Cartoon Network - "một phần tuổi thơ" của giới trẻ 9x,10x chuẩn bị biến mất

Cartoon Network sẽ sát nhập với Warner Bros. Animation như một phần của quá trình tái cấu trúc Discovery của Warner Bros.
Cartoon Network - "một phần tuổi thơ" của giới trẻ 9x,10x chuẩn bị biến mất

Trong khi thế giới giải trí chưa khỏi bất ngờ sau thơng vụ sáp nhập Discovery của Warner Bros., thì Cartoon Network đang trong giai đoạn đi đến kết thúc. 

Kênh hoạt hình tuổi thơ của giới trẻ 9x, 10x trên khắp thế giới, Cartoon Network, được thành lập bởi Ted Turner vào ngày 1/10/ 1992, nổi tiếng với các bộ phim hoạt hình và chương trình giải trí dành cho trẻ em. 

Cartoon Network

Theo một số nguồn tin, Cartoon Network Studios (CNS) sẽ trải qua một cuộc đại tu, hợp nhất với Warner Bros. Animation (WBA), như một phần trong quá trình tái cấu trúc tài sản của tập đoàn truyền thông và giải trí. Cả quá trình phát triển và sản xuất tại WBA và CNS giờ đây sẽ được hợp nhất và mở rộng trên các nhóm studio chéo, bao gồm tất cả các quá trình từ sản xuất, tuyển diễn viên, pháp lý, kinh doanh và quan hệ nghệ sĩ... Điều này có nghĩa là Cartoon Network Studios không còn có bất kỳ tiếng nói độc lập nào về các vấn đề sáng tạo hoặc hoạt động, điều chưa từng xảy ra trước đây trong suốt 30 năm lịch sử của kênh. 

Thông báo "tái cơ cấu lại chiến lược" của Warner Bros. Discovery được đưa ra sau một đợt cắt giảm nhân sự lớn tại Tập đoàn Truyền hình Warner Bros.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Lửa chiến tranh thương mại Mỹ-Trung đã lan đến Phố Tàu New York

Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung: Lửa lan tới "Phố Tàu" New York

Tuần trước, một gói bánh gạo tại cửa hàng tạp hóa Sun Vin trên phố Mulberry ở khu phố Tàu của New York có giá 4,99 USD. Nhưng sự leo thang của cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung đã khiến các mặt hàng nhập khẩu từ Trung Quốc đắt đỏ hơn nhiều. Hiện tại, loại bánh quy này có mức giá mới: 6,99 USD...

Chiến tranh thương mại lan rộng sang TikTok

Chiến tranh thương mại lan rộng sang TikTok

Các nhà sáng tạo nội dung Trung Quốc, tự xưng là đơn vị sản xuất cho hàng loạt thương hiệu xa xỉ, đã nhanh chóng tạo nên một làn sóng “trả đũa” trên TikTok khi chào bán các sản phẩm “dupe” giá rẻ như một phản ứng trước thuế quan của Mỹ đối với quốc gia này…

Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung: Tới lượt Trung Quốc "ra tay"

Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung: Tới lượt Trung Quốc "ra tay"

Từ Apple và Boeing đến Nike và Starbucks và cả Tesla đều đang trở thành nạn nhân trong cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung khi Trung Quốc có những quyết định cứng rắn với hoạt động của các ông lớn này tại thị trường quan trọng nhất của họ...