Facebook phát triển thêm tính năng gắn kết người dùng

Những người dùng Facebook có điểm chung từ những cuộc hội thoại công khai về một chủ đề nào đó sẽ dễ dàng gắn kết với nhau.
Facebook phát triển thêm tính năng gắn kết người dùng

Facebook đang thử nghiệm tính năng gắn kết người dùng với số lượng nhỏ người dùng tại Mỹ và không cung cấp chi tiết về cách hãng dự định phát hành cho tất cả tài khoản hiện nay.

Ông chủ Facebook Mark Zuckerberg muốn người dùng của mình phát hiện ra những điểm chung giữa họ với các chủ tài khoản khác thông qua một nhãn dán hiển thị trên những cuộc hội thoại công khai.

Cụ thể, khi một người đọc các đoạn hội thoại ở chế độ công khai, ví dụ bài đăng từ nhãn hàng hay nhà xuất bản nào đó, Facebook sẽ cho hiển thị những điều mà người đó tương đồng với người dùng khác cũng tham gia vào cùng nội dung.

Những điểm chung được Facebook đề cập có rất nhiều. Ví dụ, hiển thị nhãn thông báo bên cạnh tên tài khoản đăng bình luận rằng “Bạn và người kia cùng học chung trường đại học”, hay ở chung một nhóm Facebook công khai nào đó, có chung sếp, ở cùng thành phố…

Theo đại diện Facebook, biết trước về những điểm tương đồng giúp mọi người kết nối dễ dàng hơn. Chúng tôi đang thử nghiệm tính năng hiển thị nhãn thông báo về điểm chung giữa các chủ tài khoản đang không có trong danh sách bạn bè của nhau.

Có thể bạn quan tâm

Lửa chiến tranh thương mại Mỹ-Trung đã lan đến Phố Tàu New York

Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung: Lửa lan tới "Phố Tàu" New York

Tuần trước, một gói bánh gạo tại cửa hàng tạp hóa Sun Vin trên phố Mulberry ở khu phố Tàu của New York có giá 4,99 USD. Nhưng sự leo thang của cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung đã khiến các mặt hàng nhập khẩu từ Trung Quốc đắt đỏ hơn nhiều. Hiện tại, loại bánh quy này có mức giá mới: 6,99 USD...

Chiến tranh thương mại lan rộng sang TikTok

Chiến tranh thương mại lan rộng sang TikTok

Các nhà sáng tạo nội dung Trung Quốc, tự xưng là đơn vị sản xuất cho hàng loạt thương hiệu xa xỉ, đã nhanh chóng tạo nên một làn sóng “trả đũa” trên TikTok khi chào bán các sản phẩm “dupe” giá rẻ như một phản ứng trước thuế quan của Mỹ đối với quốc gia này…

Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung: Tới lượt Trung Quốc "ra tay"

Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung: Tới lượt Trung Quốc "ra tay"

Từ Apple và Boeing đến Nike và Starbucks và cả Tesla đều đang trở thành nạn nhân trong cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung khi Trung Quốc có những quyết định cứng rắn với hoạt động của các ông lớn này tại thị trường quan trọng nhất của họ...