Chủ tịch LDG Group đấu giá “xe hiếm”, khởi điểm 1 tỷ đồng để ủng hộ miền Trung

Ông Nguyễn Khánh Hưng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư LDG, cho biết đang đấu giá chiếc xe phân khối lớn MV Agusta F4 RR với giá khởi điểm là 1 tỷ đồng. Toàn bộ số tiền thu được sẽ dành ủng hộ cho đồng bào miền Trung đang bị lũ lụt.
Chủ tịch LDG Group đấu giá “xe hiếm”, khởi điểm 1 tỷ đồng để ủng hộ miền Trung

Ông Hưng cho biết: MV Agusta F4 RR năm 2016 là chiếc F4 duy nhất đời cao hiện lưu hành tại Việt Nam. Xe đã chạy được khoảng 2.000km và hiện đang trưng bày tại TP.HCM.

“Xin gửi tới tất cả các bạn, những người yêu xe, những người có tấm lòng với đồng bào miền Trung đang gặp hoạn nạn, nay tôi bán chiếc xe yêu nhất này để dùng toàn bộ tiền bán được ủng hộ cho miền Trung”, ông Hưng viết trên trang cá nhân và cho biết: Giá bán mong muốn là 1 tỷ đồng.

“100% số tiền bán xe sẽ được chuyển cho Chương trình “Chung tay miền Trung cũng do LDG Group phát động”, vị doanh nhân khẳng định và cho biết: “Sẵn sàng bán dưới giá khởi điểm đưa ra nhưng vì bà con miền Trung, tôi rất mong muốn bán được càng nhiều tiền càng tốt”.

Theo tìm hiểu của Thương Gia, siêu môtô MV Agusta F4 RR là một trong số nhiều phiên bản đặc biệt của dòng superbike F4, với cấu hình gần như y hệt mẫu xe đua tại giải World Superbike Championship.

MV Agusta F4RR sở hữu khối động cơ 998 phân khối 4 xi-lanh thẳng hàng cho công suất 201 mã lực. Đây là một trong những chiếc xe có công suất thuộc hàng "top" thế giới nếu không tính tới các superbike sử dụng máy nạp khí cưỡng bức như Kawasaki Ninja H2.

Chiếc xe mà vị Chủ tịch HĐQT của LDG Group đưa ra đấu giá là chiếc xe độc nhất tại Việt Nam hiện nay với giá nhập về và bán tại Việt Nam thời điểm giữa năm 2017 là khoảng 1,35 tỷ đồng.

Chương trình “Chung tay miền Trung do LDG Group phát động, kêu gọi mọi người đóng góp hỗ trợ người dân miền Trung tái thiết cuộc sống sau trận lụt lịch sử.

Đến nay, Chương trình đã kêu gọi được hơn 2 tỷ đồng. Trong đó, riêng tập đoàn LDG và ông Nguyễn Khánh Hưng, Chủ tịch HĐQT LDG Group cùng gia đình ông đã đóng góp 1,35 tỷ đồng.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

10 mẫu xe hơi tốt nhất năm 2024

10 mẫu xe hơi tốt nhất năm 2024

Giải thưởng thường niên của Car and Driver (một tạp chí nghiên cứu xe hơi nổi tiếng) đã lựa chọn 10 mẫu xe của năm 2024 đáp ứng được mục đích, mang lại giá trị đáng kinh ngạc và trải nghiệm lái tuyệt vời...

Tổng thống Bulgaria đến thăm và làm việc tại tổ hợp nhà máy VinFast Hải Phòng

Tổng thống Bulgaria đề nghị Vinfast sớm bán ô tô điện và đầu tư sản xuất tại Bulgaria

Một bước tiến mới trong quá trình mở rộng thị trường quốc tế, VinFast vừa nhận được lời mời hợp tác đầy hấp dẫn từ Bulgaria, Tổng thống Bulgaria đã chính thức đề nghị hãng xe Việt Nam sớm đưa sản phẩm ô tô điện vào thị trường này và thậm chí còn mở rộng đầu tư sản xuất...

Khách hàng Indonesia nhận bàn giao VF 5 trong khuôn khổ sự kiện Gaikindo Jakarta Auto Week 2024

Vinfast chính thức bàn giao ô tô điện VF 5 tại Indonesia

Indonesia, một trong những thị trường ô tô lớn nhất Đông Nam Á, đang chứng kiến sự chuyển dịch mạnh mẽ sang xe điện. VinFast đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội này khi chính thức bàn giao mẫu ô tô điện VF 5 tại đây...

Tân CEO toàn cầu của Hyundai, ông Jose Munoz tại buổi ra mắt mẫu IONIQ 9 ở California (Mỹ)

Hyundai trình làng mẫu IONIQ 9 hoàn toàn mới

Hyundai Motor vừa ra mắt mẫu SUV điện ba hàng ghế IONIQ 9, nhắm đến phân khúc xe gia đình cỡ lớn với tiềm năng lợi nhuận cao trong tương lai. Với phạm vi hoạt động vượt trội và khả năng sạc nhanh, mẫu xe này dự kiến sẽ cạnh tranh mạnh mẽ tại thị trường Mỹ và Hàn Quốc từ đầu năm sau…

Cuộc đua sở hữu siêu du thuyền xa xỉ của các tỷ phú công nghệ

Cuộc đua sở hữu siêu du thuyền xa xỉ của các tỷ phú công nghệ

Sở hữu siêu du thuyền không chỉ là một thú chơi xa xỉ mà còn là biểu tượng của quyền lực và đẳng cấp trong giới siêu giàu công nghệ. Từ Jeff Bezos, Mark Zuckerberg cho đến Larry Ellison, họ đều không ngại ngần đầu tư hàng trăm triệu USD cho những “cung điện” trên biển của mình…

Những mẫu xe “cực ngầu” trong thập kỷ “buồn tẻ”

Những mẫu xe “cực ngầu” trong thập kỷ “buồn tẻ”

Chúng ta thường không nhìn lại những năm 1970 với các mẫu xe có thiết kế tuyệt vời bởi đây là "Thời kỳ bất ổn" do cuộc khủng hoảng dầu mỏ và luật khí thải ống xả khiến nó bị gán cho cái mác “Thập kỷ buồn tẻ”...