Facebook phát triển thêm tính năng gắn kết người dùng

Những người dùng Facebook có điểm chung từ những cuộc hội thoại công khai về một chủ đề nào đó sẽ dễ dàng gắn kết với nhau.
Facebook phát triển thêm tính năng gắn kết người dùng

Facebook đang thử nghiệm tính năng gắn kết người dùng với số lượng nhỏ người dùng tại Mỹ và không cung cấp chi tiết về cách hãng dự định phát hành cho tất cả tài khoản hiện nay.

Ông chủ Facebook Mark Zuckerberg muốn người dùng của mình phát hiện ra những điểm chung giữa họ với các chủ tài khoản khác thông qua một nhãn dán hiển thị trên những cuộc hội thoại công khai.

Cụ thể, khi một người đọc các đoạn hội thoại ở chế độ công khai, ví dụ bài đăng từ nhãn hàng hay nhà xuất bản nào đó, Facebook sẽ cho hiển thị những điều mà người đó tương đồng với người dùng khác cũng tham gia vào cùng nội dung.

Những điểm chung được Facebook đề cập có rất nhiều. Ví dụ, hiển thị nhãn thông báo bên cạnh tên tài khoản đăng bình luận rằng “Bạn và người kia cùng học chung trường đại học”, hay ở chung một nhóm Facebook công khai nào đó, có chung sếp, ở cùng thành phố…

Theo đại diện Facebook, biết trước về những điểm tương đồng giúp mọi người kết nối dễ dàng hơn. Chúng tôi đang thử nghiệm tính năng hiển thị nhãn thông báo về điểm chung giữa các chủ tài khoản đang không có trong danh sách bạn bè của nhau.

Có thể bạn quan tâm

Trung Quốc tuyên bố “không ngán” chiến tranh thương mại, tố Mỹ tiêu chuẩn kép về đất hiếm

Trung Quốc tuyên bố “không ngán” chiến tranh thương mại, tố Mỹ tiêu chuẩn kép về đất hiếm

Trung Quốc thẳng thắn tuyên bố “không sợ” chiến tranh thương mại với Mỹ sau khi Tổng thống Donald Trump dọa áp thêm thuế 100% lên hàng nhập khẩu Trung Quốc, động thái làm chao đảo thị trường tài chính toàn cầu và thổi bùng căng thẳng thương mại giữa hai nền kinh tế lớn nhất thế giới…

Vì sao bơ hiện được ví như “vàng lỏng” ở New Zealand?

Vì sao bơ hiện được ví như “vàng lỏng” ở New Zealand?

Giá bơ (butter) tại New Zealand đã tăng vọt 46,5% trong 6 tháng đầu năm, biến mặt hàng thiết yếu này thành “xa xỉ phẩm” trong giỏ hàng của người tiêu dùng và khiến họ phải lái xe hàng giờ, xếp hàng ở siêu thị hoặc tự làm bơ tại nhà để tiết kiệm chi phí…

Một hình ảnh từ bộ phim truyền hình Reborn Rich (2022) cho thấy cảnh các thành viên gia đình chụp ảnh cùng cặp đôi sau lễ cưới

Nghề khách mời đám cưới “ăn nên làm ra” ở Hàn Quốc

Ở Hàn Quốc, nhiều người đang kiếm thêm thu nhập bằng cách giả làm bạn bè, họ hàng của cô dâu chú rể trong đám cưới để “lấp đầy chỗ trống” trên bức ảnh tập thể, khi mà số lượng khách mời được coi như một thước đo cho vị thế xã hội…

Starbucks chuẩn bị cho cuộc cải tổ 1 tỷ USD

Starbucks chuẩn bị cho cuộc cải tổ 1 tỷ USD

Starbucks bất ngờ thu hẹp quy mô sau nhiều năm mở rộng ồ ạt, với kế hoạch đóng hàng trăm cửa hàng, cắt giảm nhân sự và tái định vị thương hiệu trong nỗ lực tìm lại “phần hồn” đã mất…