Chùm ảnh ấn tượng đội tăng Việt Nam tham dự Tank Biathlon 2020

Cuộc thi Tank Biathlon diễn ra từ 23/8 đến 5/9 tại sân tập Alabino với sự tham gia của 16 quốc gia, hơn 200 lính tăng được chia thành hai bảng. Đội Việt Nam ở bảng II.

Hơn 200 lính tăng từ 16 quốc gia (Nga, Abkhazia, Azerbaijan, Belarus, Việt Nam, Kazakhstan, Congo, Kyrgyzstan, Trung Quốc, Lào, Myanmar, Serbia, Tajikistan, Uzbekistan, Nam Ossetia) sẽ tham gia cuộc thi Tank Biathlon. Lần đầu tiên đội tuyển quốc gia Qatar sẽ tham gia tranh tài.

Ngày 17/8, các đội bốc thăm và bắt đầu cá nhân chuẩn bị trang thiết bị cho cuộc thi.

Tại chặng đầu tiên "Giải đua cá nhân" từ ngày 23 đến ngày 30/8 sẽ xác định được kíp xe tăng xuất sắc nhất.

Ngày 1-2 / 9, trong các cuộc đua tiếp sức bán kết sẽ xác định 4 đội xuất sắc nhất (theo thời gian).

Ngày 4-9, chặng đua chung kết của các đội tăng bảng II sẽ diễn ra. Các đội Tajikistan trong xe tăng màu xanh, Việt Nam xe tăng màu vàng, Myanmar xe tăng màu xanh lá cây và Lào trong xe tăng màu đỏ thi đấu giành chiến thắng chung cuộc.

Ngày 5/9, ngày bế mạc Army-2020, đội Việt Nam giành Huy chương vàng bảng II Tank Biathlon.

Chùm ảnh đội tăng Việt Nam tham gia cuộc đua tăng quốc tế Tank Biathlon 2020

Có thể bạn quan tâm

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Ngành công nghiệp thú cưng tại Trung Quốc đang bước vào giai đoạn 3.0 với sự bùng nổ của các dịch vụ cao cấp như chăm sóc sức khỏe, phụ kiện cá nhân hóa và trải nghiệm độc đáo…

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Bất chấp bối cảnh thị trường đầy biến động, thương hiệu Pháp Hermès vẫn ghi nhận doanh thu quý 4/2024 tăng mạnh vượt dự báo và tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành xa xỉ….

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Người tiêu dùng Mỹ có thể sẽ phải chi thêm hàng nghìn USD khi mua ô tô mới nếu kế hoạch áp thuế đối với Mexico và Canada của Tổng thống Mỹ Donald Trump được thực thi, theo dữ liệu từ ngân hàng Benchmark Co…

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Người tiêu dùng trẻ tuổi Trung Quốc đang ngày càng ưa chuộng xu hướng mua sắm dựa trên cảm xúc, thúc đẩy một làn sóng chuyển dịch trong thái độ tiêu dùng và dự kiến sẽ sớm trở thành một điểm nóng đáng chú ý trong tương lai…

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Trung Quốc đã tạm ngừng nhập khẩu siro đường và bột pha sẵn từ Thái Lan, khiến hàng hóa bị mắc kẹt tại các cảng biển và có nguy cơ gây ra thiệt hại lên tới 1 tỷ baht (khoảng 29,5 triệu USD) cho các doanh nghiệp xứ Chùa Vàng…