
Các sàn thương mại điện tử tung “át chủ bài” trên đường đua siêu sale
Thị trường thương mại điện tử Việt Nam đón mùa sale cuối năm 2025 với chiến lược lớn của Shopee, TikTok Shop, Lazada tăng trưởng mạnh mẽ và đa dạng hoạt động...
Thị trường thương mại điện tử Việt Nam đón mùa sale cuối năm 2025 với chiến lược lớn của Shopee, TikTok Shop, Lazada tăng trưởng mạnh mẽ và đa dạng hoạt động...
Trong “sân chơi” thương mại điện tử, TikTok Shop nổi lên như một “người chơi” đầy tiềm năng, tận dụng lợi thế về nội dung video ngắn và cộng đồng người dùng khổng lồ…
Sau khi đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam vô địch AFF Cup 2024, các thương hiệu lớn và cá nhân kinh doanh tung loạt khuyến mãi để ăn mừng...
Năm qua, thương mại điện tử phát triển bùng nổ, khi các sàn thương mại điện tử đua nhau lập kỷ lục doanh số, các phiên MegaLive "gây bão" với những con số tiền tỷ…
Cuối năm là thời điểm “vàng” của thương mại điện tử khi các sàn đua nhau tung ra những chương trình khuyến mãi siêu “khủng” chiêu đãi người tiêu dùng…
Việc quản lý thuế đối với hoạt động thương mại điện tử là một vấn đề nan giải, giao cho các sàn thương mại điện tử nộp thuế thay người bán sẽ là giải pháp tối ưu để tăng thu ngân sách nhà nước và đảm bảo công bằng trong cạnh tranh…
Alibaba mới đây đã cho ra mắt công cụ AI dịch thuật Marco MT dành riêng cho các nền tảng thương mại điện tử, hứa hẹn sẽ hỗ trợ các nhà bán hàng quốc tế kết nối hiệu quả hơn với khách hàng và góp phần thúc đẩy doanh số...
Làn sóng thương mại điện tử tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, báo hiệu sự bùng nổ của nền kinh tế số và thay đổi cách thức mua sắm, kinh doanh của người tiêu dùng cũng như doanh nghiệp trong nước…
Theo Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính, Ngân sách Lê Quang Mạnh, hàng ngày, lượng hàng hoá giá trị nhỏ nhập vào Việt Nam qua các sàn thương mại điện tử trung bình khoảng 4-5 triệu đơn. Do đó, cần xem xét mở rộng nguồn thu đối với các đơn hàng nhỏ này...
Với quy mô thị trường ngày càng lớn cùng số lượng người tiêu dùng trực tuyến tăng nhanh, thị trường thương mại điện tử Việt Nam đang thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài...
Người tiêu dùng cần lựa chọn trang web uy tín, thanh toán an toàn và cẩn thận với các chương trình khuyến mãi quá hấp dẫn…
Thương mại điện tử Việt Nam đang là một trong những thị trường trọng điểm thúc đẩy sự gia tăng GDP cho nền kinh tế trong nước. Nhìn chung, thị trường này vẫn còn nhiều dư địa phát triển trong tương lai…
Hiện nay, thị trường hàng hóa dành cho thú cưng ngày càng bùng nổ. Theo khảo sát trên 2 sàn thương mại điện tử lớn Shopee và Lazada, mức giá của sản phẩm rất đa dạng nhưng không phải cái nào cũng được đánh giá tốt...
Năm 2023, tổng doanh thu của 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam gồm Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop ghi nhận mức 233.200 tỷ đồng, tăng 53,4% so với năm 2022…
Gen Z là phân khúc người tiêu dùng ngày càng quan trọng, đặc biệt là đối với hình thức mua sắm trực tuyến, với khả năng chi tiêu tăng trưởng đều đặn trong thập kỷ qua...
Nhân viên của Lazada ở mọi cấp độ tại tất cả các thị trường Đông Nam Á đều có thể bị ảnh hưởng bởi đợt sa thải quy mô lớn này…