Gilimex đề xuất khảo sát địa điểm để xây KCN tại Quảng Ngãi

CTCP Khu công nghiệp (gọi tắt Công ty) Gilimex, đã có văn bản gửi cấp thẩm quyền Quảng Ngãi, đề xuất khảo sát địa điểm thực hiện dự án đầu tư xây dựng Khu công nghiệp Gilimex tại tỉnh này.
Gilimex đề xuất khảo sát địa điểm để xây KCN tại Quảng Ngãi

UBND tỉnh Quảng Ngãi cho biết vừa nhận được văn bản của CTCP Khu công nghiệp Gilimex (Công ty Gilimex) về việc đề xuất khảo sát địa điểm thực hiện dự án đầu tư xây dựng Khu công nghiệp Gilimex tại tỉnh này.

Sau khi tiếp nhận đề xuất trên của Công ty Gilimex, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh, đã có văn bản trả lời cụ thể cho doanh nghiệp này.

Theo đó cùng ghi nhận đề xuất (khảo sát địa điểm để đầu tư xây dựng Khu công nghiệp tại Quảng Ngãi) của Công ty Gilimex, người đứng đầu chính quyền Quảng Ngãi cho biết, Hiện tỉnh đang trình Bộ Xây dựng thẩm định, để trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt đồ án Điều chỉnh Quy hoạch chung xây dựng KKT Dung Quất đến năm 2035, tầm nhìn đến năm 2050.

Vì vậy UBND tỉnh Quảng Ngãi ghi nhận đề xuất của Công ty Gilimex và sẽ xem xét giải quyết, sau khi đồ án trên (Điều chỉnh Quy hoạch chung xây dựng KKT Dung Quất, đến năm 2035, tầm nhìn đến năm 2050), được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Liên quan đến doanh nghiệp này tại tỉnh Thừa Thiên Huế, vào tháng 11/2021, địa phương này có một số dự án lớn đã được cấp quyết định chủ trương đầu tư như hạ tầng khu công nghiệp Gilimex, trung tâm thương mại dịch vụ tại khu A – đô thị mới An Vân Dương, khu công viên phần mềm, công nghệ thông tin tập trung ở Thừa Thiên Huế.

Tuy nhiên, không ít dự án đang gặp phải khó khăn trong công công tác giải phóng mặt bằng, điển hình như khu công nghiệp Gilimex.

Có thể bạn quan tâm