Hãng mỹ phẩm The Body Shop chính thức về tay chủ mới

Tập đoàn mỹ phẩm khổng lồ L'Oreal vừa đưa ra thông báo thương vụ bán The Body Shop cho công ty mỹ phẩm Natura của Brazil.
Hãng mỹ phẩm The Body Shop chính thức về tay chủ mới

Đại diện L'Oreal cho biết thương hiệu The Body Shop có giá khoảng 1,1 tỷ USD và sẽ nhanh chóng được hoàn tất. 

Giới phân tích cho rằng, thương vụ này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho Nature khi công ty này đang nỗ lực phát triển thị trường ngoài khu vực châu Mỹ - Latin. Hiện tại, các sản phẩm của The Body Shop được bán ở 66 quốc gia trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, thương hiệu này đã đạt được những thành công nhất định đặc biệt là trong phân khúc sản phẩm chăm sóc da mặt.

Các nhà phân tích Robert Waldschmidt và Anubhav Malhotra nhận định: “Nature sẽ đóng góp chuyên môn và cung cấp vốn đầu tư cần thiết để trẻ hóa The Body Shop”. Tuy nhiên, tiến trình này sẽ chưa được tiến hành ngay lập tức bởi rào cản pháp lý, dự kiến được hoàn tất vào cuối năm nay.

L'Oreal sở hữu The Body Shop, thương hiệu 40 năm tuổi được Dame Anita Roddick thành lập tại Brighton, Anh, từ năm 2006.

Có thể bạn quan tâm

Trào lưu thuê bạn cùng leo núi giúp giới trẻ Trung Quốc “hái ra tiền”

Trào lưu thuê bạn cùng leo núi giúp giới trẻ Trung Quốc “hái ra tiền”

Giới trẻ Trung Quốc hiện đang tận dụng phong trào leo núi để kiếm thêm thu nhập bằng cách trở thành những người bạn đồng hành vừa có kinh nghiệm và ngoại hình. Tuy nhiên, dù mang lại lợi ích tài chính như công việc độc lạ này còn gây ra nhiều tranh cãi về tính an toàn và độ tin cậy…

Disney rót 12 tỷ USD vào ngành du lịch biển

Disney rót 12 tỷ USD vào ngành du lịch biển

Trong bối cảnh ngành du lịch biển có nhiều tín hiệu phục hồi mạnh mẽ, Disney đang đẩy mạnh đầu tư vào mảng kinh doanh du thuyền với mục tiêu mở rộng sang thị trường Đông Nam Á…

Châu Á được và mất gì từ kế hoạch thuế quan của ông Donald Trump?

Châu Á được và mất gì từ kế hoạch thuế quan của ông Donald Trump?

Các đề xuất thuế quan của Tổng thống Mỹ đắc cử Donald Trump có thể gây tổn thất nghiêm trọng đối với nhiều nền kinh tế châu Á phụ thuộc vào xuất khẩu, nhưng động thái này cũng lại mở ra cơ hội cho khối ASEAN khi chuỗi cung ứng toàn cầu dịch chuyển khỏi Trung Quốc…