái là My xinh, Phương hot girl và Lam Anh “hung thần”.

Nào là chuyện trốn trong toa-let để không phải ăn cơm, chuyện một lớp phó học tập được bầu ra đơn giản chỉ vì cậu ta… quậy nhất lớp hay nỗi băn khoăn tại sao bạn này lại thân với bạn kia mà không phải là thân với mình.

Trải qua những phi vụ như Vụ mất tích bí ẩn, Dọa ma, rồi đến Anh hùng toilet, bạn đọc nhí sẽ biết đến Chiến công của My xinh,biết ai là Lính cứu hỏa không mặc quần, ai là Người mẫu và khán giả bất đắc dĩ; rồi cùng đến Nông trạiđể thăm nom trò chuyện với những cô bò sữa…

Câu chuyện chọn nghề của các bạn nhỏ cũng thật bất ngờ: bạn thì thích làm nghề lái xe, làm phi công, làm lính cứu hỏa, làm bộ đội, bạn thì thích làm nghề nặn tò he, và có bạn còn thích cả làm nghề… hoa hậu. Đó là những cái thích rất đúng với tâm lý của trẻ thơ, là những gì các bạn nhỏ đã được nhìn thấy, thích thú hay ngưỡng mộ.

Mùa hè rồi, hãy cùng nhà văn Nguyễn Đình Tú đưa các bạn đọc nhí thăm thú những miền chữ hấp dẫn qua câu chuyện "Ba nàng lính ngự lâm" nhé.

Đây, mấy dòng đầu của nhà văn đã làm các bạn đọc nhí vô cùng hồi hộp: “Các cậu đã xem phim “Babier và Ba người lính ngự lâm” chưa? Tớ, dĩ nhiên là chưa xem và sẽ không xem. Cái phim dành cho mấy đứa con gái, toàn là mặc váy xanh đỏ tím vàng, con trai như tớ ai lại xem. Chúng tớ chỉ xem phim siêu nhân, đánh nhau bùm bùm bùm thôi. Nhưng mà đến lớp, con trai chúng tớ vẫn phải xem phim Những nàng lính ngự lâm đấy, mà diễn viên chính là các nàng trong lớp chúng tớ. Thế có sợ không cơ chứ. Nàng nào cũng nhận mình là lính ngự lâm, chiến đấu bảo vệ hoàng gia, mồm hét to như cái còi. Và thủ lĩnh của các nàng í là ba nàng cực kỳ hay tự nhận mình là xinh đẹp, là hotgirl và cũng vô cùng dữ dằn. Ba nàng ấy, nàng nào cũng đấm tớ mấy phát, cấu tớ mấy cấu đau ơi là đau rồi đấy”.

Có thể bạn quan tâm