Trong một thông báo trên trang tuyển dụng chính thức của MWG (vieclam.thegioididong.com), công ty này đã đăng tuyển 34 nhân viên tìm kiếm và phát triển mặt bằng, với mô tả công việc là "hỗ trợ các chuyên viên tìm các vị trí mặt bằng đẹp, phù hợp với mô hình kinh doanh chuỗi siêu thị Bách hóa Xanh". Trong số 34 nhân viên, 28 người làm việc tại TP. HCM và 6 người làm việc tại Hà Nội.
Địa điểm làm việc cụ thể tại Hà Nội là số 1174 đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa. Đây chính là địa chỉ của một siêu thị Điện máy Trần Anh (chuỗi Trần Anh đã về tay MWG từ năm 2017). Những dấu hiệu trên cho thấy có vẻ như Bách hóa Xanh đang chuẩn bị tiến quan ra thị trường miền Bắc.
"Tính riêng tháng 7/2018, chuỗi Bách Hóa Xanh tiếp tục tăng trưởng mạnh khi doanh thu 393 cửa hàng đạt gần 400 tỷ đồng, đạt gần 5 triệu lượt giao dịch thành công. Mức doanh thu tính bình quân cho các cửa hàng khai trương trước ngày 1/7/2018 đạt trên 900 triệu đồng/cửa hàng.
Cuối tháng 7 vừa qua, Bách Hóa Xanh đã triển khai mô hình cửa hàng lớn 300m2 tại Quận Thủ Đức, TPHCM. Đây là cửa hàng được chọn lọc để nâng cấp từ mô hình cửa hàng chuẩn 160m2 do nằm trong khu vực có nhu cầu khách hàng lớn, đông dân cư, gần chợ...
Loại hình này được đầu tư với hơn 3.000 mặt hàng, trong đó có hơn 300 mặt hàng tươi sống. Với mô hình mới này, lần đầu tiên Bách Hóa Xanh có cửa hàng vượt ngưỡng doanh thu 3 tỷ đồng/tháng, phục vụ khoảng 1.000 giao dịch/ngày.
Bách Hóa Xanh cũng đã mở rộng thử nghiệm đi các tỉnh cách TPHCM 30-40km với cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương đạt mức doanh thu trung bình hàng ngày xấp xỉ các cửa hàng đang hoạt động hiệu quả cao tại TPHCM. Trong thời gian tới, Bách Hóa Xanh sẽ tiếp tục gia tăng số lượng cửa hàng phục vụ khu vực các tỉnh lân cận.