Cần chuẩn bị thế nào để kinh doanh thành công thời "hậu Covid-19"?

Thông qua sản xuất những video truyền thông trên các trang mạng xã hội một cách chất lượng, doanh nghiệp có thể thu hút khách hàng nhanh chóng và hiệu quả để nhanh chóng khắc phục thiệt hại và thành công trong kinh doanh sau mùa dịch Covid-19.
Cần chuẩn bị thế nào để kinh doanh thành công thời "hậu Covid-19"?

Đại dịch Covid-19 đang ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế cũng như tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Làm sao để tái sản xuất kinh doanh, tái định vị thương hiệu và tăng cường thu hút khách hàng sau thời điểm này là điều được mọi doanh nghiệp quan tâm.

Để làm được điều này, các doanh nghiệp cần chuẩn bị một kịch bản hành động tốt để ngay lập tức quay trở lại kinh doanh sau khi đại dịch qua đi. Một trong những cách thu hút khách hàng đó là xây dựng kế hoạch truyền thông mạng xã hội qua các kênh như Youtube, Lotus, Zalo, Facebook...

Workshop online “Thu hút khách hàng bằng video trực tuyến” là một hoạt động của Chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0, dưới sự bảo trợ của Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (IDEA) và Trung tâm Phát triển thương mại điện tử (ECOMVIET), được xây dựng trong bối cảnh nhà nước hạn chế tập trung đông người, khuyến khích học và làm việc từ xa.

Workshop tập trung vào các chủ đề: Chia sẻ câu chuyện của bạn thông qua video; Tạo ra video hay và được nhiều người yêu thích; Nắm được kỹ thuật cơ bản để tạo và sử dụng kênh YouTube và có sự tham dự của những khách mời có tầm ảnh hưởng và thành công trong lĩnh vực xây dựng kênh YouTube thành công và sản xuất những video thu hút hàng triệu người xem để mang đến những kiến thức và trải nghiệm chân thực nhất. 

Dự kiến, chương trình được tổ chức vào 15:00, ngày 7/4/2020, phát trực tuyến trên Kênh YouTube “Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0”:

https://www.youtube.com/channel/UCWVMQ6Cxim1eCFIeSXajj9g

Chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 là một sáng kiến của Google, ra đời từ 2018, được bảo trợ bởi Bộ Công Thương. 

Chương trình đã đào tạo hơn 140,000 doanh nghiệp vừa và nhỏ, sinh viên, chuyên viên khắp cả nước qua hình thức tổ chức học tại trung tâm, các lớp học di động và trên các chuyến xe buýt kỹ thuật số (Digital Bus).

Chươnng trình tổ chức Chuỗi Lớp học Trực Tuyến hoàn toàn miễn phí với các chủ đề liên quan tới kỹ năng số, kỹ năng kinh doanh nhằm giúp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ nâng cao chuyên môn và kỹ năng số.

Xem thêm

Startup Việt có thêm cơ hội nhận vốn từ quỹ NEO

Startup Việt có thêm cơ hội nhận vốn từ quỹ NEO

Mới đây, nền tảng Blockchain Trung Quốc – NEO đã thông báo về quỹ hỗ trợ tăng trưởng EcoBoost với tổng vốn 100 triệu USD dành cho các dự án trên toàn cầu trong sự kiện "Embrace & Connect" đồng tổ chức với TomoChain tại Hà Nội.
Thêm kênh hỗ trợ truyền thông cho các startup

Thêm kênh hỗ trợ truyền thông cho các startup

Vào đầu tháng 2, Thinkzone và Goldsun Media Group ký kết hợp tác chiến lược. Sự hợp tác này nằm trong khuôn khổ chương trình ThinkZone Accelerator Batch 2. Trong bản thoả thuận, ThinkZone sẽ dành 15.000 USD để hỗ trợ các startup vào Top 5 từ chương trình.

Có thể bạn quan tâm

Ông Hà Trọng Khiêm, Phó Tổng giám đốc MB (bên trái) nhận giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu về tín dụng xanh”

MB được vinh danh ‘Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024’

Với cú đúp giải thưởng ‘Ngân hàng Tiêu biểu về Tín dụng xanh’ và ‘Ngân hàng Tiêu biểu vì Cộng đồng’, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) một lần nữa khẳng định những bước đi tiên phong trong hành trình phát triển bền vững của mình với mục tiêu mang lại những giá trị tốt đẹp cho môi trường và xã hội...

Bee Logistics hợp tác tài chính toàn diện cùng Techcombank

Bee Logistics hợp tác tài chính toàn diện cùng Techcombank

Techcombank và Bee Logistics thống nhất cùng triển khai bộ giải pháp tài chính toàn diện: Giải pháp quản lý dòng tiền tích hợp, giải pháp vốn lưu động, đầu tư và các giải pháp giao dịch và tài trợ cho hệ sinh thái của Bee Logistics...

Đại diện Lãnh đạo BIDV và Cơ quan Phát triển Pháp (AFD) tại buổi làm việc

Việt Nam có thêm 50 triệu EUR vốn tín dụng khí hậu xanh

BIDV đã huy động nhiều nguồn vốn xanh từ các Nhà tài trợ nước ngoài để phục vụ, cho vay lại tới khách hàng; trong đó những dự án lớn của AFD do BIDV triển khai đã đem lại hiệu quả tích cực tới môi trường xã hội...