Đã mắt với thiết kế căn hộ “nhỏ mà có võ” tại Imperia Smart City

Với thiết kế và cách bài trí nội thất thông minh, các căn hộ tại Imperia Smart City giúp gia chủ lựa chọn phong cách mang đậm dấu ấn cá nhân, tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại và chất lượng.

Ưu điểm lớn nhất của căn hộ Imperia Smart City chính là layout vuông vức, không góc chết. Điều này giúp gia chủ không cần phải thay đổi kết cấu không gian, dễ dàng bài trí đa dạng các phong cách thiết kế yêu thích. Đặc biệt, tuy “nhỏ nhưng có võ”, các căn hộ đều vô cùng tiện nghi, phục vụ tối đa nhu cầu của chủ nhân trong không gian giới hạn. 

Căn hộ 2 phòng ngủ +1

Loại căn hộ 2PN+1 tại Imperia Smart City có diện tích chỉ từ 54,5m2 - 63,5m2 nhưng chủ nhân có thể "biến hóa" căn hộ thành không gian sống rộng rãi, tiện nghi.

Imperia Smart City
Thiết kế liên hoàn giữa phòng bếp, phòng ăn và phòng khách trong diện tích 26m2 giúp căn hộ trở nên rộng, thoáng. Lựa chọn thêm phong cách nội thất hiện đại với màu sắc chủ đạo là trắng và hồng, xanh pastel sẽ làm không gian trở nên vô cùng tươi mát, dễ chịu.
Imperia Smart City
Cửa kính lớn phòng khách giúp lấy trọn nguồn sáng tự nhiên, biến nơi đây trở thành nơi làm việc, đọc sách đầy lý tưởng hoặc một chốn ngủ hoàn hảo cho những trải nghiệm mới.
Imperia Smart City
Phòng ngủ trẻ em được sắp đặt hướng trực diện ra hồ điều hoà 4,8ha. Thiết kế hệ cửa sổ kính lớn giúp đón trọn tầm nhìn ra khoảng không gian xanh rộng lớn như một điểm chấm phá tươi mát cho cả căn phòng.

Đặc biệt, với khoảng không +1, tạo cơ hội cho gia chủ sở hữu thêm một khoảng không gian trong ngôi nhà, từ đó có thể tùy theo ý muốn mà biến hóa khéo léo thành không gian học tập cho con, khu vực làm việc hoặc chỗ ngủ cho khách/người thân đến chơi nhà…

Căn hộ 1 phòng ngủ +1

Dù chỉ có diện tích khiêm tốn từ 35 m2 và 46 m2 nhưng với thiết kế không gian mở, khả năng đón nắng gió tự nhiên, những căn hộ 1PN+1 lại là lựa chọn lý tưởng cho một “nơi nghỉ dưỡng” mang đậm sở thích và phong cách cá nhân. 

Imperia Smart City
Việc lựa chọn màu sơn cùng phong cách thiết kế tối giản giúp các căn hộ 1PN+1 trở nên rộng, thoáng hơn. Bên cạnh đó, cách thiết kế nội thất đồng nhất giúp không gian căn hộ hài hòa và tinh tế hơn.
Imperia Smart City
Khu vực phòng khách nối liền ra ban công, gia chủ có thể cách điệu ô kính vuông bằng khung vòm và lựa chọn những set đồ phòng khách mềm mại, trang nhã, đậm chất Á Đông, mang đến một không gian vô cùng nhẹ nhàng, thư thái.
Imperia Smart City
Nếu biết cách khéo léo tận dụng diện tích +1, các chủ nhân có thể mang về căn hộ một phòng “Walk-in closet”cực “trendy” trong tổ ấm xinh xắn của mình.
Imperia Smart City
Ánh sáng tự nhiên cũng được đưa vào phòng ngủ thông qua hệ kính chạm sàn.
Imperia Smart City
Kể cả với căn hộ studio hay căn hộ 1 phòng ngủ + 1 có diện tích khiêm tốn thì chủ đầu tư cũng dành quỹ đất khoảng 3 – 4m2 cho khu vực ban công. Chỉ cần bố trí một chút tiểu cảnh và ghế tựa, gia chủ có thể hô biến ban công thành góc đọc sách, ngắm phố phường cực thư giãn.

Thiết kế layout thông minh, linh hoạt, không gian mở, tối ưu ánh sáng tự nhiên cùng tiện ích đủ đầy với hồ điều hòa, không gian xanh bao quanh, các căn hộ cuối cùng của Imperia Smart City đang trở thành điểm sáng BĐS hàng đầu tại phía Tây Hà Nội, trở thành tổ ấm lí tưởng của nhiều gia đình trẻ.

Có thể bạn quan tâm