Ba ông lớn bắt tay kết nối tiêu dùng số

Thẻ tín dụng YOJO - Vietjet VPBank được ra đời sau cú bắt tay chiến lược giữa ba ông lớn hàng đầu trong lĩnh vực tài chính, hàng không, công nghệ thanh toán - mở ra một hành trình bay đơn giản hơn, tối ưu chi phí cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn...

anh-chup-man-hinh-2025-08-09-luc-75750-sa.png
Phó Chủ tịch Vietjet Nguyễn Anh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc VPBank Phùng Duy Khương, Giám đốc Điều hành Vietjet Nguyễn Thanh Sơn, Thành viên HĐQT – Phó Tổng Giám đốc kiêm CFO Vietjet Hồ Ngọc Yến Phương, Chủ tịch HĐQT Galaxy Holdings Huỳnh Kim Tước, Giám đốc Đối tác Tài chính Visa Việt Nam chứng kiến lễ ký kết hợp tác và ra mắt thẻ đồng thương hiệu Vietjet VPBank

Hãng hàng không Vietjet và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), với sự tham gia chiến lược của Visa và Galaxy Joy, vừa giới thiệu Thẻ tín dụng đồng thương hiệu mới: YOJO - Vietjet VPBank. Đây là sản phẩm tích hợp giữa tài chính, hàng không và phong cách sống số, mở ra kỷ nguyên kết nối tiêu dùng thông minh cho thế hệ khách hàng trẻ năng động.

Thẻ YOJO mang lại trải nghiệm trọn vẹn hơn cho hành khách bay cùng Vietjet, khi tích hợp tiện ích tài chính hiện đại từ VPBank và Visa cùng chương trình điểm thưởng SkyPoint không giới hạn từ Vietjet và SkyJoy. Chủ thẻ có thể tích lũy SkyPoint khi chi tiêu hàng ngày, đặc biệt lên đến gấp 10 lần với các dịch vụ ăn uống, giải trí và gấp 50 lần khi mua vé máy bay hoặc các dịch vụ khác của Vietjet. Điểm thưởng có thể quy đổi linh hoạt cho các dịch vụ bay, ẩm thực, giải trí trong hệ sinh thái.

Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng đặc quyền thăng hạng hội viên Vietjet SkyJoy theo mức chi tiêu linh hoạt trong 2 tháng, 6 tháng hoặc 1 năm, cũng như loạt ưu đãi vé máy bay định kỳ hấp dẫn như vé 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) và các “đặc quyền” tại sân bay (tuỳ theo hạng hội viên Vietjet SkyJoy). Thẻ được thiết kế dành riêng cho thế hệ trẻ ưa khám phá, năng động, giúp tối ưu hóa mọi trải nghiệm sống – từ chi tiêu đến bay, là công cụ kết nối tài chính, hàng không, phong cách sống trong một nền tảng số hóa toàn diện.

Theo đánh giá, sự hợp tác chiến lược giữa Vietjet, VPBank, Visa và Galaxy Joy là mô hình mẫu cho hệ sinh thái số kết nối đa ngành, đa nền tảng, mang lại lợi ích lâu dài cho người dùng và tạo nên giá trị cộng hưởng lớn cho thị trường.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Giá xăng, dầu đồng loạt tăng

Giá xăng, dầu đồng loạt tăng

Giá xăng, dầu tăng mạnh trong kỳ điều hành tuần này, Bộ Công Thương đề xuất sử dụng xăng E10 từ 2026 nhằm giảm phát thải và thúc đẩy nhiên liệu sinh học tại Việt Nam...

Vietjet SkyJoy và LynkiD hợp tác mở rộng quyền lợi hội viên

Vietjet SkyJoy và LynkiD hợp tác mở rộng quyền lợi hội viên

GalaxyJoy - đơn vị phát triển và vận hành Chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy và nền tảng tích điểm đổi trải nghiệm LynkiD ra mắt Chương trình Liên kết Hội viên SkyJoy x LynkiD trong khuôn khổ lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa hai bên...

Hàng Việt Nam kìn kìn đổ bộ thị trường Campuchia

Hàng Việt Nam kìn kìn đổ bộ thị trường Campuchia

Nhóm hàng thực phẩm chế biến, mì ăn liền, bánh kẹo và sữa đang hiện diện ngày càng rõ tại các siêu thị lớn ở Phnom Penh và nhiều đô thị khác. Các sản phẩm máy móc, thiết bị điện tử, hàng gia dụng, xăng dầu... cũng tăng mạnh.