Đón Tết Nguyên đán và Valentine siêu lãng mạn và sang trọng tại Đà Nẵng với mức giá ngỡ ngàng

Tết Nguyên đán Tân Sửu, InterContiental Danang Sun Peninsula Resort, “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới” tại Đà Nẵng trao tặng khách du lịch nội địa gói ưu đãi nghỉ dưỡng đẳng cấp cùng trải nghiệm ẩm thực có một không hai.
Đón Tết Nguyên đán và Valentine siêu lãng mạn và sang trọng tại Đà Nẵng với mức giá ngỡ ngàng

Nép mình bên những tán rừng nguyên sinh của bán đảo Sơn Trà, khu nghỉ dưỡng 5 sao của Tập đoàn Sun Group là kiệt tác nghỉ dưỡng được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley. Kết hợp hài hòa giữa những tiện nghi hiện đại bậc nhất với vẻ đẹp tuyệt mỹ của thiên nhiên Sơn Trà, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort như một thiên đường giữa chốn nhân gian mà bất cứ du khách nào cũng mong muốn một lần được trải nghiệm.

Và Tết nguyên đán năm nay, kỳ nghỉ đẳng cấp tại “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới” do World Travel Awards vinh danh sẽ hấp dẫn hơn bao giờ hết, với những gói ưu đãi đặc biệt, cùng những chương trình nghệ thuật ẩm thực đặc sắc đón xuân.

Ưu đãi nghỉ dưỡng trọn vẹn bên gia đình

Với các gia đình, gói ưu đãi “Family Getaway’’ sẽ là lựa chọn hoàn hảo khi đến với khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp bên bãi biển Sơn Trà. Khách đặt phòng dành cho gia đình gồm hai người lớn và một trẻ em sẽ được tặng kèm loạt ưu đãi như: buffet sáng tại nhà hàng Citron, xe đón sân bay, trẻ em dưới 12 tuổi dùng bữa miễn phí (áp dụng đối với thực đơn dành cho trẻ em). Nếu du khách khách đặt hai phòng, khu nghỉ dưỡng sẽ ưu tiên hai phòng liền kề nhau.

Du khách sẽ được thưởng thức nghệ thuật múa lân tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort dịp Tết

Du khách sẽ được thưởng thức nghệ thuật múa lân tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort dịp Tết

Ngoài ra, các hoạt động giải trí hấp dẫn như xem phim, câu cá trên thuyền thúng, làm diều, trang trí bánh quy, làm trang sức, vẽ tranh... được phục vụ miễn phí, chắc chắn sẽ khiến các gia đình và đặc biệt là trẻ nhỏ có một kỳ nghỉ ngập tràn trải nghiệm thú vị.

Valentine tuyệt diệu cho các cặp đôi

Lễ tình yêu Valentine năm nay trùng với dịp Tết âm lịch, và đó là lý do InterContinental Danang Sun Peninsula Resort thiết kế gói ưu đãi riêng để đôi lứa có thể tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng lãng mạn không thể quên. Theo đó, các cặp đôi đặt phòng tối thiểu 2 đêm liên tiếp sẽ được miễn phí buffet mỗi sáng, bữa sáng với rượu sâm panh được phục vụ riêng tại phòng một lần, trang trí cánh hoa lãng mạn tại phòng…

Nhà hàng Citron trong InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
Nhà hàng Citron trong InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Và đặc biệt, cặp đôi sẽ được nhận được 70 USD để thưởng thức dịch vụ ăn uống tại khu nghỉ dưỡng vốn nổi tiếng là một thiên đường ẩm thực sang chảnh với các nhà hàng đẳng cấp như La Maison 1888 – “Nhà hàng fine-dinning hàng đầu thế giới 2019” do World Travel Awards trao tặng, hay Citron với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển…

Đón Tết với ẩm thực thượng hạng

Chào đón một năm mới tưng bừng, nhà hàng Citron trong khu nghỉ dưỡng sẽ phục vụ đêm tiệc buffet thịnh soạn với hàng trăm món ngon từ Âu tới Á. Vừa thưởng thức ẩm thực độc đáo, du khách còn được đắm chìm trong không khí xuân rộn ràng với màn trình diễn nhạc sống, múa Chăm Pa, đèn lồng lung linh và các hoạt động mừng xuân vui nhộn khác.

Tết năm nay, tiệc nướng bên bãi biển sẽ là một trải nghiệm thực sự ấn tượng với du khách khi chọn nghỉ dưỡng đón xuân mới tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort. Không chỉ ngập tràn món ngon từ hải sản và thịt hảo hạng, tiệc nướng bên bãi biển sẽ là một không gian sôi động để bạn tưng bừng đón Tết với các màn trình diễn nhạc sống, nghệ thuật làm Tò He dành cho các bé và lửa trại bên bờ biển ngập tràn niềm vui.

Mức giá tiệc nướng bãi biển và Tiệc buffet mừng xuân là 2.188.000VNĐ/ người lớn với thực đơn gồm nước ngọt và nước trái cây; 2.688.000VNĐ/ người lớn với thực đơn gồm rượu vang trắng và đỏ, cocktail, bia, nước ngọt, nước trái cây; và 3.188.000VNĐ/ người lớn, với rượu champagne hảo hạng, rượu vang trắng và đỏ, cocktail, bia, nước ngọt và nước trái cây. Trẻ em 6 - 11 tuổi sẽ được áp dụng mức giá 988.000VNĐ/trẻ.

Nhà hàng Barefoot

Nhà hàng Barefoot 

Vào ngày Valentine, các cặp đôi có rất nhiều không gian ẩm thực lãng mạn để chọn lựa tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

Tiệc Brunch sẽ được tổ chức tại nhà hàng Citron, nơi có tầm nhìn tuyệt đẹp từ trên cao hướng ra biển với giá từ 1.999.000 VNĐ/người lớn, đã bao gồm nước ngọt và nước trái cây. Thực đơn set menu đặc biệt cho bữa tối lãng mạn tuyệt đối bên bờ biển tại Nhà hàng biển Barefoot có mức giá 2.999.000VNĐ/người lớn.

Còn tại nhà hàng fine-dining La Maison 1888, với 3.399.000VNĐ/người lớn, đôi lứa sẽ được tận hưởng một không gian cổ điển, thanh lịch cùng ẩm thực đậm chất Pháp từ bàn tay những đầu bếp chuẩn 3 sao Michelin.

Nhà hàng La Maison 1888
Nhà hàng La Maison 1888

Muốn một không gian say đắm với âm nhạc và cocktails trong Lễ tình nhân, các cặp đôi chắc chắn không thể bỏ qua quầy bar the L_o_n_g Bar với kiến trúc cực kỳ ấn tượng.

Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho gia đình và các cặp đôi, những lựa chọn ẩm thực độc đáo, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho kỳ nghỉ đẳng cấp dịp Tết nguyên đán năm nay tại thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp.

Có thể bạn quan tâm