Giá bitcoin hôm nay 12/3: Tăng nhẹ sau khi "bốc hơi" trên 20%

Giá Bitcoin hôm nay 12/3, đang ở mức 9.609 USD, so với mức giá mở cửa là 9.532 USD, đồng tiền này đang tăng 0,8%.
Giá bitcoin hôm nay 12/3: Tăng nhẹ sau khi "bốc hơi" trên 20%

Mức giá cao nhất của Bitcoin đang có là 9.640 USD, chiều ngược lại, mức giá thấp nhất của Bitcoin đang là 9.532 USD.

Số cung Bitcoin hiện tại đang là 16.913.750 đồng, tương ứng mức vốn hóa đạt 162 tỷ USD, tăng 17 tỷ USD so với hôm qua.

Trước đó, theo hãng tin CNBC, vào đêm 8/3, theo giờ Việt Nam, giá Bitcoin có lúc giảm dưới móc 9.100 USD. Trước đó, vào hôm 6/3, giá Bitcoin còn ở mức khoảng 11.440 USD. Như vậy, chỉ trong vòng 2 ngày, giá đồng tiền ảo này đã "bốc hơi" trên 20%.

Vào lúc gần 8h sáng ngày thứ Sáu theo giờ Việt Nam, giá Bitcoin theo dữ liệu trên trang Coinmarketcap hạ gần 6,3% so với cách đó 24 tiếng đồng hồ, đứng ở 9.415 USD. 

Có thể bạn quan tâm

Samsung và SK Hynix “thoát” thuế chip 100% của Mỹ

Samsung và SK Hynix “thoát” thuế chip 100% của Mỹ

Đại diện từ chính phủ Hàn Quốc xác nhận Samsung và SK Hynix, hai tập đoàn chip hàng đầu Hàn Quốc, sẽ không bị áp mức thuế 100% từ Mỹ nhờ các cam kết đầu tư sản xuất tại thị trường này…

Hàng hoá xa xỉ Thuỵ Sĩ có thể "đội giá" vì ông Trump

Hàng hoá xa xỉ Thuỵ Sĩ có thể "đội giá" vì ông Trump

Mức thuế quan 39% mà Tổng thống Mỹ Donald Trump áp đặt đang đẩy các ngành xuất khẩu chủ lực của Thụy Sĩ như đồng hồ, sôcôla, phô mai và dược phẩm vào thế khó, đồng thời đe dọa làm gia tăng căng thẳng thương mại giữa hai quốc gia…

Thị trường M&A toàn cầu đạt 2.600 tỷ USD, cao nhất lịch sử

Thị trường M&A toàn cầu đạt 2.600 tỷ USD, cao nhất lịch sử

Thị trường M&A toàn cầu trong nửa đầu năm 2025 đã tăng trưởng 28% so với cùng kỳ năm ngoái, nhờ sự trỗi dậy của các thương vụ quy mô lớn tại Mỹ, làn sóng AI, cũng như loạt thay đổi về quy định và sự trở lại mạnh mẽ của các quỹ đầu tư tư nhân…

Ngành xa xỉ mất khách vì liên tục tăng giá?

Ngành xa xỉ mất khách vì liên tục tăng giá?

Ngành hàng xa xỉ toàn cầu đang đứng trước bước ngoặt lớn khi thuế quan và nhu cầu tiêu dùng suy yếu buộc các thương hiệu phải cân nhắc lại chiến lược định giá, một yếu tố từng giúp mang lại đà tăng trưởng vượt bậc sau đại dịch…