Chương trình "Bữa sáng doanh nhân" 21/10 có gì?

Trong chương trình "Bữa sáng doanh nhân" ngày 21/10, TS. Đào Cẩm Thủy sẽ có những chia sẻ với các doanh nhân của VACOD và HBA về nội dung “Xây dựng thương hiệu cá nhân nhà quản lý”…

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
TS. Đào Cẩm Thủy, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế
TS. Đào Cẩm Thủy, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế

Ngày 21/10 tới, tại Tầng 5, RV - Wine Cellar & Restaurant, LK07 – số 25 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội. Trong khuôn khổ Chương trình "Bữa sáng doanh nhân", TS. Đào Cẩm Thủy, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội sẽ có bài thuyết trình về chủ đề “Xây dựng thương hiệu cá nhân nhà quản lý”.

TS. Đào Cẩm Thủy cho rằng “nhân hiệu” hay “xây dựng thương cá nhân” là một xu hướng ngày nay và rất nhiều người nói đến việc làm thế nào để có thể bán hàng tốt, nhưng cũng cần nhìn nhận nó xa hơn và một mức độ cao hơn.

Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế cho biết: “3 từ khóa sẽ giúp cho những người làm lãnh đạo có thể hỗ trợ và định hướng xây dựng một thương hiệu cá nhân tốt. Đầu tiên là am hiểu, một người lãnh đạo thì họ phải thực sự am hiểu trong chính lĩnh vực của mình thì "nhân hiệu" và "thương hiệu cá nhân" mới thực sự được đối tác, nhân viên và cộng đồng nể phục".

“Họ am hiểu về cái gì? Am hiểu về chính thị trường kinh doanh, về doanh nghiệp, về sản phẩm của mình, về nhân viên, văn hóa doanh nghiệp và các cái yếu tố quản trị vận hành”, bà Thủy nói.

Thêm nữa là tính kết nối, một lãnh đạo không thể chỉ sống một mình và không kết nối với tất cả mọi người xung quanh. Lãnh đạo phải có những kỹ năng, khả năng để có thể truyền thông, giao tiếp, kết nối với chính nhân sự.

"Cuối cùng là lan tỏa, nó cũng giống như cách mà mỗi vị lãnh đạo truyền thông cá nhân phải biết lan tỏa giá trị thương hiệu của mình, lan tỏa cái tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, lan tỏa những lợi ích, tính ưu việt của sản phẩm tới cho cộng đồng", TS. Đào Cẩm Thủy nhận định.

TS. Đào Cẩm Thủy hiện là Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế, Giảng viên bộ môn Marketing, Viện Quản trị kinh doanh.

Bà là Tiến sĩ Quản trị Marketing, công tác tại Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội từ năm 2020 đến nay. TS. Đào Cẩm Thủy có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing - Truyền thông ở một số đơn vị như: chuyên viên Marketing tại VTC Comtech (2009-2010), chuyên viên chính Marketing & nghiên cứu thị trường tại Khối Bán lẻ và Khối Khách hàng Doanh nghiệp VietinBank (2010-2017), Giám đốc Marketing HM Group (2018-2019)...

Bà cũng là người sáng lập và điều hành Mars Education; tham gia tư vấn và đào tạo cho nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam như: EVN NPC, Abbank, Vietinbank, CAB Education, MISA academy, Petrolimex và một số doanh nghiệp giáo dục...

QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO

- Tiến sĩ chuyên ngành Quản trị Marketing, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (2019)

- Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Marketing, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (2014)

- Cử nhân Quản trị Marketing, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (2009)

Có thể bạn quan tâm