CEO mảng tiêu dùng toàn cầu của Amazon từ chức sau 23 năm gắn bó

Giám đốc điều hành bộ phận kinh doanh tiêu dùng trên toàn thế giới của Amazon.com, David Clark, đã nộp đơn từ chức sau 23 năm.
CEO mảng tiêu dùng toàn cầu của Amazon từ chức sau 23 năm gắn bó

CEO Amazon Andy Jassy đã chia sẻ tin tức và cho biết ông hy vọng sẽ sớm có thể đưa ra thông báo về người kế nhiệm ông Clark trong vài tuần tới. Ông David Clark sẽ chính thức rời khỏi Amazon vào ngày 1/7. 

David Clark, người đã gia nhập Amazon vào năm 1999 ngay sau khi tốt nghiệp MBA, đã lãnh đạo các nhóm thiết kế của trung tâm và mạng lưới vận chuyển.

Ông trở thành Giám đốc điều hành bộ phận tiêu dùng toàn cầu, một đơn vị xử lý phiên bản trang web toàn cầu của Amazon, vào tháng Giêng năm ngoái khi doanh số thương mại điện tử của công ty tăng cao đột biến trong thời kỳ đại dịch.

Sự ra đi của Clark nối tiếp thông báo tương tự từ COO Meta Platform Sheryl Sandberg, người cũng đã gắn bó với công ty trong một thời gian dài. 

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Khi giới siêu giàu định nghĩa lại khái niệm xa xỉ

Khi giới siêu giàu định nghĩa lại khái niệm xa xỉ

Giới thượng lưu toàn cầu đang rời bỏ những tòa nhà chọc trời hào nhoáng để tìm đến nơi an cư mang lại giá trị bền vững về sức khỏe, tính riêng tư và sự ổn định cho nhiều thế hệ. Xu hướng này mở ra kỷ nguyên mới đối với định nghĩa xa xỉ, nơi giá trị được đo bằng chất lượng sống hơn là vật chất…

Trung Quốc tuyên bố “không ngán” chiến tranh thương mại, tố Mỹ tiêu chuẩn kép về đất hiếm

Trung Quốc tuyên bố “không ngán” chiến tranh thương mại, tố Mỹ tiêu chuẩn kép về đất hiếm

Trung Quốc thẳng thắn tuyên bố “không sợ” chiến tranh thương mại với Mỹ sau khi Tổng thống Donald Trump dọa áp thêm thuế 100% lên hàng nhập khẩu Trung Quốc, động thái làm chao đảo thị trường tài chính toàn cầu và thổi bùng căng thẳng thương mại giữa hai nền kinh tế lớn nhất thế giới…

Vì sao bơ hiện được ví như “vàng lỏng” ở New Zealand?

Vì sao bơ hiện được ví như “vàng lỏng” ở New Zealand?

Giá bơ (butter) tại New Zealand đã tăng vọt 46,5% trong 6 tháng đầu năm, biến mặt hàng thiết yếu này thành “xa xỉ phẩm” trong giỏ hàng của người tiêu dùng và khiến họ phải lái xe hàng giờ, xếp hàng ở siêu thị hoặc tự làm bơ tại nhà để tiết kiệm chi phí…

Một hình ảnh từ bộ phim truyền hình Reborn Rich (2022) cho thấy cảnh các thành viên gia đình chụp ảnh cùng cặp đôi sau lễ cưới

Nghề khách mời đám cưới “ăn nên làm ra” ở Hàn Quốc

Ở Hàn Quốc, nhiều người đang kiếm thêm thu nhập bằng cách giả làm bạn bè, họ hàng của cô dâu chú rể trong đám cưới để “lấp đầy chỗ trống” trên bức ảnh tập thể, khi mà số lượng khách mời được coi như một thước đo cho vị thế xã hội…

Starbucks chuẩn bị cho cuộc cải tổ 1 tỷ USD

Starbucks chuẩn bị cho cuộc cải tổ 1 tỷ USD

Starbucks bất ngờ thu hẹp quy mô sau nhiều năm mở rộng ồ ạt, với kế hoạch đóng hàng trăm cửa hàng, cắt giảm nhân sự và tái định vị thương hiệu trong nỗ lực tìm lại “phần hồn” đã mất…