Giải pháp cho nhu cầu sống khỏe thời hiện đại

Với những cư dân thông thái, lựa chọn an cư tại những khu đô thị mới tích hợp tiện ích thể thao hiện đại không chỉ thỏa mãn được nhu cầu sống khỏe mà còn để tận hưởng cuộc sống tràn năng lượng mỗi ngày.

Nhu cầu luyện tập thể thao của người bận rộn

Trong một nghiên cứu đăng trên Tạp chí Y học Thể thao Anh vào tháng 4/2019, các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng chỉ cần vỏn vẹn 10 phút thể dục mỗi tuần, bạn đã kéo dài được tuổi thọ của mình. Theo kết quả chương trình Khảo sát Sức khỏe Quốc Gia tại Hoa Kỳ nghiên cứu trong vòng 9 năm trên 88.000 người; những người tập thể dục dù ít, từ 10-59 phút/tuần ở cường độ nhẹ đến trung bình, đã giảm được 18% nguy cơ tử vong sớm so với những người không tập. Họ cũng có nguy cơ tử vong vì bệnh tim mạch thấp hơn 12% và do ung thư thấp hơn 14%.

Từ lâu các công trình nghiên cứu đã chỉ ra những công dụng tuyệt vời của việc luyện tập thể thao đối với sức khỏe con người
Từ lâu các công trình nghiên cứu đã chỉ ra những công dụng tuyệt vời của việc luyện tập thể thao đối với sức khỏe con người

Trong những năm gần đây, giới trẻ Việt đang ngày càng quan tâm nhiều hơn đến việc luyện tập thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe. Trên mạng xã hội, các thảo luận về đề tài cải thiện cuộc sống diễn ra sôi nổi, trong đó “sống lành mạnh” đang là xu hướng được quan tâm nhiều nhất. Trung bình mỗi tháng có khoảng 200.000 thảo luận về sống lành mạnh được tạo ra trên mạng xã hội; mỗi bài review chế độ dinh dưỡng, tập luyện đem lại nhiều lượt tương tác.

Theo đó, việc dành thời gian hàng ngày luyện tập tại các trung tâm thể thao, phòng tập Gym được xem là giải pháp hữu hiệu nhằm cải thiện sức khỏe. Tuy nhiên, việc sắp xếp thời gian đến phòng tập không phải lúc nào cũng thuận lợi, đặc biệt là đối với những người bận rộn.

Những đô thị sinh thái tích hợp đa dạng tiện ích phục vụ sức khỏe đang là lựa chọn của cộng đồng trẻ hiện đại
Những đô thị sinh thái tích hợp đa dạng tiện ích phục vụ sức khỏe đang là lựa chọn của cộng đồng trẻ hiện đại

Điều này vô hình chung lý giải tại sao hiện nay, các cư dân trẻ thành đạt có xu hướng lựa chọn những nơi an cư tích hợp cả tiện ích thể thao để thuận tiện cho nhu cầu rèn luyện thể thao mỗi ngày.

Sống khỏe tại nhà chưa bao giờ dễ dàng đến vậy

Thuộc thế hệ sống bận rộn nhưng đề cao lối sống lành mạnh, cân bằng; những cư dân trẻ tân tiến tìm đến những khu đô thị sinh thái sở hữu không gian sống xanh chất lượng được tích hợp tiện ích đẳng cấp phục vụ nhu cầu luyện tập thể dục thể thao.

Sở hữu trung tâm thể thao đa năng được thiết kế đẳng cấp với trang thiết bị hiện đại phục vụ nhiều bộ môn thể thao đa dạng, dễ hiểu tại sao Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City do Tập đoàn Novaland phát triển nhận được sự quan tâm lớn từ những cư dân hướng tới lối sống bền vững.

Trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Complex là điểm nhấn ấn tượng tại dự án Aqua City
Trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Complex là điểm nhấn ấn tượng tại dự án Aqua City

Trung tâm thể thao Aqua Sport Complex được xem là một trong những điểm nhấn ấn tượng của đô thị sinh thái Aqua City với ý nghĩa góp phần tạo ra không gian sống tràn năng lượng, sức khỏe cho một cộng đồng cư dân hiện đại.

Trải rộng trên diện tích hơn 2,2ha; Aqua Sport Complex bao gồm tổ hợp tiện ích phục vụ cho mọi nhu cầu thể thao trong nhà và ngoài trời cho cư dân, bao gồm: bóng đá, bóng rổ, hồ bơi, quần vợt… tích hợp với khu thương mại, mua sắm, ăn uống, giải trí, spa và bảo tàng xe hơi.

Đặc biệt những tiện ích thuộc khu thể thao ngoài trời như sân bóng đá, sân bóng rổ và sân quần vợt đều được thiết kế và xây dựng đạt chuẩn thi đấu, đủ điền kiện phục vụ các giải đấu trong nước và quốc tế. Cụ thể, sân Tennis đạt chuẩn Liên đoàn Quần vợt thế giới, sân bóng 7 người đạt chuẩn FIFA, sân bóng rổ đạt chuẩn liên đoàn bóng rổ.

Không chỉ vậy, Aqua City còn sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp khác cho nhu cầu vận động đa dạng của cư dân và gia đình: đường chạy bộ ven sông, thảm cỏ tập yoga, đường đạp xe đạp nội khu, bến thuyền kayak…

Aqua Sport Complex bao gồm tổ hợp tiện ích thể thao được xây dựng và trang bị đạt chuẩn
Aqua Sport Complex bao gồm tổ hợp tiện ích thể thao được xây dựng và trang bị đạt chuẩn

Nhận định về dự án, Bác sĩ Hoàng Đức - công tác tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM cho biết: “Là một bác sĩ phẫu thuật, tôi rất quan trọng yếu tố sức khỏe và khả năng tái tạo sức lao động để phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân. Với tôi Aqua City là một nơi sống rất lý tưởng bởi không gian xanh sẽ tạo nguồn năng lượng tích cực cho tôi mỗi ngày. Đặc biệt tôi rất ấn tượng với khu thể thao phức hợp Aqua Sport Complex với đa dạng các bộ môn thể thao. Sau giờ làm, gia đình tôi có không gian để cùng nhau tham gia những hoạt động thể dục thể thao trong nhà và ngoài trời, nhờ đó giúp tái tạo sức lao động nhanh chóng và hiệu quả.”

Với chuỗi tiện ích thể thao đẳng cấp ngay trong tầm tay cùng không gian sống xanh chất lượng với 32km sông bao bọc, hơn 500ha diện tích cây xanh và mặt nước, tại Aqua City chưa bao giờ “sống khỏe” lại dễ dàng đến vậy.

Nhằm tri ân các khách hàng đang là cổ đông của Novaland, Aqua City đang triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn áp dụng từ ngày 25/02 đến 30/06/2020.

Cụ thể, khách hàng là cổ đông sở hữu từ 1.000 cổ phiếu NVL, duy trì liên tục từ 06 tháng sẽ được chiết khấu trực tiếp 55.000.000 VND khi lựa chọn sản phẩm bất động sản tại Aqua City trong giai đoạn này.

Chương trình áp dụng đồng thời với các ưu đãi khác dành cho khách hàng của dự án Aqua City.

Chi tiết chương trình tham khảo tại www.aquacity.com.vn

Hotline: 0943 79 79 79.

Có thể bạn quan tâm