Gojek cán mốc 200.000 đối tác tài xế

Gojek - nền tảng dịch vụ di động theo yêu cầu hàng đầu khu vực Đông Nam Á - công bố đã cán mốc 200.000 đối tác tài xế xe mô tô hai bánh tại Việt Nam.
Đối tác tài xế Gojek trên đường phố Hà Nội
Đối tác tài xế Gojek trên đường phố Hà Nội

Gojek hiện đang kết nối hàng triệu người dùng tại TP.HCM và Hà Nội thông qua dịch vụ chở khách (GoRide), giao hàng (GoSend) và giao đồ ăn trực tuyến (GoFood), đồng thời hỗ trợ sự phát triển của hàng chục nghìn nhà hàng, quán ăn. Cột mốc này thể hiện việc Gojek đáp ứng được nhu cầu đang dịch chuyển của số lượng người dùng ngày càng tăng cũng như của hàng nghìn nhà hàng mới gia nhập GoFood trong bối cảnh COVID-19.

Ngoài việc tạo điều kiện cho các đối tác có nguồn doanh thu tốt và ổn định từ các đơn hàng, Gojek còn tiếp tục mở rộng các hoạt động chăm sóc các đối tác tài xế, tổ chức các chương trình hỗ trợ, cung cấp bảo hiểm trong chuyến đi, cùng nhiều chương trình khác. Trong thời gian dịch Covid-19 bùng phát, Gojek đã tăng cường nỗ lực để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của mọi người trong hệ sinh thái - trong đó quan trọng nhất là các đối tác tài xế, những người tiên phong ở tuyến đầu, đáp ứng những nhu cầu hàng ngày của cộng đồng. Gojek cung cấp khẩu trang kháng khuẩn, bảo hiểm y tế chuyên dụng, tặng quà và phiếu mua hàng để bù đắp chi phí hàng ngày cho các đối tác tài xế....

Ứng dụng Gojek chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 8/2020, thay thế cho tiền thân là GoViet. Kể từ đó đến nay, Gojek đã bổ sung hàng loạt các tính năng mới để nâng cao trải nghiệm người dùng cho khách hàng, đối tác tài xế và nhà hàng.

Đối với khách hàng, Gojek đã ra mắt các tính năng như “Gợi ý các vị trí gần bạn”, “Chia sẻ hình ảnh", “Lưu địa chỉ quen thuộc", “Chia sẻ thông tin đơn hàng GoSend”... nhằm mang lại sự thuận lợi hơn cho khách hàng, tránh nhầm lẫn, sai sót trong quá trình giao tiếp giữa khách hàng với tài xế. Bên cạnh đó, Gojek cũng bổ sung các tính năng mới nhằm nâng cao sự an toàn cho khách hàng trong chuyến đi GoRide, như “Chia sẻ thông tin chuyến đi”, “Yêu cầu trợ giúp khẩn cấp” và “Báo cáo chuyến đi”, nhằm tạo điều kiện để khách hàng phản ánh chất lượng phục vụ của tài xế.

Đối với các đối tác tài xế, Gojek đã triển khai các tính năng mới trong GoPartner - ứng dụng dành riêng cho các đối tác tài xế, nhằm nâng cao hơn nữa sự an toàn cho khách hàng và trải nghiệm toàn diện cho đối tác tài xế. Những tính năng này bao gồm: nhận diện khuôn mặt để xác thực danh tính của đối tác tài xế, và tính năng "Chấm sao cho khách hàng", giúp các đối tác tài xế có cơ hội chia sẻ phản hồi khi họ cho rằng khách hàng đã đánh giá thiếu khách quan.

Đối với các nhà hàng, mới đây Gojek đã ra mắt GoBiz - ứng dụng chuyên dụng nhằm giúp các đối tác nhà hàng quản lý và phát triển hoạt động kinh doanh. Ứng dụng này bao gồm nhiều tính năng để tối ưu hóa quy trình giao đồ ăn trực tuyến, nâng cao trải nghiệm người dùng, đơn giản hoá việc quản lý bán hàng. Các nhà hàng có thể sử dụng ứng dụng để theo dõi đơn hàng và quản lý hiệu suất đơn hàng để có thể điều chỉnh kịp thời về nguồn hàng và nhân sự nhằm nâng cao doanh số. Gojek cũng là một trong những ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến đầu tiên triển khai trang đăng ký trực tuyến dành cho các nhà hàng muốn hoạt động trên nền tảng GoFood, giúp đơn giản hoá toàn bộ quy trình đăng ký, rút ngắn thời gian từ lúc đăng ký đến lúc hoạt động trên GoFood từ vài tháng xuống còn 10-14 ngày.

Ông Phùng Tuấn Đức - Tổng giám đốc Gojek Việt Nam, cho biết: “Những nỗ lực của chúng tôi trong năm qua, bao gồm việc hoàn thiện ứng dụng, nâng cao số lượng và chất lượng của các đối tác tài xế và đưa ra các sáng kiến ​​mới dành cho khách hàng và đối tác, đã tạo đà để Gojek có những bước phát triển lớn mạnh trong năm 2021. Chúng tôi đang chuẩn bị cho một số kế hoạch mới, thú vị trong năm nay, để tiếp nối những cam kết của chúng tôi trong việc tạo ra tác động tích cực tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm tiếp theo.”

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Amazon rót thêm 4 tỷ USD vào đối thủ lớn nhất của OpenAI

Amazon rót thêm 4 tỷ USD vào đối thủ lớn nhất của OpenAI

Amazon vừa công bố thêm khoản đầu tư 4 tỷ USD vào Anthropic, nâng tổng số vốn rót vào startup AI này lên đến 8 tỷ USD. Mối quan hệ hợp tác đánh dấu bước tiến mới trong "cuộc đua AI" với mục tiêu dẫn đầu thị trường công nghệ đầy tiềm năng này...

Việt Nam có 9 đại diện được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Việt Nam có 9 đại diện được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Trong những năm gần đây, Việt Nam đã chứng kiến một sự chuyển mình ngoạn mục trong lĩnh vực công nghệ số, các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đều đang tích cực ứng dụng công nghệ để nâng cao hiệu quả hoạt động và tạo ra những sản phẩm, dịch vụ mới...

Clickbuy dành nhiều ưu đãi cho khách hàng Gen Z khi mua iPhone 16

Trải nghiệm mua sắm iPhone 16 tại Clickbuy

Clickbuy không chỉ đặt mục tiêu cung cấp iPhone 16 với giá tốt mà còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ ưu đãi, chính sách bảo hành và khả tiếp cận tài chính linh hoạt nhất…

Giá iPhone 16 chính hãng hạ nhiệt

Giá iPhone 16 chính hãng hạ nhiệt

iPhone 16 chính hãng vừa được điều chỉnh giá bán, đây là cơ hội cho những ai muốn sở hữu chiếc điện thoại mới của nhà táo với mức giá hợp lý…

1C Việt Nam với nền tảng Low-Code mạnh mẽ đã hỗ trợ nhiều doanh nghiệp triển khai ERP thành công

Giải pháp ERP trên nền tảng công nghệ Low-Code của 1C Việt Nam

Ngày càng nhiều doanh nghiệp nhận ra tầm quan trọng của việc ứng dụng ERP để nâng cao hiệu quả hoạt động, tối ưu hóa quy trình và đưa ra quyết định kinh doanh chính xác hơn… Tuy nhiên, việc triển khai ERP vẫn còn gặp nhiều thách thức, nhất là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ…