Cartoon Network - "một phần tuổi thơ" của giới trẻ 9x,10x chuẩn bị biến mất

Cartoon Network sẽ sát nhập với Warner Bros. Animation như một phần của quá trình tái cấu trúc Discovery của Warner Bros.
Cartoon Network - "một phần tuổi thơ" của giới trẻ 9x,10x chuẩn bị biến mất

Trong khi thế giới giải trí chưa khỏi bất ngờ sau thơng vụ sáp nhập Discovery của Warner Bros., thì Cartoon Network đang trong giai đoạn đi đến kết thúc. 

Kênh hoạt hình tuổi thơ của giới trẻ 9x, 10x trên khắp thế giới, Cartoon Network, được thành lập bởi Ted Turner vào ngày 1/10/ 1992, nổi tiếng với các bộ phim hoạt hình và chương trình giải trí dành cho trẻ em. 

Cartoon Network

Theo một số nguồn tin, Cartoon Network Studios (CNS) sẽ trải qua một cuộc đại tu, hợp nhất với Warner Bros. Animation (WBA), như một phần trong quá trình tái cấu trúc tài sản của tập đoàn truyền thông và giải trí. Cả quá trình phát triển và sản xuất tại WBA và CNS giờ đây sẽ được hợp nhất và mở rộng trên các nhóm studio chéo, bao gồm tất cả các quá trình từ sản xuất, tuyển diễn viên, pháp lý, kinh doanh và quan hệ nghệ sĩ... Điều này có nghĩa là Cartoon Network Studios không còn có bất kỳ tiếng nói độc lập nào về các vấn đề sáng tạo hoặc hoạt động, điều chưa từng xảy ra trước đây trong suốt 30 năm lịch sử của kênh. 

Thông báo "tái cơ cấu lại chiến lược" của Warner Bros. Discovery được đưa ra sau một đợt cắt giảm nhân sự lớn tại Tập đoàn Truyền hình Warner Bros.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Hơn 1.000 tỷ USD Mỹ đã bị đánh cắp hàng năm thông qua lừa đảo qua điện thoại và internet

Vén màn “Ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô”: Thâm nhập "Khu tự trị" Mae Sot

Đằng sau những vụ hack tài khoản, chiếm đoạt tiền từ châu Âu sang châu Á sang Mỹ… là cả một “ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô” hoạt động tinh vi, bài bản. Hàng trăm ngàn “nạn nhân” của nạn buôn người đang trở thành những nô lệ hiện đại, làm công cụ lừa đảo chiếm đoạt hàng nghìn tỷ USD mỗi năm...

Mùa hè buồn của ngành du lịch Mỹ

Mùa hè buồn của ngành du lịch Mỹ

Ngành du lịch Mỹ đang chao đảo khi lượng khách quốc tế sụt giảm mạnh do căng thẳng chính trị, chính sách nhập cư khắt khe và các rào cản visa, khiến nhiều điểm đến và doanh nghiệp đối mặt với nguy cơ thất thu nghiêm trọng trong mùa cao điểm…

Người Hàn mua quà cũ, bỏ tiệc sang để vượt “bão” kinh tế

Người Hàn mua quà cũ, bỏ tiệc sang để vượt “bão” kinh tế

Đối mặt với lạm phát và kinh tế bất ổn, người tiêu dùng Hàn Quốc đang thắt chặt chi tiêu trong Tháng Gia đình, thời điểm vốn được biết đến với những bữa tiệc hoành tráng và quà tặng đắt tiền, bằng cách mua đồ cũ, chọn quà thực tế và cắt giảm các khoản ăn uống xa hoa…

Shein và Temu "xoay trục”, đẩy mạnh kinh doanh tại Châu Âu

Shein và Temu "xoay trục”, đẩy mạnh kinh doanh tại Châu Âu

Đối mặt với việc Mỹ áp thuế nhập khẩu và chấm dứt “ngoại lệ de minimis”, hai “gã khổng lồ” thương mại điện tử Trung Quốc Shein và Temu đang mở rộng kế hoạch chi tiêu quảng cáo tại châu Âu, đặc biệt là Anh và Pháp, để chuẩn bị cho việc mở rộng kinh doanh tại đây…

Temu không được ship hàng trực tiếp từ Trung Quốc đến Mỹ

Temu không được ship hàng trực tiếp từ Trung Quốc đến Mỹ

Temu đã ngừng vận chuyển trực tiếp hàng hoá từ Trung Quốc đến người tiêu dùng Mỹ do phải đối mặt với mức thuế quan cao hơn sau khi “ngoại lệ de minimis” chấm dứt, từ đó khiến hàng chục nghìn sản phẩm hiển thị trên website bị đánh dấu là hết hàng…