"Du hành vào cơn mưa" cùng Trung Quân và GiGi Hương Giang

Cuối tuần qua, khán giả đã được chìm đắm với những ca khúc về tình yêu da diết cùng giọng ca ngọt ngào của Trung Quân và GiGi Hương Giang trong đêm nhạc Soul of the Forest 4: Du hành vào cơn mưa.

Trung Quân hát nhạc buồn với tinh thần tươi mới

Cơn mưa nặng hạt suốt nhiều giờ trước đêm diễn đã không ngăn được bước chân hàng trăm khán giả đến với Soul of the Forest. Sau cơn mưa, những giọt long lanh đọng trên kẽ lá, tán cây tạo nên một hiệu ứng thị giác khác lạ, khiến cho không gian lãng mạn, nên thơ của rừng thông Đại Lải càng trở nên lung linh, huyền ảo. 

Đến với Soul of the Forest, Trung Quân có nhiều cảm xúc bởi lẽ anh là một người con của Đà Lạt – nơi có rất nhiều thông nên khi đến với rừng thông xanh mát đẹp như cổ tích của miền xanh Đại Lải anh không khỏi bồi hồi, xúc động. Và đây cũng là lần đầu tiên anh cất cao tiếng hát giữa rừng thông nên anh đã mang cảm xúc tươi mới này vào những bản hit quen thuộc. 

Trung Quân đem đến tinh thần tươi mới cho những bản hit quen thuộc
Trung Quân đem đến tinh thần tươi mới cho những bản hit quen thuộc

Vẫn là Chiều nay không có mưa bay, Dấu mưa, Về phía mưa, Chưa bao giờ…  nhưng không còn quá đắm chìm trong những nỗi niềm khổ đau, tiếc nuối mà đâu đó trong nỗi buồn đã nhen nhóm lên một niềm tin yêu hi vọng vào tình yêu, cuộc sống và con người. Bên cạnh đó, khán giả cũng được thưởng thức một số ca khúc lần đầu được thể hiện bởi giọng hát Trung Quân như Tự tình 2, Nguyệt thượng hà lưu… Hình ảnh và cảm xúc mới mẻ của Trung Quân trở nên cởi mở, gần gũi, được khán giả nồng nhiệt đón nhận. 

GiGi Hương Giang – giọng hát mang nhiều tâm sự

Với GiGi Hương Giang, Soul of the Forest là một đêm nhạc hết sức đáng nhớ bởi lần đầu tiên sau 25 năm bén duyên với âm nhạc cô được chào đón những khán giả đặc biệt là bà, bố mẹ và em trai của mình. Sự cổ vũ của cả gia đình và hàng trăm khán giả thân yêu đã tiếp thêm sức mạnh cho cô gái có thân hình mảnh mai nhưng lại có giọng hát vô cùng nội lực. 

Đến với không gian âm nhạc độc đáo và lãng mạn trong rừng thông của Soul of the Forest, GiGi Hương Giang đã gửi tới khán giả các sản phẩm âm nhạc trong album mới nhất của cô như: Mãi chẳng ai yêu mình, Du hành vào tâm trí, Em thấy gì, Nhành Hoa Khô, Thế Giới Của Em

GiGi Hương Giang da diết với các ca khúc trong album Du hành vào tâm trí
GiGi Hương Giang da diết với các ca khúc trong album Du hành vào tâm trí

“Du hành vào tâm trí” là những tự sự của GiGi Hương Giang về tình yêu, về cuộc sống và bản thể của một cô gái đã có nhiều trải nghiệm với những xúc cảm hân hoan, hạnh phúc nhưng cũng có cả những khoảng trầm lặng để an ủi, vỗ về và tự chữa lành những vết thương tâm hồn của chính mình. Tất cả những gì đã trải qua đã trở thành chất liệu âm nhạc quý giá để cô tự viết nên những ca khúc cho chính mình và gửi tới khán giả một hình ảnh GiGi Hương Giang vẫn cháy bỏng, nồng nhiệt nhưng đã có phần sâu lắng, da diết hơn. 

Một số bản cover của các hit đình đám như Thu cuối hay mashup Gửi người yêu cũ & Vỡ tan của GiGi Hương Giang trong đêm diễn cũng nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của khán giả. 

Sự kết hợp ngọt ngào của hai màu sắc âm nhạc

Không phụ sự mong đợi của khán giả, sự kết hợp của hai giọng ca chất lượng, bước ra từ các cuộc thi âm nhạc đình đám và luôn nỗ lực làm mới mình với những dự án âm nhạc được được đầu tư bài bản, đã mang lại cho khán giả những màn trình diễn nhiều cảm xúc. 

Một lãng mạn, bay bổng với giọng ca cao vút và một da diết, đằm thắm với chất giọng trầm khàn nội lực, Trung Quân và GiGi Hương Giang đã có một sự hòa giọng hết sức mượt mà và đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. 

Trung Quân và GiGi Hương Giang hòa giọng ngọt ngào
Trung Quân và GiGi Hương Giang hòa giọng ngọt ngào

Khán giả đến với Flamingo Đại Lải đã có một đêm nhạc “Du hành vào cơn mưa” với thật nhiều xúc cảm tươi mới, thăng hoa. Cuộc gặp gỡ mùa thu của Soul of the Forest với khán giả sẽ được mở màn với “Chàng trai viết lên cây” Phan Mạnh Quỳnh và cô gái “Chưa quên người yêu cũ” Hà Nhi vào ngày 5/8 tới. Qúy vị nhanh tay gọi tới Hotline: 0866980368 để có được một chỗ ngồi xinh xắn dưới tán thông tươi mát của miền xanh Đại Lải để cùng “Đi qua thương nhớ” với Phan Mạnh Quỳnh và Hà Nhi nhé!

Có thể bạn quan tâm