Doanh số bán xe Hyundai của TC Group tháng 3 tăng trưởng 77,6%

Số liệu kinh doanh minh chứng rõ ràng cho sự phục hồi mạnh mẽ và sức hút không ngừng của thương hiệu Hyundai tại Việt Nam...

Mẫu xe Hyundai Creta
Mẫu xe Hyundai Creta

Hà Nội ngày 15/4, Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) thông báo kết quả bán hàng tháng 3/2025. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 3 đạt 5.368 xe, tăng trưởng 77,6% so với tháng 2.

Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 3 với 1.049 xe đến tay khách hàng, tăng trưởng hơn 2 lần so với tháng 2. Hyundai Tucson đứng ở vị trí thứ 2 với 3 xe kém hơn Accent, đạt số bán ở mức 1.046 xe, đạt mức tăng trưởng hơn 2,5 lần tháng trước đó. Hyundai Creta đứng ở vị trí thứ 3 với 476 xe, tăng trưởng 57,1%.

Xếp ở vị trí tiếp theo về doanh số trong tháng 3 gồm Hyundai Santa Fe với doanh số 408 xe, tăng trưởng 80,5%; Hyundai Grand i10 với 361 xe, tăng trưởng 67,1% so với tháng 2. Hyundai Venue với 313 xe, tăng trưởng hơn 2 lần đứng ở vị trí thứ 6.

Hyundai Stargazer với 287 xe, đứng ở vị trí thứ 7. Hyundai Custin đạt doanh số 128 xe đứng ở vị trí thứ 8. Hyundai Elantra với doanh số 71 xe và Hyundai Palisade với doanh số 66 xe lần lượt đứng ở 2 vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng các mẫu xe du lịch bán ra thị trường của Hyundai Thành Công.

Các mẫu xe thương mại Hyundai đạt doanh số 1.158 xe bán ra trong tháng, tăng trưởng 58,5% so với tháng 2.

screenshot-2025-04-15-193620.png
Doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai trong tháng 3/2025 (Đơn vị: Xe)

TC Group (Tập đoàn Thành Công) thành lập năm 1999 với định hướng đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối ô tô, cung cấp phụ tùng và linh kiện ô tô chuyên nghiệp.

Năm 2009, TC Group chính thức ký kết hợp tác cùng Hyundai Motor trong mảng sản xuất, phân phối ô tô du lịch tại thị trường Việt Nam. Liên doanh TC Group và Hyundai Motor đã đưa thương hiệu Hyundai trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam với nhiều thành quả đáng tự hào. Các mẫu xe do Hyundai Thành Công sản xuất và phân phối được khách hàng và thị trường đón nhận, cũng như chiếm lĩnh thị phần lớn trong từng phân khúc.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Toyota Việt Nam ghi nhận doanh số tháng 7/2025 lên tới 6.841 xe

Toyota tăng trưởng 36% doanh số trong tháng 9/2025

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã công bố kết quả kinh doanh tháng 9/2025, ghi nhận tổng doanh số bán hàng đạt 7.209 xe, bao gồm cả thương hiệu Lexus. Riêng các mẫu xe Toyota đạt 7.013 xe trên toàn quốc....

Mercedes-Benz E-Class mới chốt lịch ra mắt tại Hà Nội

Mercedes-Benz E-Class mới chốt lịch ra mắt tại Hà Nội

Mercedes-Benz E-Class mới sắp được ra mắt tại Hà Nội hứa hẹn sẽ không chỉ là buổi giới thiệu một mẫu xe hơi, mà còn là một hành trình nghệ thuật kết nối giữa quá khứ huy hoàng và tương lai công nghệ của thương hiệu Mercedes-Benz...

Khách hàng Việt được mua trả góp Honda SH mode với lãi suất 0%

Khách hàng Việt được mua trả góp Honda SH mode với lãi suất 0%

Honda Việt Nam (HVN) đã công bố triển khai chương trình khuyến mại “Lên đời đẳng cấp – Không lo lãi suất” dành riêng cho khách hàng khi mua mẫu xe SH mode. Chương trình này tập trung vào việc hỗ trợ lãi suất trả góp 0% cho khách hàng thân thiết...

BYD Dolphin Surf đạt chứng nhận an toàn 5 sao chuẩn Euro NCAP

BYD Dolphin Surf đạt chứng nhận an toàn 5 sao chuẩn Euro NCAP

Mẫu xe điện đô thị BYD Dolphin Surf đã đạt chứng nhận an toàn 5 sao tối đa trong loạt thử nghiệm va chạm mới nhất của tổ chức độc lập Euro NCAP. Thành tích này là minh chứng về tính an toàn của mẫu xe này trong phân khúc xe điện cỡ nhỏ....