Khởi nghiệp nhờ...ly dị vợ

Sau khi Curtis Harris ly dị, anh bắt đầu lang thang tìm đến các trang mạng hẹn hò. Tuy nhiên, anh vẫn cảm thấy việc hẹn hò quá khó khăn, không những vì khó tìm thấy người thích hợp mà còn cả vấn đề “t
Khởi nghiệp nhờ...ly dị vợ

Sau khi Curtis Harris ly dị, anh bắt đầu lang thang tìm đến các trang mạng hẹn hò. Tuy nhiên, anh vẫn cảm thấy việc hẹn hò quá khó khăn, không những vì khó tìm thấy người thích hợp mà còn cả vấn đề “tình phí”.

Trăn trở chuyện “hầu bao”Hẹn hò là một chuyến phiêu lưu đầy tốn kém. Chi phí bạn dốc hầu bao sẽ càng nhiều khi bạn càng phải gặp gỡ tìm hiểu nhiều đối tượng để tìm ra tình yêu đích thực của đời mình. Trong một khảo sát mới đây của trang tìm kiếm địa điểm ăn uống và nghệ thuật Paint Nite, trung bình một người độc thân tại Mỹ phải tiêu tốn đến gần 20.000 USD cho việc hẹn hò trên hành trình tìm kiếm “nửa còn lại” của mình.Hơn ai hết, với nỗi đau khổ tìm kiếm tình yêu sau một cuộc hôn nhân đổ vỡ, Harris hiểu rất rõ vấn đề này. Từ một khó khăn vừa mang tính cá nhân vừa rất thức thời đối với nhu cầu xã hội, người đàn ông thất tình sáng lập ra trang mạng Cool With It, một trang startup kết nối hẹn hò độc đáo.Giúp hẹn hò đỡ đau đầuTheo mô tả của trang Technically D.C, startup của Harris là một ứng dụng tải về miễn phí và ký hợp đồng đối tác với các nhà hàng và quán bar trong thủ đô Washington (Mỹ). Thỏa thuận đối tác này cho phép Cool With It cung cấp cho người dùng các khuyến mãi chỉ dành riêng cho các cuộc hẹn hò.Startup của Harris muốn phát triển bằng chiến dịch làm lợi cho cả người dùng lẫn các địa điểm ăn chơi. Ứng dụng này vừa giúp các cơ sở kinh doanh được quảng bá, vừa giúp các cơ sở thu hút khách hàng trong các ngày thường hay vắng khách trong tuần. Đổi lại, người dùng có thể tiết kiệm được phần nào khoản “tình phí” mà mình phải bỏ ra.
Khởi nghiệp nhờ...ly dị vợ ảnh 1
Trang mạng hẹn hò Cool With It của Harris vừa kết nối người dùng, vừa cung cấp các địa điểm hẹn hò được khuyến mãi giảm chi phí
“Mọi người đều mong muốn thu về một chút lợi gì đó”, Harris chia sẻ về startup của mình. Các khuyến mãi này giúp giảm phần nào gánh nặng lựa chọn địa điểm và hoạt động cho những đêm hẹn hò. “Nó giúp việc hẹn gặp một người mình ưng ý trở thành một trải nghiệm dễ chịu hơn”, Harris chia sẻ.Tình yêu không bị … spamKhông chỉ giảm khoản tiền mà các cặp đôi cần phải chi trả cho các bữa hẹn hò, startup của Harris cũng cố gắng để quá trình tìm kiếm trên mạng đỡ bị làm phiền. Ứng dụng này tạo ra hệ thống tiền ảo riêng để giảm các loại spam quảng cáo và tin nhắn mời chào dịch vụ. Nếu như bạn muốn kết nối với một ai đó, nhắn tin hay mời một ai đó một buổi hẹn, bạn sẽ phải dù “tiền” để thực hiện lệnh.Mỗi người dùng sẽ có 20 “tiền” một tháng. Tuy nhiên, họ vẫn có thể kiếm thêm “tiền” bằng cách làm các bảng khảo sát thương hiệu hoặc viết bình luận về các nhà hàng mà startup này là đối tác. Thông qua cách này, trang Cool With It của Harris thu lợi nhuận quảng cáo mà không lạm dụng spam thông tin một cách vô tội vạ.Kể từ khi cuộc hôn nhân của mình tan vỡ, Harris đã dành hơn 1 năm rưỡi để xây dựng startup của mình. Hiện trang mạng ứng dụng này chỉ mới chạy bản beta không công khai. Tuy nhiên, theo trang Tenichally D.C, Harris đang mong muốn chính thức ra mắt trong khoảng vài tháng tới. Hiện Harris đang tích cực tìm kiếm thêm đối tác cho startup của mình.Thách thức mà Harris đối mặt là làm sao chinh phục được cùng lúc hai thị trường: Các nhà hàng và những người cô đơn đang tìm kiếm tình yêu. Anh phải vừa thuyết phục được các địa điểm vui chơi ăn uống tin rằng startup của họ có thể hoạt động hiệu quả, lại phải thuyết phục những người dùng về lợi ích mà trang mạng này mang lại.Dù rằng startup này khó có thể tạo ra sức ảnh hưởng ngay được, ý tưởng kết nối việc hẹn hò với các nhà hàng, quán bar, quảng bá các địa điểm vui chơi ăn uống vẫn có nhiều điểm mới lạ.Harris cuối cùng cũng đã đính hôn một lần nữa. Và dĩ nhiên, anh và hôn thê của mình cũng gặp nhau trên một trang mạng hẹn hò.

Theo Thanh Niên

Có thể bạn quan tâm

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Ngành công nghiệp thú cưng tại Trung Quốc đang bước vào giai đoạn 3.0 với sự bùng nổ của các dịch vụ cao cấp như chăm sóc sức khỏe, phụ kiện cá nhân hóa và trải nghiệm độc đáo…

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Bất chấp bối cảnh thị trường đầy biến động, thương hiệu Pháp Hermès vẫn ghi nhận doanh thu quý 4/2024 tăng mạnh vượt dự báo và tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành xa xỉ….

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Người tiêu dùng Mỹ có thể sẽ phải chi thêm hàng nghìn USD khi mua ô tô mới nếu kế hoạch áp thuế đối với Mexico và Canada của Tổng thống Mỹ Donald Trump được thực thi, theo dữ liệu từ ngân hàng Benchmark Co…

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Người tiêu dùng trẻ tuổi Trung Quốc đang ngày càng ưa chuộng xu hướng mua sắm dựa trên cảm xúc, thúc đẩy một làn sóng chuyển dịch trong thái độ tiêu dùng và dự kiến sẽ sớm trở thành một điểm nóng đáng chú ý trong tương lai…

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Trung Quốc đã tạm ngừng nhập khẩu siro đường và bột pha sẵn từ Thái Lan, khiến hàng hóa bị mắc kẹt tại các cảng biển và có nguy cơ gây ra thiệt hại lên tới 1 tỷ baht (khoảng 29,5 triệu USD) cho các doanh nghiệp xứ Chùa Vàng…