Cập nhật lãi suất tiết kiệm ngân hàng Bắc Á tháng 2/2023

Bước sang tháng 2, ngân hàng Bac A Bank không có động thái điều chỉnh lãi suất dành cho khách hàng cá nhân. Hiện, khung lãi suất được duy trì trong khoảng 6 – 9,5%/năm, lĩnh lãi cuối kỳ...
Cập nhật lãi suất tiết kiệm ngân hàng Bắc Á tháng 2/2023

Theo khảo sát, ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á (Bac A Bank) đã cập nhật biểu lãi suất tiết kiệm áp dụng cho hạn mức tiền gửi dưới 1 tỷ đồng trong khoảng 6%/năm - 9,3%/năm. Biểu lãi suất này áp dụng cho các kỳ hạn từ 1 – 36 tháng, lĩnh lãi cuối kỳ, không đổi so với cùng kỳ tháng trước.

Cụ thể, khách hàng khi gửi tiền tại kỳ hạn từ 1 – 5 tháng sẽ hưởng lãi suất 6%/năm. 9,1%/năm tiếp tục là mức lãi suất ngân hàng Bắc Á được ghi nhận cho các kỳ hạn gửi từ 6 – 11 tháng.

Riêng với kỳ hạn 12 tháng, Bac A Bank áp dụng mức lãi suất là 9,2%/năm. Trong khi đó, lãi suất ngân hàng này đối với các kỳ hàng 13 - 36 tháng được duy trì cùng mức 9,3%/năm.

Trong trường hợp khách hàng có tiền gửi không kỳ hạn sẽ được hưởng mức lãi suất là 1%/năm.

lãi suất ngân hàng Bắc Á
Nguồn: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á (Bac A Bank) 

Ngoài ra, ngân hàng tiếp tục áp dụng các phương thức lĩnh lãi khác với biểu lãi suất như: Lãi hàng tháng khoảng 5,85%/năm đến 8,95%/năm và lãi hàng quý khoảng 8,8%/năm đến 9%/năm.

Ở biểu lãi suất tiết kiệm áp dụng cho hạn mức trên 1 tỷ, Bac A Bank vẫn duy trì ổn định khung lãi suất trong khoảng 6 - 9,5%/năm, không thay đổi so với tháng trước.

Chi tiết hơn, tại các kỳ hạn từ 1 – 5 tháng, lãi suất được ấn định ở mức 6%/năm. Các kỳ hạn từ 6 – 11 tháng, BAC A Bank triển khai ở mức 9,3%/năm. Riêng kỳ hạn 12 tháng, khách hàng khi tham gia gửi tiền sẽ được nhận ưu đãi là 9,4%/năm.

Qua khảo sát, mức lãi suất ngân hàng cao nhất ở thời điểm hiện tại là 9,5%/năm, được áp dụng cho các khoản tiền gửi có kỳ hạn từ 13 - 36 tháng.

Đối với hạn mức trên 1 tỷ, ngân hàng Bắc Á cũng triển khai hai hình thức nhận lãi linh hoạt khác là lãi hàng tháng khoảng 5,85%/năm đến 9,1%/năm và lãi hàng quý từ 9%/năm đến 9,15%/năm cho khách hàng lựa chọn.

lãi suất ngân hàng Bắc Á
Nguồn: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á (Bac A Bank) 

Có thể bạn quan tâm