Lãi suất tiết kiệm ngân hàng ACB ghi nhận ổn định tháng 2/2023

Bước sang tháng 2, lãi suất tiết kiệm ngân hàng ACB dành cho ngân hàng cá nhân được giữ ổn định, không thay đổi so với ghi nhận vào đầu tháng trước...
Lãi suất tiết kiệm ngân hàng ACB ghi nhận ổn định tháng 2/2023

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB) đang áp dụng biểu lãi suất tiền gửi tiết kiệm truyền thống từ 5,5%/năm đến 9,5%/năm dành cho khách hàng cá nhân tham gia gửi tiền từ 1 tháng đến 36 tháng.  Lãi suất này khách hàng sẽ được nhận vào cuối kỳ khi đến hạn tất toán của sổ tiết kiệm.

Khách hàng khi gửi tiền tại các kỳ hạn 1 tháng, 2 tháng và 3 tháng sẽ nhận được mức lãi suất tương ứng là 5,5%/năm, 5,6%/năm và 5,7%/năm. Tiếp đó nhóm hai kỳ hạn 4 tháng và 5 tháng được ấn định lãi suất ở mức 6%/năm.

Còn khoản tiết kiệm gửi tại kỳ hạn 6 tháng và 9 tháng đang được ngân hàng ACB niêm yết là 7%/năm và 7,2%/năm.

Tại kỳ hạn gửi phổ biến là 12 tháng, lãi suất ngân hàng ACB đang ghi nhận được ở mức 7,4%/năm. Ngân hàng cũng tiếp tục triển khai lãi suất ở mức 8,7%/năm đối với các khoản tiền gửi thông thường tại kỳ hạn 13 tháng. Đặc biệt với số tiền gửi từ 100 tỷ đồng trở lên tại kỳ hạn này, ngân hàng ACB áp dụng ở mức lãi suất cao nhất lên đến 9,5%/năm.

Khi gửi tiền ngân hàng trong thời hạn dài 15 - 36 tháng, khách hàng cũng sẽ được nhận mức lãi suất là 8,1%/năm, không đổi so với trước.

Trong trường hợp khoản tiền gửi ngân hàng có kỳ hạn siêu ngắn từ 1 - 3 tuần, ngân hàng ACB ấn định lãi suất huy động là 1%/năm.

lãi suất ngân hàng ACB
Nguồn: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB) 

Ngoài hình thức trả lãi cuối kỳ, ngân hàng ACB còn triển khai thêm các hình thức trả lãi khác với mức lãi suất linh hoạt như: Trả lãi hàng quý khoảng 7,2% - 7,75%/năm, trả lãi hàng tháng khoảng 5,55% - 9,05%/năm, trả lãi trước khoảng 5,45% - 6,85%/năm.

Tiết kiệm bậc thang là một sản phẩm huy động vốn của ngân hàng ACB dành cho khách hàng có khoản tiền gửi tiết kiệm từ 200 triệu đồng trở lên. Ngân hàng chia thành 3 khung tiền gửi, và với tiền gửi càng cao thì khách hàng sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi hơn.

Cụ thể, số tiền gửi từ 200 triệu đồng đến dưới 1 tỷ đồng cộng thêm 0,1 điểm phần trăm, số tiền từ 1 tỷ đồng đến dưới 5 tỷ đồng cộng thêm 0,15 điểm phần trăm, số tiền từ 5 tỷ đồng trở lên cộng thêm 0,2 điểm phần trăm.

Lãi suất thưởng được áp dụng cho tiền gửi tại kỳ hạn 1 - 12 tháng. Tuy nhiên đối với kỳ hạn dưới 6 tháng, mức lãi suất tối đa không vượt quá 6%/năm.

Trong tháng này,ngân hàng ACB cũng duy trì biểu lãi suất tiền gửi online cho các kỳ hạn từ 1 – 12 tháng. Phạm vi lãi suất dao động từ 5,8% - 9%/năm và được phân chia thành 4 hạn mức tiền gửi khác nhau.

Trường hợp khách hàng chỉ có nhu cầu gửi online trong thời gian ngắn 1 - 3 tuần thì lãi suất ngân hàng được ấn định ở mức 1%/năm.

lãi suất ngân hàng ABC
Nguồn: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB) 

Có thể bạn quan tâm