Chương trình "Bữa sáng doanh nhân" 21/10 có gì?

Trong chương trình "Bữa sáng doanh nhân" ngày 21/10, TS. Đào Cẩm Thủy sẽ có những chia sẻ với các doanh nhân của VACOD và HBA về nội dung “Xây dựng thương hiệu cá nhân nhà quản lý”…

TS. Đào Cẩm Thủy, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế
TS. Đào Cẩm Thủy, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế

Ngày 21/10 tới, tại Tầng 5, RV - Wine Cellar & Restaurant, LK07 – số 25 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội. Trong khuôn khổ Chương trình "Bữa sáng doanh nhân", TS. Đào Cẩm Thủy, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội sẽ có bài thuyết trình về chủ đề “Xây dựng thương hiệu cá nhân nhà quản lý”.

TS. Đào Cẩm Thủy cho rằng “nhân hiệu” hay “xây dựng thương cá nhân” là một xu hướng ngày nay và rất nhiều người nói đến việc làm thế nào để có thể bán hàng tốt, nhưng cũng cần nhìn nhận nó xa hơn và một mức độ cao hơn.

Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế cho biết: “3 từ khóa sẽ giúp cho những người làm lãnh đạo có thể hỗ trợ và định hướng xây dựng một thương hiệu cá nhân tốt. Đầu tiên là am hiểu, một người lãnh đạo thì họ phải thực sự am hiểu trong chính lĩnh vực của mình thì "nhân hiệu" và "thương hiệu cá nhân" mới thực sự được đối tác, nhân viên và cộng đồng nể phục".

“Họ am hiểu về cái gì? Am hiểu về chính thị trường kinh doanh, về doanh nghiệp, về sản phẩm của mình, về nhân viên, văn hóa doanh nghiệp và các cái yếu tố quản trị vận hành”, bà Thủy nói.

Thêm nữa là tính kết nối, một lãnh đạo không thể chỉ sống một mình và không kết nối với tất cả mọi người xung quanh. Lãnh đạo phải có những kỹ năng, khả năng để có thể truyền thông, giao tiếp, kết nối với chính nhân sự.

"Cuối cùng là lan tỏa, nó cũng giống như cách mà mỗi vị lãnh đạo truyền thông cá nhân phải biết lan tỏa giá trị thương hiệu của mình, lan tỏa cái tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, lan tỏa những lợi ích, tính ưu việt của sản phẩm tới cho cộng đồng", TS. Đào Cẩm Thủy nhận định.

TS. Đào Cẩm Thủy hiện là Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế, Giảng viên bộ môn Marketing, Viện Quản trị kinh doanh.

Bà là Tiến sĩ Quản trị Marketing, công tác tại Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội từ năm 2020 đến nay. TS. Đào Cẩm Thủy có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing - Truyền thông ở một số đơn vị như: chuyên viên Marketing tại VTC Comtech (2009-2010), chuyên viên chính Marketing & nghiên cứu thị trường tại Khối Bán lẻ và Khối Khách hàng Doanh nghiệp VietinBank (2010-2017), Giám đốc Marketing HM Group (2018-2019)...

Bà cũng là người sáng lập và điều hành Mars Education; tham gia tư vấn và đào tạo cho nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam như: EVN NPC, Abbank, Vietinbank, CAB Education, MISA academy, Petrolimex và một số doanh nghiệp giáo dục...

QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO

- Tiến sĩ chuyên ngành Quản trị Marketing, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (2019)

- Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Marketing, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (2014)

- Cử nhân Quản trị Marketing, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (2009)

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Toàn cảnh Diễn đàn Kinh tế TP.HCM 2024

Nam A Bank chung tay cùng TP.HCM phát triển bền vững

Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế TP.HCM (HEF) lần thứ 5 năm 2024 diễn ra từ ngày 24 - 27/9, Nam A Bank tiếp tục chung tay cùng các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia đóng góp các giải pháp, sáng kiến hướng đến mục tiêu phát triển bền vững cho Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng...

Ông Đàm Nhân Đức, Kinh tế trưởng đại diện MB nhận giải thưởng Financial Large Cap có hoạt động IR được Nhà đầu tư yêu thích nhất

MB nhận ‘cú đúp’ giải thưởng tại IR Awards 2024

Nhờ triển khai hoạt động quan hệ nhà đầu tư (IR) theo hướng chuyên nghiệp, hiệu quả và áp dụng các thông lệ tốt về công bố thông tin minh bạch, Ngân hàng TMCP Quân đội được vinh danh ở hạng hai mục giải thưởng danh giá tại IR Awards 2024...

Ông Hà Trọng Khiêm, Phó Tổng giám đốc MB (bên trái) nhận giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu về tín dụng xanh”

MB được vinh danh ‘Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024’

Với cú đúp giải thưởng ‘Ngân hàng Tiêu biểu về Tín dụng xanh’ và ‘Ngân hàng Tiêu biểu vì Cộng đồng’, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) một lần nữa khẳng định những bước đi tiên phong trong hành trình phát triển bền vững của mình với mục tiêu mang lại những giá trị tốt đẹp cho môi trường và xã hội...