Trên thị trường hiện tại, những chiếc McLaren phổ thông sẽ có giá bán khởi điểm từ trên dưới 200.000 USD cho đến hơn 400.000 USD trong khi những chiếc xe phiên bản đặc biệt thường có giá trên một triệu USD. Bạn vẫn có thể mua được những chiếc McLaren đã qua sử dụng như MP4-12C với giá trên dưới 100.000 USD hay 650S với mức giá cao hơn vài chục nghìn Đô. Tuy nhiên, dù có tuổi đời là bao lâu đi chăng nữa, giá phụ tùng và số tiền bảo dưỡng của xe sẽ vẫn được tính như xe mới. Đặc biệt hơn, các đại lý McLaren có phần nghiêm khắc trong việc bảo dưỡng, thậm chí một số còn từ chối bảo dưỡng những chiếc xe không phải do họ bán ra.
Hãng xe có trụ sở tại Working, Anh Quốc đã và đang có những mẫu xe ấn tượng như McLaren Senna, McLaren 720S hay những chiếc xe thể thao thực dụng hơn như 570 GT và McLaren GT mới ra mắt cách đây không lâu.
Với những mẫu xe cũ như 12C hay 650S, số tiền sẽ ở vào mức gần 2.000 USD mỗi lần bảo dưỡng. Ở dòng xe giới hạn 675LT, số tiền mà chủ xe phải bỏ ra để bảo dưỡng định kì cũng không đắt hơn là mấy, ở mức 1.700 đến 2.500 USD tùy thuộc vào đợt bảo dưỡng trong khi những mẫu xe mới hơn như 720S và 720S Spider sẽ tốn từ 1.700 đến gần 3.000 USD. Với giá này, dịch vụ bảo dưỡng của McLaren ngang với những hãng siêu xe đối thủ như Ferrari hay Lamborghini.
Ở trên là số tiền mà chủ nhân phải chi ra để bảo dưỡng định kì chiếc McLaren của mình ở những hạng mục cơ bản như kiểm tra lỗi, thay dầu, nhớt,…
Ở một số hạng mục khác, số tiền phải bỏ ra sẽ lớn hơn nhiều. Điển hình như việc thay thế kính chắn gió trước của dòng xe 650S / 675LT, tốn 5.610 USD. Hệ thống kết nối thông minh IRIS V1.0 là một tùy chọn có giá bán 6.483 USD và McLaren sẽ nâng cấp lên phiên bản 2.0 với số tiền 1.864 USD, tuy nhiên một số dòng xe sẽ được nâng cấp miễn phí, như McLaren MP4-12C. Một bộ lốp mới dành cho siêu xe McLaren có giá 2.100 USD cộng thêm 880 USD phí dịch vụ lắp đặt và cân chỉnh.
Dịch vụ bảo dưỡng định kỳ được yêu cầu hàng năm; dịch vụ bảo trì động cơ cứ 5 năm một lần yêu cầu tháo toàn bộ hệ thống truyền lực. Vòng bi bánh xe, ổ trục và các chốt định vị cần được thay thế thường xuyên.
Với những dòng xe cao cấp hơn, đơn cử là McLaren P1, giá cho mỗi lần bảo dưỡng sẽ khoảng 2.880 USD. Tuy nhiên, mỗi khi viên pin của hệ thống hybrid trên xe gặp sự cố hoặc hư hỏng, chủ xe sẽ phải tốn số tiền lên đến sáu chữ số để thay vì việc tiếp cận viên pin đòi hỏi phải tháo cả phần xe thân xe phía sau ra.
Khách hàng sẽ phải bảo dưỡng chiếc xe McLaren P1 mỗi năm một lần mặc dù không sử dụng nó.
Bryan Murphy, một kỹ thuật viên chăm sóc ba chiếc F1 của khách hàng, báo cáo rằng một chiếc đinh trong chiếc lốp sẽ tiêu tốn của chủ xe 6.000 USD để sửa chữa vì nhà máy McLaren nhất quyết yêu cầu thay cả hai lốp trên cùng một trục. Nhà máy McLaren sẽ kiểm tra từng chiếc lốp thay thế F1 mà họ cung cấp cho các chủ sở hữu trên đường thử.
Khi gặp tai nạn, đây cũng là một trong những chiếc xe đắt đỏ nhất để sửa, như chiếc F1 số khung #061 của Rowan Atkinson tốn gần 1 triệu USD để sửa cửa phần thân, hệ thống treo và khoang động cơ.
McLaren cho biết dịch vụ có thể mất từ một đến sáu tuần, gói “vận chuyển tận nơi” nhanh nhất là vận chuyển hàng không trong 10 ngày hoặc bảy tuần nếu vận chuyển bằng đường biển. McLaren có hai đội bảo dưỡng F1 toàn thời gian tại trụ sở chính ở Anh.