Chiêm ngưỡng chiếc máy bay 100 triệu USD của cựu tổng thống Donald Trump

Sau hai năm, chiếc máy bay Boeing 757 nổi tiếng của Donald Trump đã trở lại với lớp sơn và các bộ phận mới, dự kiến sẽ đồng hành cùng ông trong các cuộc vận động tranh cử tổng thống năm 2024.

Chiếc Boeing 757 lần đầu tiên cất cánh vào năm 1991. Nó từng được vận hành bởi các hãng hàng không hiện không còn hoạt động là Sterling Airways ở Đan Mạch và TAESA Airlines ở Mexico.

Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump đã mua chiếc máy bay này vào năm 2011 với giá 100 triệu USD, và nó đã trở thành một biểu tượng trong các cuộc vận động tranh cử năm 2016 của ông trên khắp nước Mỹ.

máy bay Donald Trump

Ông Donald Trump đã thông báo trên trang web của mình vào tháng 5 năm 2021 rằng chiếc máy bay cần được sơn mới và bảo dưỡng. Hiện, chiếc Boeing 757 này đang được khôi phục và cập nhật mới ở Louisiana và sẽ được sử dụng trong cuộc tranh cử sắp tới."

máy bay Donald Trump
Chiếc máy bay với dòng chữ mang tên ông đã được sơn lại vàng

Chiếc máy bay với nội thất bên trong được thiết kế theo ý muốn của vị tỷ phú trông không khác gì một căn biệt thự xa hoa. Amanda Miller, phụ trách tiếp thị và truyền thông doanh nghiệp của Donald Trump cho biết rằng dây an toàn và các chi tiết hoàn thiện khác trên máy bay được mạ bằng vàng 24K.

máy bay Donald Trump

Bước vào từ phía sau máy bay, chúng ta sẽ thấy một căn bếp hoàn chỉnh với đồ thủy tinh, bồn rửa và máy pha cà phê.

máy bay Donald Trump

Đằng sau căn bếp là cabin hạng nhất và khu vực ăn uống với ghế dài và đi văng.

máy bay Donald Trump

Tiếp đến là khu vực làm việc của Trump Organization. Đây cũng là nơi thường diễn ra các cuộc phỏng vấn của vị tỷ phú này với giới truyền thông.

máy bay Donald Trump

Di chuyển tiếp, chúng ta sẽ thấy phòng chờ chính, nơi có ghế dài với TV 57 inch và hệ thống âm thanh tái tạo một "phòng chiếu phim Hollywood".

máy bay Donald Trump

Donald Trump có phòng ngủ cá nhân trên máy bay với nội thất được đặt hàng thiết kế riêng, giường trải lụa cao cấp cùng hệ thống rạp hát và bàn làm việc.

máy bay Donald Trump
Trên chiếc gối có khắc gia huy của gia đình Trump

Máy bay còn bao gồm một phòng dành cho khách với nội thất bằng gỗ, cũng bao gồm hệ thống rạp chiếu phim và hai chiếc ghế dài có thể chuyển đổi thành giường đôi.

máy bay Donald Trump

Và cũng không thể không kể đến phòng tắm chính với mặt bàn lát đá xanh và bồn rửa phủ lớp mạ vàng óng.

máy bay Donald Trump

Khi Donald Trump đắc cử tổng thống vào năm 2016, ông được yêu cầu sử dụng phi cơ của chính phủ khi đang nhiệm chức. Nhưng chiếc máy bay vẫn được các thành viên của Trump Organization sử dụng từ năm 2017 đến năm 2019.

Chuyên cơ riêng Boeing 757 của Donald Trump sẽ trở lại đường bay sau một năm bảo dưỡng và sơn mới, dự kiện sẽ tiếp tục đồng hành cùng ông trong kỳ tranh cử tổng tống của vị tỷ phú này thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm