CEO mảng tiêu dùng toàn cầu của Amazon từ chức sau 23 năm gắn bó

Giám đốc điều hành bộ phận kinh doanh tiêu dùng trên toàn thế giới của Amazon.com, David Clark, đã nộp đơn từ chức sau 23 năm.
CEO mảng tiêu dùng toàn cầu của Amazon từ chức sau 23 năm gắn bó

CEO Amazon Andy Jassy đã chia sẻ tin tức và cho biết ông hy vọng sẽ sớm có thể đưa ra thông báo về người kế nhiệm ông Clark trong vài tuần tới. Ông David Clark sẽ chính thức rời khỏi Amazon vào ngày 1/7. 

David Clark, người đã gia nhập Amazon vào năm 1999 ngay sau khi tốt nghiệp MBA, đã lãnh đạo các nhóm thiết kế của trung tâm và mạng lưới vận chuyển.

Ông trở thành Giám đốc điều hành bộ phận tiêu dùng toàn cầu, một đơn vị xử lý phiên bản trang web toàn cầu của Amazon, vào tháng Giêng năm ngoái khi doanh số thương mại điện tử của công ty tăng cao đột biến trong thời kỳ đại dịch.

Sự ra đi của Clark nối tiếp thông báo tương tự từ COO Meta Platform Sheryl Sandberg, người cũng đã gắn bó với công ty trong một thời gian dài. 

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Thương vụ làm rung chuyển Hollywood

Thương vụ làm rung chuyển Hollywood

Thỏa thuận lịch sử giữa Netflix và Warner Bros. Discovery không chỉ tái định hình ngành giải trí toàn cầu mà còn khiến giới điện ảnh lo ngại trước nguy cơ thay đổi mô hình phát hành phim…

Với những gì đã và đang thể hiện, Jared Kushner giống như một ông vua không ngai trong chính quyền của Tổng thống Donald Trump

"Ông vua không ngai" trong chính quyền của Tổng thống Donald Trump

Không giữ bất kỳ chức vụ chính thức nào trong chính quyền của Tổng thống Donald Trump. Nhưng nhân vật này có những mối quan hệ tốt, được ông Trump tin tưởng và đang cho thấy tầm ảnh hưởng của mình trong các vấn đề đối ngoại đầy khó khăn...

“Kim loại của quỷ” tăng giá kỷ lục

“Kim loại của quỷ” tăng giá kỷ lục

Giá bạc đã lập nhiều kỷ lục mới trong năm 2025, tăng tới 71% giữa bối cảnh nguồn cung toàn cầu suy giảm, nhu cầu từ Ấn Độ bùng nổ và các ngành công nghiệp từ xe điện, pin đến năng lượng mặt trời đẩy mạnh tiêu thụ…

TikTok Shop lấn sân sang hàng hiệu secondhand

TikTok Shop lấn sân sang hàng hiệu secondhand

TikTok Shop đang đẩy mạnh phân khúc bán lẻ hàng xa xỉ đã qua sử dụng, cho thấy tham vọng của nền tảng trong việc vượt qua hình ảnh “cửa hàng giá rẻ” và mở ra cuộc cạnh tranh mới trong thị trường hàng hiệu toàn cầu…