Cuộc đời của NTK nổi tiếng Roberto Cavalli sẽ được dựng thành phim

Cuộc đời và sự nghiệp của nhà thiết kế người Ý Roberto Cavalli đang được dựng thành một bộ phim điện ảnh do hãng Ilbe (Iervolino và Lady Bacardi Entertainment) sản xuất, và đạo diễn Giulio Base.
Cuộc đời của NTK nổi tiếng Roberto Cavalli sẽ được dựng thành phim

Bộ phim được lấy cảm hứng dựa trên cuốn tự truyện của ‘Just Me!’ của NTK, với bản quyền đã được Ilbe thoả thuận với Company Freedom Srl. Đạo diễn Base cũng sẽ là người phụ trách biên kịch cho bộ phim. Bộ phim sẽ chính thức được khởi quay ở Ý vào tháng 3 năm 2022.

Nhà sản xuất Andrea Iervolino nhận xét: “Roberto Cavalli là một biểu tượng thời trang có sức sống đáng kinh ngạc. Chúng tôi muốn mang câu chuyện cảu ông tới khán giả qua một cách kể trung thực và thú vị. Monika và tôi rất hào hứng khi được kể câu chuyện này và chúng tôi tin rằng công chúng sẽ bị cuốn hút bởi cuộc đời của Roberto.”

Bộ phim sẽ theo suốt cuộc sống cá nhân và một sự nghiệp đầy phiêu lưu của biểu tượng thời trang quốc tế: từ những ký ức thời thơ ấu của Cavalli đến Thế chiến 2, từ tuổi trẻ vô tư của ông ở Maragliano, Florence đến những người yêu đầu tiên, những người bạn suốt đời của anh, và người cha đáng kính - người bị lính Đức sát hại vào năm 1944, khi Cavalli mới ba tuổi. Bên cạnh đó, những cuộc “hành trình” trong ngành công nghiệp thời trang đầy khắc nghiệt, sự khởi đầu, những thành công đầu tiên, một vài thất vọng, tình yêu và đam mê của Cavalli đối với thời trang. Bộ phim là sự khẳng định về tầm ảnh hưởng của Roberto Cavalli đối với thế giới thời trang, về cách mà ông đã “mang” phong cách tới những ngôi sao nổi tiếng nhất. 

Thông qua bộ phim về Roberto Cavalli, cùng tác phẩm dành riêng cho nhà sản xuất ô tô thể thao huyền thoại Ferruccio Lamborghini, Ilbe mong muốn mang tới cho khác giả toàn cầu câu chuyện về những tên tuổi hàng đầu của Ý, thể hiện sự sáng tạo, nhạy bén trong kinh doanh và lối sống đầy thu hút của người Ý. 

Có thể bạn quan tâm