Hãng mỹ phẩm The Body Shop chính thức về tay chủ mới

Tập đoàn mỹ phẩm khổng lồ L'Oreal vừa đưa ra thông báo thương vụ bán The Body Shop cho công ty mỹ phẩm Natura của Brazil.
Hãng mỹ phẩm The Body Shop chính thức về tay chủ mới

Đại diện L'Oreal cho biết thương hiệu The Body Shop có giá khoảng 1,1 tỷ USD và sẽ nhanh chóng được hoàn tất. 

Giới phân tích cho rằng, thương vụ này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho Nature khi công ty này đang nỗ lực phát triển thị trường ngoài khu vực châu Mỹ - Latin. Hiện tại, các sản phẩm của The Body Shop được bán ở 66 quốc gia trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, thương hiệu này đã đạt được những thành công nhất định đặc biệt là trong phân khúc sản phẩm chăm sóc da mặt.

Các nhà phân tích Robert Waldschmidt và Anubhav Malhotra nhận định: “Nature sẽ đóng góp chuyên môn và cung cấp vốn đầu tư cần thiết để trẻ hóa The Body Shop”. Tuy nhiên, tiến trình này sẽ chưa được tiến hành ngay lập tức bởi rào cản pháp lý, dự kiến được hoàn tất vào cuối năm nay.

L'Oreal sở hữu The Body Shop, thương hiệu 40 năm tuổi được Dame Anita Roddick thành lập tại Brighton, Anh, từ năm 2006.

Có thể bạn quan tâm

Vén màn “Ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô”: Lừa đảo thời AI

Vén màn “Ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô”: Lừa đảo thời AI

“Ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô” đã bắt đầu sử dụng AI để nâng cấp lừa đảo vi hơn. Những video “giả mà như thật” khiến nạn nhân khó phân biệt đâu là người thật, đâu là AI. AI giúp chúng mở rộng quy mô nhanh hơn, giảm chi phí, đồng thời tăng cường độ hiện tại đến mức gần như không thể nhận dạng.

Hơn 1.000 tỷ USD Mỹ đã bị đánh cắp hàng năm thông qua lừa đảo qua điện thoại và internet

Vén màn “Ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô”: Thâm nhập "Khu tự trị" Mae Sot

Đằng sau những vụ hack tài khoản, chiếm đoạt tiền từ châu Âu sang châu Á sang Mỹ… là cả một “ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô” hoạt động tinh vi, bài bản. Hàng trăm ngàn “nạn nhân” của nạn buôn người đang trở thành những nô lệ hiện đại, làm công cụ lừa đảo chiếm đoạt hàng nghìn tỷ USD mỗi năm...

Mùa hè buồn của ngành du lịch Mỹ

Mùa hè buồn của ngành du lịch Mỹ

Ngành du lịch Mỹ đang chao đảo khi lượng khách quốc tế sụt giảm mạnh do căng thẳng chính trị, chính sách nhập cư khắt khe và các rào cản visa, khiến nhiều điểm đến và doanh nghiệp đối mặt với nguy cơ thất thu nghiêm trọng trong mùa cao điểm…