Facebook phát triển thêm tính năng gắn kết người dùng

Những người dùng Facebook có điểm chung từ những cuộc hội thoại công khai về một chủ đề nào đó sẽ dễ dàng gắn kết với nhau.
Facebook phát triển thêm tính năng gắn kết người dùng

Facebook đang thử nghiệm tính năng gắn kết người dùng với số lượng nhỏ người dùng tại Mỹ và không cung cấp chi tiết về cách hãng dự định phát hành cho tất cả tài khoản hiện nay.

Ông chủ Facebook Mark Zuckerberg muốn người dùng của mình phát hiện ra những điểm chung giữa họ với các chủ tài khoản khác thông qua một nhãn dán hiển thị trên những cuộc hội thoại công khai.

Cụ thể, khi một người đọc các đoạn hội thoại ở chế độ công khai, ví dụ bài đăng từ nhãn hàng hay nhà xuất bản nào đó, Facebook sẽ cho hiển thị những điều mà người đó tương đồng với người dùng khác cũng tham gia vào cùng nội dung.

Những điểm chung được Facebook đề cập có rất nhiều. Ví dụ, hiển thị nhãn thông báo bên cạnh tên tài khoản đăng bình luận rằng “Bạn và người kia cùng học chung trường đại học”, hay ở chung một nhóm Facebook công khai nào đó, có chung sếp, ở cùng thành phố…

Theo đại diện Facebook, biết trước về những điểm tương đồng giúp mọi người kết nối dễ dàng hơn. Chúng tôi đang thử nghiệm tính năng hiển thị nhãn thông báo về điểm chung giữa các chủ tài khoản đang không có trong danh sách bạn bè của nhau.

Có thể bạn quan tâm

Honda và Nissan bắt tay sáp nhập

Honda - Nissan: Sáp nhập hay là "chết"?

Thông tin về việc Honda và Nissan tìm kiếm thỏa thuận sáp nhập cho thấy các nhà sản xuất ô tô đang tìm cách đối mặt với sự cạnh tranh từ Trung Quốc, thị trường trong nước đang thu hẹp cũng như mối đe dọa về thuế quan...

Trào lưu thuê bạn cùng leo núi giúp giới trẻ Trung Quốc “hái ra tiền”

Trào lưu thuê bạn cùng leo núi giúp giới trẻ Trung Quốc “hái ra tiền”

Giới trẻ Trung Quốc hiện đang tận dụng phong trào leo núi để kiếm thêm thu nhập bằng cách trở thành những người bạn đồng hành vừa có kinh nghiệm và ngoại hình. Tuy nhiên, dù mang lại lợi ích tài chính như công việc độc lạ này còn gây ra nhiều tranh cãi về tính an toàn và độ tin cậy…

Disney rót 12 tỷ USD vào ngành du lịch biển

Disney rót 12 tỷ USD vào ngành du lịch biển

Trong bối cảnh ngành du lịch biển có nhiều tín hiệu phục hồi mạnh mẽ, Disney đang đẩy mạnh đầu tư vào mảng kinh doanh du thuyền với mục tiêu mở rộng sang thị trường Đông Nam Á…