GP.Bank thay đổi nhận diện thương hiệu

Ngày 19/1/2016, tại Hà Nội, Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Dầu khí toàn cầu (GPBank) đã đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2015 và công bố nhận diện thương hiệu mới. Bắt gia
GP.Bank thay đổi nhận diện thương hiệu

Ngày 19/1/2016, tại Hà Nội, Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Dầu khí toàn cầu (GPBank) đã đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2015 và công bố nhận diện thương hiệu mới.

Tên giao dịch là Ngân hàng Thương mại TNHH Một thành viên Dầu khí Toàn cầu được rút gọn thành GPBank thay vì GP.Bank như trước đây. Logo mới của GPBank được tạo nên từ tổng hòa của các yếu tố, bao gồm phần biểu tượng, phần chữ và màu sắc. Thương hiệu của GPBank là sự kết hợp của hai màu vàng-xanh với thông điệp: “Niềm tin mới, giá trị mới” cũng chính là lời cam kết với khách hàng về sự đổi mới toàn diện về hình ảnh và hoạt động để sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong thời gian sắp tới.Ông Nguyễn Phước Thanh, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước đánh giá cao nỗ lực chuyển biến mạnh mẽ của GPBank và mong muốn GPBank sẽ sớm từng bước thực hiện thành công Đề án tái cơ cấu, đưa ngân hàng phát triển, không ngừng gia tăng các giá trị, lợi ích cho xã hội, xứng đáng với kỳ vọng và niềm tin của đông đảo khách hàng.Bà Trần Thị Lệ Nga, Chủ tịch HĐTV cho biết: Trong thời gian qua, GPBank đã tập trung giải quyết các khoản nợ tồn đọng, đưa ra các giải pháp tối ưu hiệu quả trong công tác thu hồi nợ và lành mạnh hóa tài chính; đẩy mạnh hoạt động kinh doanh; nâng cao chất lượng quản trị điều hành, chất lượng quản trị rủi ro, chất lượng nguồn nhân sự; cải tiến, nâng cấp và ứng dụng công nghệ thông tin vào mọi hoạt động.Trước đó, do thua lỗ, yếu kém, có nhiều sai phạm trong hoạt động và thua lỗ ngày càng nặng nề, ngân hàng GP.Bank đã bị Ngân hàng Nhà nước yêu cầu bổ sung vốn điều lệ. Tuy nhiên, sau 3 lần Đại hội cổ đông bất thường không thành, ngân hàng này đã bị Ngân hàng Nhà nước mua lại với giá 0 đồng vào đầu tháng 7/2015.

Theo Thương Gia

Có thể bạn quan tâm

Chính sách thị trường vàng đổi chiều, ngành trang sức chờ ngày “tỏa sáng”

Chính sách thị trường vàng đổi chiều, ngành trang sức chờ ngày “tỏa sáng”

Ngành sản xuất và bán lẻ trang sức Việt Nam có thể hưởng lợi nếu thị trường vàng được kiểm soát ổn định hơn. Việc thúc đẩy các kênh đầu tư thay thế sẽ góp phần làm dịu dòng tiền chảy vào vàng miếng, đồng thời định hướng người tiêu dùng chuyển sang các sản phẩm có giá trị sử dụng thực tiễn hơn...

Các ngân hàng tái cơ cấu nợ bằng chiến lược kép trái phiếu

Các ngân hàng tái cơ cấu nợ bằng chiến lược kép trái phiếu

Việc mua lại trái phiếu trước hạn không chỉ giúp ngân hàng tránh bị khấu trừ vào vốn cấp 2 mà còn mở ra dư địa để phát hành lô trái phiếu mới có kỳ hạn trên 5 năm, qua đó bổ sung nguồn vốn trung và dài hạn, đáp ứng các yêu cầu về an toàn vốn...

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…