Hãng mỹ phẩm The Body Shop chính thức về tay chủ mới

Tập đoàn mỹ phẩm khổng lồ L'Oreal vừa đưa ra thông báo thương vụ bán The Body Shop cho công ty mỹ phẩm Natura của Brazil.
Hãng mỹ phẩm The Body Shop chính thức về tay chủ mới

Đại diện L'Oreal cho biết thương hiệu The Body Shop có giá khoảng 1,1 tỷ USD và sẽ nhanh chóng được hoàn tất. 

Giới phân tích cho rằng, thương vụ này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho Nature khi công ty này đang nỗ lực phát triển thị trường ngoài khu vực châu Mỹ - Latin. Hiện tại, các sản phẩm của The Body Shop được bán ở 66 quốc gia trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, thương hiệu này đã đạt được những thành công nhất định đặc biệt là trong phân khúc sản phẩm chăm sóc da mặt.

Các nhà phân tích Robert Waldschmidt và Anubhav Malhotra nhận định: “Nature sẽ đóng góp chuyên môn và cung cấp vốn đầu tư cần thiết để trẻ hóa The Body Shop”. Tuy nhiên, tiến trình này sẽ chưa được tiến hành ngay lập tức bởi rào cản pháp lý, dự kiến được hoàn tất vào cuối năm nay.

L'Oreal sở hữu The Body Shop, thương hiệu 40 năm tuổi được Dame Anita Roddick thành lập tại Brighton, Anh, từ năm 2006.

Có thể bạn quan tâm

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Ngành công nghiệp thú cưng tại Trung Quốc đang bước vào giai đoạn 3.0 với sự bùng nổ của các dịch vụ cao cấp như chăm sóc sức khỏe, phụ kiện cá nhân hóa và trải nghiệm độc đáo…

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Bất chấp bối cảnh thị trường đầy biến động, thương hiệu Pháp Hermès vẫn ghi nhận doanh thu quý 4/2024 tăng mạnh vượt dự báo và tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành xa xỉ….

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Người tiêu dùng Mỹ có thể sẽ phải chi thêm hàng nghìn USD khi mua ô tô mới nếu kế hoạch áp thuế đối với Mexico và Canada của Tổng thống Mỹ Donald Trump được thực thi, theo dữ liệu từ ngân hàng Benchmark Co…

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Người tiêu dùng trẻ tuổi Trung Quốc đang ngày càng ưa chuộng xu hướng mua sắm dựa trên cảm xúc, thúc đẩy một làn sóng chuyển dịch trong thái độ tiêu dùng và dự kiến sẽ sớm trở thành một điểm nóng đáng chú ý trong tương lai…

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Trung Quốc đã tạm ngừng nhập khẩu siro đường và bột pha sẵn từ Thái Lan, khiến hàng hóa bị mắc kẹt tại các cảng biển và có nguy cơ gây ra thiệt hại lên tới 1 tỷ baht (khoảng 29,5 triệu USD) cho các doanh nghiệp xứ Chùa Vàng…