Grab Việt Nam áp dụng chính sách hủy chuyến với khách hàng

Grab Việt Nam chính thức áp chính sách hủy chuyến dành cho khách hàng. Theo đó, với mỗi lần hủy chuyến, khách hàng sẽ bị trừ 10.000 đồng.
Grab Việt Nam áp dụng chính sách hủy chuyến với khách hàng

Theo đó, Grab cho hay, việc đặt xe, sau đó huỷ chuyến sẽ gây nhiều bất tiện cho cả đối tác tài xế và khách hàng. Đối tác tài xế bị động hơn khi sắp xếp các cuốc xe còn khách hàng khó đặt xe hơn khi hủy chuyến nhiều lần. Vì vậy, chính sách huỷ chuyến dành cho khách hàng sẽ được Grab chính áp dụng,

Thông tin từ Grab, hiện tại, chính sách hủy chuyến dành cho khách hàng mới chỉ áp dụng cho các dịch vụ di chuyển của Grab (GrabCar, GrabTaxi, GrabBike). Các dịch vụ khác như GrabFood, GrabExpress vẫn chưa áp dụng hình thức này.

Cụ thể, phí huỷ chuyến được áp dụng khi bạn đã huỷ từ 7 chuyến Grab trở lên trong vòng 7 ngày. Khi hủy từ 6 chuyến trở lên trong vòng 7 ngày, bạn sẽ nhận được yêu cầu liên kết thẻ tín dụng với GrabPay để có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ. Phí hủy chuyến từ lần hủy chuyến tiếp theo (lần thứ 7) sẽ được trừ tự động vào tài khoản GrabPay/GrabPay Credits của khách hàng.

Mỗi lần huỷ chuyến vượt quá mức quy định, hệ thống sẽ tự động trừ phí huỷ chuyến 10.000 đồng. Grab cũng nêu rõ: Khách hàng có quyền từ chối nếu đối tác tài xế yêu cầu bạn huỷ chuyến. Để duy trì tỷ lệ đặt xe nhanh và dễ dàng, chúng tôi khuyến khích khách hàng không huỷ chuyến.

Để thực hiện chính sách thắt chặt này, nếu khách hàng không liên kết thẻ tín dụng (hoặc không nạp phí vào GrabPay Credits) thì sẽ không thể đặt xe với ứng dụng Grab. Do đó Grab khuyến khích bạn đăng ký thanh toán qua thẻ tín dụng khi được yêu cầu để tiếp tục sử dụng dịch vụ.

Có thể bạn quan tâm

Giá các loại xăng đồng loạt tăng

Xăng tăng, dầu giảm trái chiều

Trong kỳ điều hành mới nhất của liên bộ Công Thương - Tài chính, giá xăng, dầu tiếp tục được điều chỉnh theo hai chiều tăng giảm...

Vàng tiếp tục tiến sát mốc kỷ lục

Vàng tiếp tục tiến sát mốc kỷ lục

Giá vàng duy trì được các mốc cao khi thị trường tập trung vào các chính sách thuế quan của Tổng thống Mỹ Donald Trump cũng như tín hiệu lãi suất từ Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed)…

Grab Food và ShopeeFood so găng giành vị trí số một trên thị trường giao đồ ăn Việt Nam

Cuộc đua song mã tại thị trường giao đồ ăn Việt Nam

Thị trường giao đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam đang trở nên sôi động khi nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng tăng cao, từ đó hình thành nên cuộc đua khốc liệt giữa các "ông lớn" công nghệ, không ngừng so găng để giành vị trí số một…

Giá xăng, dầu tăng trong tuần này

Giá xăng, dầu đồng loạt tăng

Trong kỳ điều hành tuần này, liên Bộ Công Thương - Tài chính tiếp tục điều chỉnh giá bán lẻ xăng dầu, thời gian áp dụng từ 15h hôm nay...