Bảng giá xe Nissan tháng 5/2023: Hỗ trợ lên đến 100% lệ phí trước bạ

Nissan Việt Nam hỗ trợ lên đến 100% lệ phí trước bạ cho khách hàng ký hợp đồng và đặt cọc toàn bộ xe Nissan từ 01/05 – 31/05…

Theo Nissan Việt Nam từ ngày 01/05 – 31/05/2023, khách hàng mua xe Nissan Navara và Nissan Almera sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn từ hệ thống Đại lý.

Theo đó, khách hàng mua Nissan Almera CVT có giá 539 triệu và Nissan Almera CVT Cao cấp có giá 595 triệu đồng, được ưu đãi 100% phí trước bạ, tương ứng với mức giảm từ 53,9 triệu đến 71,4 triệu đồng.

giá xe Nissan tháng 5/2023

Trong khi đó, khách hàng mua Nissan Navara có giá bán từ 699 triệu đến 970 triệu đồng, được ưu đãi 100% phí trước bạ, tương ứng với mức giảm từ 69,9 triệu đến 116,4 triệu đồng, tùy địa phương áp dụng 10% hay 12% mức thu lệ phí trước bạ.

Nissan Navara được biết đến là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Nhật Bản và kế thừa trọn vẹn di sản hơn tám thập kỷ hình thành, phát triển dòng xe bán tải Nissan. Navara được đánh giá cao bởi thiết kế mạnh mẽ cùng những giá trị bền vững về vận hành vượt trội, sự bền bỉ, mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng và công nghệ thông minh hàng đầu phân khúc.

Với phiên bản nâng cấp, Nissan Navara được trang bị động cơ mới Turbo kép 2.3L giúp nâng tầm về sức mạnh, lực kéo cũng như khả năng bứt tốc, và đặc biệt, cho cảm giác lái êm ái vượt trội.

Tại thị trường Việt Nam, Nissan Navara cạnh tranh với các đối thủ như Ford Ranger, Toyota Hilux hay Mitsubishi Triton.

giá xe Nissan tháng 5/2023
Bảng giá xe Nissan tháng 5/2023.

Trong đó, đại diện cho phân khúc sedan của Nissan, Nissan Almera được thiết kế với phong cách trẻ trung và thể thao. Mẫu xe ghi điểm bởi tính năng an toàn vượt trội cùng cảm giác lái phấn khích nhờ công nghệ động cơ turbo duy nhất phân khúc.

Nissan Almera được đánh giá cao bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu, mẫu xe được xếp trong top 05 xe tiết kiệm nhiên liệu nhất tại Việt Nam năm 2022, với mức tiêu thụ nhiên liệu khi vận hành trên đường trường ở mức 4.5L/100km.

Tại thị trường Việt Nam, Nissan Almera cạnh tranh với các đối thủ mạnh trên thị trường như Hyundai Accent, Honda City và Toyota Vios.

giá xe Nissan tháng 5/2023
Nissan Kicks có mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ ở mức 2,2 lít xăng/100km.

Bên cạnh Almera và Navara, Nissan Việt Nam hiện cũng đang phân phối mẫu xe Kicks Hybrid. Nissan Kicks được trang bị công nghệ e-POWER sử dụng hệ thống truyền động hoàn toàn bằng động cơ điện, các bánh xe được dẫn động 100% thông qua mô-tơ điện. Cho trải nghiệm lái như xe thuần điện và tiêu thụ nhiên liệu chỉ ở mức 2,2 lít xăng/100km điều kiện vận hành trên đường nội đô (theo số liệu thử nghiệm tiêu chuẩn của Cục Đăng kiểm).

Hiện tại, tất cả các mẫu xe đến từ thương hiệu Nhật Bản đều được Nissan Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và áp dụng chính sách bảo hành chính hãng lên tới 05 năm.

Có thể bạn quan tâm