Khai trương Trung tâm Vàng bạc Đá quý thời trang AJC

Ngày 1/12, Trung tâm Vàng bạc Đá quý thời trang AJC thuộc chuỗi cửa hàng chuyên doanh của Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã chính thức được khai trương tại 98 Phố Huế.
Khai trương Trung tâm Vàng bạc Đá quý thời trang AJC

Cùng với bộ nhận diện thương hiệu mới, những dòng sản phẩm hiện đại và thời thượng đánh dấu sự chuyển mình đột phá của một thương hiệu đã gắn liền với sự phát triển của thị trường vàng Việt Nam.

Là một thành viên của Tập đoàn BRG, Hapro được định hướng sẽ trở thành một tổng công ty xuất nhập khẩu và thương mại nội địa có năng lực cạnh tranh, phát triển bền vững, phát huy vai trò là một doanh nghiệp kinh tế thương mại lớn, góp phần thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế của Thủ đô Hà Nội. Theo đó, Hapro sẽ tập trung phát triển hệ thống siêu thị Hapromart, Haprofood; hệ thống cửa hàng ăn uống dịch vụ; chuỗi cửa hàng chuyên doanh, trong đó có chuỗi cửa hàng vàng trang sức AJC – một thương hiệu Vàng trang sức của Tập đoàn BRG.

Trước đó, AJC cũng đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới dựa trên nét tinh tế của viên kim cương cấu thành bởi 3 chữ cái tên thương hiệu trang sức là A, J và C. Qua logo này, AJC muốn đem tới một hình ảnh hoàn toàn mới, thể hiện sự tinh tế, đẳng cấp và vĩnh cửu của trang sức đá quý cũng như sự hiện đại và năng động của doanh nghiệp.

MC Minh Hà và các người mẫu khoác lên mình các bộ trang sức AJC đại diện cho 3 dòng sản phẩm Gold Exchange, A Jewelry Creation và Treasures by AJC (từ trái qua phải)
MC Minh Hà và các người mẫu khoác lên mình các bộ trang sức AJC đại diện cho 3 dòng sản phẩm Gold Exchange, A Jewelry Creation và Treasures by AJC (từ trái qua phải)

Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang Thời trang AJC mới tọa lạc tại 98 Phố Huế, nơi được coi là trung tâm vàng và trang sức của Hà Nội sẽ đem đến cho khách hàng sự thuận tiện khi mua sắm. Hướng tới trải nghiệm khách hàng đẳng cấp, toàn bộ Trung tâm được thiết kế theo phong cách của những cửa hàng thời trang danh giá của Châu Âu và cách thức trang trí dựa trên ý tưởng từ những tác phẩm điện ảnh bất hủ Hollywood.

MC Minh Hà tham gia trải nghiệm và mua sắm tại Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang AJC 98 Phố Huế ngày khai trương
MC Minh Hà tham gia trải nghiệm và mua sắm tại Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang AJC 98 Phố Huế ngày khai trương
Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang mới của AJC được thiết kế hiện đại và đẳng cấp
Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang mới của AJC được thiết kế hiện đại và đẳng cấp

Việc tham gia vào hệ sinh thái bán lẻ của Tập đoàn BRG cùng với các thương hiệu khác như: SeABank, Honda ôtô Tây Hồ, Fujimart, Seikamart, Intimex... toàn bộ chuỗi hệ thống bán lẻ của Hapro và cả AJC sẽ được tái cơ cấu tổ chức, thay đổi chiến lược kinh doanh, đầu tư bài bản về công nghệ. Đặc biệt là việc triển khai bộ nhận diện Thương hiệu mới của AJC nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Với sự chỉ đạo sát sao từ Tập đoàn BRG, AJC đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ theo một định hướng phát triển nhất quan nhằm giữ vững vị thế là một tên tuổi hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh trang sức và vàng bạc đá quý.

Khu vực Gold Exchange, nơi giao dịch mua bán kim loại quý truyền thống, chủ yếu là vàng 9999 thu hút lượng đông khách hàng
Khu vực Gold Exchange, nơi giao dịch mua bán kim loại quý truyền thống, chủ yếu là vàng 9999 thu hút lượng đông khách hàng

Ông Mark Reeves, Giám đốc Thương hiệu và Sáng tạo Tập đoàn BRG chia sẻ: “Việc khai trương Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang AJC 98 Phố Huế là một dấu ấn mới của doanh nghiệp khi liên tục sáng tạo không ngừng để đem đến những trải nghiệm mua sắm hấp dẫn và tối ưu nhất cho khách hàng”.

“Bộ nhận diện thương hiệu mới của AJC với phong cách hiện đại và thời thượng cũng khẳng định vị thế của một thương hiệu uy tín bậc nhất Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh vàng bạc đá quý và trang sức thời trang. Đây cũng là một trong bước tiến quan trọng trong hành trình đổi mới của AJC kể từ khi trở thành thành viên của Tập đoàn BRG,” ông Mark Reeves nói thêm.

Đông đảo khách hàng đến Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang mới của AJC mua sắm ngày khai trương và nhận mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn
Đông đảo khách hàng đến Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang mới của AJC mua sắm ngày khai trương và nhận mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn

Tại sự kiện, hai dòng sản phẩm mới được AJC chính thức đem đến cho khách hàng đó là A Jewelry Creation và Treasures by AJC bên cạnh dòng sản phẩm vốn đã làm lên tên tuổi của thương hiệu này là Gold Exchange.

A Jewelry Creation là những bộ trang sức trang nhã được thiết kế với ngôn ngữ hiện đại, lấy cảm hứng những giá trị cổ điển với vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Sản phẩm thuộc dòng A Jewelry Creation được chế tác từ vàng 9999, bạch kim, kim cương có độ tinh khiết cao và đá quý được chế tác tinh xảo, đem lại ấn tượng cho người mang tại những sự kiện quan trọng, các buổi dạ tiệc, hội nghị và cũng rất thích hợp trong không gian công sở.

Bên cạnh đó, Treasures by AJC là dòng sản phẩm mang sắc màu hiện đại, hướng tới đối tượng khách hàng trẻ trung, năng động và yêu thích sự thay đổi. Đây là những sản phẩm trang sức bạc cao cấp được thiết kế theo phong cách trẻ trung và phù hợp với khách hàng trẻ tuổi muốn thông qua thời trang để bộc lộ cá tính của riêng mình.

Dòng sản phẩm thứ ba và cũng là thế mạnh lâu đời của AJC, đó là Gold Exchange, tập trung vào các giao dịch mua bán kim loại quý truyền thống, chủ yếu là vàng 9999. Trong suốt những năm qua, hoạt động kinh doanh thành công này là “xương sống” của AJC với tôn chỉ hàng đầu: “Chữ tín quý hơn vàng”.

Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang AJC triển khai những giải pháp đồng bộ nhằm mang lại những phương thức kết nối hiện đại tới cho khách hàng, ngoài Hotline 0888 865 899, website http://www.ajc.com.vn với giao diện hoàn toàn mới và fanpage https://www.facebook.com/trangsuc.ajc/ sẽ mang lại những trải nghiệm mua sắm thú vị tới cho khách hàng.

Có thể bạn quan tâm

Xuất nhập khẩu Kein: Bị phạt nặng và "tước quyền" công bố 230 mỹ phẩm

Xuất nhập khẩu Kein: Bị phạt nặng và "tước quyền" công bố 230 mỹ phẩm

230 sản phẩm bị “tước quyền” công bố mỹ phẩm, bị tạm ngừng xem xét và tiếp nhận hồ sơ công bố mỹ phẩm trong 6 tháng, bị xử phạt hành chính 120 triệu đồng, kéo theo chuỗi cung ứng hàng bị đứt gãy… sự việc đang diễn ra tại Cty Kein, đơn vị quản lý vận hành chuỗi cửa hàng Nhật nội địa KeinShoku Gyomu.

Giá xăng tuần này không có nhiều biến động

Giá xăng tiếp tục tăng giảm trái chiều

Thị trường xăng dầu đang chứng kiến những biến động khó lường. Giá xăng tiếp tục tăng giảm trái chiều trong kỳ điều hành mới nhất của liên Bộ Công Thương - Tài chính...