Đà Nẵng tiếp tục Chương trình hỗ trợ thu hút khách MICE

UBND thành phố Đà Nẵng vừa ban hành Chương trình hỗ trợ thu hút khách MICE quốc tế (khách du lịch hội nghị, hội thảo). Đây là dòng khách tiềm năng đối với thành phố Đà Nẵng.
Đà Nẵng tiếp tục Chương trình hỗ trợ thu hút khách MICE

Chương trình hỗ trợ thu hút khách MICE quốc tế gồm hỗ trợ đón tiếp, chào mừng, truyền thông; hỗ trợ tư vấn, tổ chức sự kiện MICE; ưu đãi về dịch vụ; vinh danh các đơn vị đưa khách đến Đà Nẵng và tặng sản phẩm lưu niệm.

Thông tin từ Sở Du lịch TP. Đà Nẵng, ngay sau khi ban hành Chương trình hỗ trợ thu hút khách du lịch quốc tế đến Đà Nẵng, thành phố đã tiếp nhận 02 đoàn khách MICE quốc tế đầu tiên gồm 558 khách đến từ Indonesia và đoàn 138 khách đến từ Malaysia.

Năm 2023, Chương trình hỗ trợ thu hút khách MICE nội địa và quốc tế đến Đà Nẵng sẽ tiếp tục được thực hiện. Theo đó, ngoài các chính sách hỗ trợ với các nội dung như năm 2022, các đoàn khách đến Đà Nẵng năm 2023 còn được tư vấn, hỗ trợ tổ chức sự kiện MICE; ưu đãi về dịch vụ và thành phố sẽ tổ chức vinh danh các đơn vị đưa khách MICE đến Đà Nẵng. 

Trước đó, từ ngày 21/02 đến ngày 1/8/2022, thành phố Đà Nẵng cũng có nhiều chính sách hỗ trợ khách du lịch MICE nội địa và đón 31 đoàn khách với gần 15.600 lượt khách du lịch đến Đà Nẵng.

Ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng cho biết, Chương trình hỗ trợ thu hút khách MICE của Đà Nẵng đã được thí điểm từ năm 2020 là một điểm nhấn, tạo động lực cho du lịch nội địa trong bối cảnh Covid-19.

“Trong thời gian tới, cùng với các chính sách đã được ban hành, ngành du lịch thành phố tiếp tục tham mưu cho Lãnh đạo thành phố bổ sung các nội dung để đưa các chính sách thu hút khách MICE của Đà Nẵng có các yếu tố nổi trội, khác biệt, hấp dẫn để có thể thu hút không chỉ các đoàn khách MICE trong nước mà còn thu hút các sự kiện đẳng cấp quốc tế", ông Bình cho biết.

Có thể bạn quan tâm