Bảo Việt tri ân khách hàng dịp đầu năm 2020

Nhân dịp đầu năm mới 2020, Bảo hiểm Bảo Việt muốn gửi những lời yêu thương nồng ấm nhất tới khách hàng thông qua chương trình khuyến mãi lớn “Chọn Bảo hiểm – Trọn An tâm” như một lời chúc bình an, may mắn.
Bảo Việt tri ân khách hàng dịp đầu năm 2020

Chương trình này được triển khai trên toàn quốc kể từ ngày 3/1/2020 với hai dòng sản phẩm bảo hiểm sức khỏe là Bảo Việt An gia và sản phẩm bảo hiểm sức khỏe quốc tế Bảo Việt Intercare.

Theo đó, khách hàng khi tham gia các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe nói trên trong thời gian khuyến mãi sẽ được giảm trực tiếp 20% phí bảo hiểm mà vẫn được hưởng trọn vẹn các quyền lợi tối ưu nhất trong cả năm.

Sức khỏe là tài sản quý giá nhất của mỗi người cần được bảo vệ và gìn giữ. Thấu hiểu điều đó cùng những nhu cầu của khách hàng khi ngày một quan tâm hơn tới những giá trị sống tốt, Bảo hiểm Bảo Việt đã thiết kế các gói bảo hiểm đa dạng, phù hợp với tài chính cũng như mong muốn của khách hàng. Chỉ với mức giá vài triệu đồng/năm, khách hàng được lựa chọn khám và điều trị nội ngoại trú tại những bệnh viện, cơ sở uy tín nhất cũng như nhận chi trả các chi phí y tế lên tới hàng trăm triệu đồng để chia sẻ gánh nặng tài chính.

Cùng với đó, bộ sản phẩm thiết kế phiên bản đặc biệt là món quà ý nghĩa nhân dịp Xuân Canh Tý 2020 sẽ được dành tặng cho 1.500 khách hàng đầu tiên đặt mua và thanh toán thành công hợp đồng bảo hiểm. Khách hàng không chỉ có thể tham gia bảo hiểm để mang lại sự an tâm cho chính bản thân mình, mà giờ đây gói bảo hiểm còn được thiết kế như một món quà tặng độc đáo đã có thể trao tặng nhau như một lời chúc bình an đầu xuân với những tình cảm trân quý nhất.

Thay lời muốn nói, bộ quà tặng bảo hiểm “Chọn Bảo hiểm – Trọn An tâm” sẽ là chiếc cầu nối gửi tới những người thân yêu nhất của bạn lời chúc phúc, tình yêu thương trọn vẹn khi một năm mới đang cận kề.

Không cao sang, không hoa lệ, món quà sức khỏe này chính là tính yêu, là sự quan tâm, là những gì ấm áp nhất để trao tặng nhau đầu Xuân, để giữ lại những nụ cười và sự bình an cho mỗi người.

Có thể bạn quan tâm

Giá gạo xuất khẩu giảm không ảnh hưởng đến tâm lý và hoạt động của thương nhân trong nước

Thương nhân gạo vững tin giữa “bão” giá xuất khẩu

Thị trường gạo thế giới đang chứng kiến một biến động đáng kể, nhu cầu nhập khẩu gạo, đặc biệt từ các thị trường lớn có dấu hiệu chững lại. Điều này đã tác động trực tiếp đến giá gạo xuất khẩu của Việt Nam…

Amazon đang thực hiện biện pháp "đối đầu" với các sàn thương mại điện tử giá rẻ

Amazon tung chiêu cạnh tranh với Shein và Temu

Trong bối cảnh các sàn thương mại điện tử giá rẻ có nguồn gốc từ Trung Quốc đang xâm lấn thị trường nhiều nước trên thế giới, “ông lớn” bán lẻ của Mỹ đã có kế hoạch cạnh tranh rất rõ ràng…

Giá xăng dầu bất ngờ quay đầu giảm

Giá xăng quay đầu giảm từ 15h hôm nay

Trong kỳ điều hành tuần này, giá xăng bất ngờ được điều chỉnh giảm sau một kỳ tăng nhẹ, giá bán lẻ xăng dầu mới được áp dụng từ 15h ngày 14/11…

Xuất khẩu rau quả năm 2024 được dự báo tăng trưởng mạnh

Xuất khẩu rau quả năm 2024 sẽ đạt 7 tỷ USD

Với những lợi thế sẵn có cùng sự hỗ trợ từ các chính sách mới, đặc biệt là hiệu quả từ các Nghị định thư đã ký kết, hoạt động xuất khẩu rau quả Việt Nam đang có những bước tiến vượt bậc…

Việt Nam đã vươn lên đứng thứ 5 thế giới về tổng kim ngạch xuất khẩu gỗ và các sản phẩm về gỗ

Kim ngạch xuất khẩu gỗ vượt 13 tỷ USD

Trong tháng 10/2024, kim ngạch xuất khẩu đồ gỗ và các sản phẩm từ gỗ của Việt Nam ước đạt 1,5 tỷ USD, tăng 20% so với tháng 9. Tính chung 10 tháng năm 2024, kim ngạch của ngành đã đạt 13,2 tỷ USD, tăng gần 21% so với cùng kỳ năm ngoái…

Giá vàng tiếp tục giảm sốc

Giá vàng tiếp tục giảm sốc

Sáng 11/11, giá vàng miếng SJC vừa mở cửa đã lao dốc, quay trở về ngưỡng 81 - 85 triệu đồng/lượng (mua-bán). Trong khi đó, giá thế giới tiếp đà trượt giảm…

Cây chè là 1 trong 6 cây công nghiệp chủ lực của ngành nông nghiệp

Đưa ngành chè thoát bẫy giá rẻ khi xuất khẩu

Việt Nam được biết đến là một trong những quốc gia sản xuất chè lớn nhất thế giới, với những vùng chè trứ danh và hương vị đặc trưng, nhưng một thực tế là giá trị của chè Việt Nam trên thị trường quốc tế vẫn đang ở mức thấp so với mặt bằng chung…