Cộng Cà Phê mở cửa hàng đầu tiên ở Hàn Quốc trong tháng 7

Cửa hàng nhượng quyền Cộng Cà Phê tại Seoul sẽ được đặt tại con phố Yeonnam-dong - được xem là tụ điểm thu hút giới trẻ Hàn Quốc.
Cộng Cà Phê mở cửa hàng đầu tiên ở Hàn Quốc trong tháng 7

Theo trang tin YTN của Hàn Quốc, trong tháng 7 này, chuỗi Cộng Cà Phê sẽ chính thức mở cửa hàng đầu tiên tại thành phố Seoul, Hàn Quốc dưới hình thức nhượng quyền.

Sở dĩ Cộng Cà Phê chọn Seoul là bởi Việt Nam đang được coi là điểm đến yêu thích của du khách Hàn Quốc. Do đó, nhiều du khách sẽ muốn thưởng thức lại hương vị Việt Nam khi quay trở về quê hương.

Trước đó, trong tháng 3/2018, Cộng Cà Phê cũng từng đưa ra thông báo tương tự trên trang mạng xã hội Instagram.

Liên quan tới kế hoạch mở chi nhánh mới, dự kiến cửa hàng nhượng quyền Cộng Cà Phê sẽ được đặt tại con phố Yeonnam-dong - được xem là tụ điểm thu hút giới trẻ Hàn Quốc.

Còn trang Asia Time, hiện các nhân viên của cửa hàng nhượng quyền này đang được tập huấn tại Việt Nam. Trang này hé lộ, nhân viên pha chế chính tại Cộng Cà Phê Yeonnam-dong sẽ là một người Việt Nam, giàu kinh nghiệm và sinh sống tại ngay Seoul.

Hệ thống Cộng Cà Phê ra đời vào năm 2007, bởi nhà sáng lập Linh Dung - cô từng là ca sĩ hát ca khúc “Vì một thế giới ngày mai” tại Sea Games 22.

Ý tưởng của Cộng Cà Phê là đồ cũ và ý tưởng mới. Cửa hàng đầu tiên là một tiệm giải khát nhỏ trên con phố cà phê lâu đời của Hà Nội - phố Triệu Việt Vương.

Cái tên Cộng được lấy cảm hứng từ chữ cái đầu tiên trong câu Quốc hiệu: "CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM", với phong cách trang trí "thời bao cấp".

Thông qua mô hình nhượng quyền, chuỗi Cộng Cà Phê đã phát triển trên 50 quán tại Việt Nam, đồng thời trở thành điểm đến của nhiều thực khách ưa thích sự hoài niệm.

Đến với Cộng Cà Phê, ngoài đồ uống, thực khách còn có thể thưởng thức thêm các món ăn nhẹ mang đậm hương vị Việt Nam như: bánh mì, kẹo lạc, hạt hướng dương - sẽ được đưa sang cả Hàn Quốc.

Trước đó, nhà sáng lập Linh Dung từng chia sẻ, có nhiều người muốn mua nhượng quyền để mở quán ở Thái Lan, Đức nhưng chưa nhận lời. Do đó, quán Cộng Cà Phê tại Yeonnam-dong sẽ là cửa hàng nhượng quyền đầu tiên của chuỗi này tại thị trường nước ngoài.

Có thể bạn quan tâm

Người Hàn mua quà cũ, bỏ tiệc sang để vượt “bão” kinh tế

Người Hàn mua quà cũ, bỏ tiệc sang để vượt “bão” kinh tế

Đối mặt với lạm phát và kinh tế bất ổn, người tiêu dùng Hàn Quốc đang thắt chặt chi tiêu trong Tháng Gia đình, thời điểm vốn được biết đến với những bữa tiệc hoành tráng và quà tặng đắt tiền, bằng cách mua đồ cũ, chọn quà thực tế và cắt giảm các khoản ăn uống xa hoa…

Shein và Temu "xoay trục”, đẩy mạnh kinh doanh tại Châu Âu

Shein và Temu "xoay trục”, đẩy mạnh kinh doanh tại Châu Âu

Đối mặt với việc Mỹ áp thuế nhập khẩu và chấm dứt “ngoại lệ de minimis”, hai “gã khổng lồ” thương mại điện tử Trung Quốc Shein và Temu đang mở rộng kế hoạch chi tiêu quảng cáo tại châu Âu, đặc biệt là Anh và Pháp, để chuẩn bị cho việc mở rộng kinh doanh tại đây…

Temu không được ship hàng trực tiếp từ Trung Quốc đến Mỹ

Temu không được ship hàng trực tiếp từ Trung Quốc đến Mỹ

Temu đã ngừng vận chuyển trực tiếp hàng hoá từ Trung Quốc đến người tiêu dùng Mỹ do phải đối mặt với mức thuế quan cao hơn sau khi “ngoại lệ de minimis” chấm dứt, từ đó khiến hàng chục nghìn sản phẩm hiển thị trên website bị đánh dấu là hết hàng…

sản xuất iPhone tại Mỹ

Tổng thống Donald Trump muốn Apple sản xuất iPhone tại Mỹ: Nhiệm vụ bất khả thi

Apple của Steve Jobs từng bị ám ảnh với việc chứng minh mình đủ khả năng sản xuất tại Hoa Kỳ, cũng như đủ sức cạnh tranh với những gã khổng lồ điện tử tiêu dùng Nhật Bản hùng mạnh thời đó. Nhưng Apple đã thất bại. Nhà máy đã đóng cửa năm 1992 và toàn bộ công việc đó được chuyển sang Châu Á...

Giấc mơ sản xuất tại Mỹ của Tổng thống Donald Trump gặp rất nhiều rào cản

Giấc mơ "sản xuất tại Mỹ" của Tổng thống Donald Trump có xa vời?

Cuối những năm 1940, khi năng lực công nghiệp của châu Âu và Nhật Bản đang suy yếu, Mỹ chiếm hơn một nửa sản lượng sản xuất toàn cầu. Năm ngoái, nước này chỉ còn chiếm hơn một phần mười sản lượng và nhập khẩu nhiều hơn 1,2 nghìn tỷ USD hàng hóa so với xuất khẩu...