Hope Hicks: "Nữ tướng" truyền thông mới của Tổng thống Mỹ

Hope Hicks - nữ phụ tá 28 tuổi đã được Tổng thống Donald Trump đề nghị nhận chức vụ Giám đốc truyền thông tạm thời của Nhà Trắng sau khi cựu Giám đốc truyền thông Anthony Scaramucci bị sa thải.
Hope Hicks: "Nữ tướng" truyền thông mới của Tổng thống Mỹ

Theo công bố của Nhà Trắng, Hope Hicks sẽ đảm nhiệm vị trí Giám đốc truyền thông cho đến khi một Giám đốc truyền thông chính thức được bổ nhiệm “vào thời điểm thích hợp”.

Theo CNBC, bà Hicks từng là một trong những người đầu tiên tham gia vận động tranh cử Tổng thống cho ông Trump và cũng là trợ lý làm việc lâu nhất cho ông.

Dù chỉ mới có 28 tuổi nhưng  Hope Hicks đã được coi là nhân vật quyền lực thứ 4 sau Tổng thống và là một trong số 22 người được trả lương cao nhất tại Nhà Trắng với khoản tiền lên đến 179.700USD/năm, ngang với những “công thần” như Steve Bannon hay Kellyanne Conway.

Năm 2012, Hope Hicks làm việc cho Hiltzik Strategies, một công ty chuyên về truyền thông đại diện cho chuỗi thương hiệu thời trang cao cấp của ái nữ Tổng thống Donald Trump, Ivanka.

Hiltzik Strategies cũng đồng ý để bà Hicks làm đại diện hình ảnh cho thương hiệu bất động sản của tỷ phú Donald Trump và tài năng đặc biệt của bà Hicks đã khiến ông Trump đề nghị bà tham gia vào đội vận động tranh cử của mình vào năm 2016.

Bà Hicks là người được ông Trump hết sức tin cậy. Ông còn đặt biệt danh cho bà là “Hopester” trong khi bà được quyền gọi thẳng tên của ông thay vì “ngài Tổng thống” như hầu hết các trợ lý khác của ông.

Cũng giống như vợ và con gái của ông Trump, bà Hope Hicks từng là người mẫu có tiếng. Hồi năm 11 tuổi, bà và chị gái của bà tham gia vào một chiến dịch quảng bá của thương hiệu thời trang Ralph Lauren. Bà cũng là người mẫu đại diện cho thương hiệu xe hơi hàng đầu nước Mỹ là Ford.

Có thể bạn quan tâm

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Ngành công nghiệp thú cưng tại Trung Quốc đang bước vào giai đoạn 3.0 với sự bùng nổ của các dịch vụ cao cấp như chăm sóc sức khỏe, phụ kiện cá nhân hóa và trải nghiệm độc đáo…

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Bất chấp bối cảnh thị trường đầy biến động, thương hiệu Pháp Hermès vẫn ghi nhận doanh thu quý 4/2024 tăng mạnh vượt dự báo và tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành xa xỉ….

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Người tiêu dùng Mỹ có thể sẽ phải chi thêm hàng nghìn USD khi mua ô tô mới nếu kế hoạch áp thuế đối với Mexico và Canada của Tổng thống Mỹ Donald Trump được thực thi, theo dữ liệu từ ngân hàng Benchmark Co…

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Người tiêu dùng trẻ tuổi Trung Quốc đang ngày càng ưa chuộng xu hướng mua sắm dựa trên cảm xúc, thúc đẩy một làn sóng chuyển dịch trong thái độ tiêu dùng và dự kiến sẽ sớm trở thành một điểm nóng đáng chú ý trong tương lai…

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Trung Quốc đã tạm ngừng nhập khẩu siro đường và bột pha sẵn từ Thái Lan, khiến hàng hóa bị mắc kẹt tại các cảng biển và có nguy cơ gây ra thiệt hại lên tới 1 tỷ baht (khoảng 29,5 triệu USD) cho các doanh nghiệp xứ Chùa Vàng…