Kylie Jenner doanh nhân tuổi teen giỏi nhất thế giới của Forbes

Kylie Jenner được đưa vào hạng mục “Doanh nhân bán lẻ và thương mại điện tử”, cô cũng là nhân vật tuổi teen duy nhất trong danh sách này.
Kylie Jenner doanh nhân tuổi teen giỏi nhất thế giới của Forbes

Kylie Jenner vừa được tạp chí lừng danh Forbes liệt kê trong danh sách Under 30 – gồm 600 nhân vật dưới 30 tuổi có sức ảnh hưởng lớn nhất thế giới năm 2017, ở 20 hạng mục khác nhau, mỗi hạng mục gồm 30 người.

Forbes ghi về cô em út nhà Kardashian: “Dòng sản phẩm Kylie Cosmetics của ngôi sao truyền hình thực tế này liên tục phát triển vững mạnh. Mỗi đợt hàng Lip Kits giá 29 USD đều bán sạch khi ra mắt. Nguồn tin thân cận với cô gái tuổi teen cho hay, dòng son môi đạt doanh thu đến 7 con số chỉ trong năm 2016.

Kylie Jenner doanh nhân tuổi teen giỏi nhất thế giới của Forbes ảnh 2Kylie còn dùng tên của mình quảng bá cho thương hiệu thời trang, cùng với cô chị người mẫu – Kendall. Theo thống kê của Forbes, Kylie là thành viên kiếm nhiều tiền thứ nhì trong gia đình, chỉ sau cô chị khác cha – Kim Kardashian”.

Kylie Jenner doanh nhân tuổi teen giỏi nhất thế giới của Forbes ảnh 3Sinh ra trong một gia đình nổi tiếng và giàu có là một điều may mắn, nhưng chính sự nổi tiếng đó cũng là con dao hai lưỡi đặt áp lực lên Kylie, đặc biệt là khi bị đặt bên các chị gái – những phụ nữ vừa xinh đẹp, vừa tự tin.

Kylie Jenner doanh nhân tuổi teen giỏi nhất thế giới của Forbes ảnh 4Là một nữ doanh nhân tuổi teen, Kylie Jenner cũng không chịu thua chị kém em về sắc đẹp. Cô luôn có những bộ cánh đủ sức thiêu đốt mọi ánh nhìn

Kylie Jenner doanh nhân tuổi teen giỏi nhất thế giới của Forbes ảnh 5
Những bức hình hot như thế này của Kylie Jenner luôn đạt hàng triệu lượt like trên trang cá nhân

Kylie Jenner doanh nhân tuổi teen giỏi nhất thế giới của Forbes ảnh 6

Có thể bạn quan tâm

Người Hàn mua quà cũ, bỏ tiệc sang để vượt “bão” kinh tế

Người Hàn mua quà cũ, bỏ tiệc sang để vượt “bão” kinh tế

Đối mặt với lạm phát và kinh tế bất ổn, người tiêu dùng Hàn Quốc đang thắt chặt chi tiêu trong Tháng Gia đình, thời điểm vốn được biết đến với những bữa tiệc hoành tráng và quà tặng đắt tiền, bằng cách mua đồ cũ, chọn quà thực tế và cắt giảm các khoản ăn uống xa hoa…

Shein và Temu "xoay trục”, đẩy mạnh kinh doanh tại Châu Âu

Shein và Temu "xoay trục”, đẩy mạnh kinh doanh tại Châu Âu

Đối mặt với việc Mỹ áp thuế nhập khẩu và chấm dứt “ngoại lệ de minimis”, hai “gã khổng lồ” thương mại điện tử Trung Quốc Shein và Temu đang mở rộng kế hoạch chi tiêu quảng cáo tại châu Âu, đặc biệt là Anh và Pháp, để chuẩn bị cho việc mở rộng kinh doanh tại đây…

Temu không được ship hàng trực tiếp từ Trung Quốc đến Mỹ

Temu không được ship hàng trực tiếp từ Trung Quốc đến Mỹ

Temu đã ngừng vận chuyển trực tiếp hàng hoá từ Trung Quốc đến người tiêu dùng Mỹ do phải đối mặt với mức thuế quan cao hơn sau khi “ngoại lệ de minimis” chấm dứt, từ đó khiến hàng chục nghìn sản phẩm hiển thị trên website bị đánh dấu là hết hàng…

sản xuất iPhone tại Mỹ

Tổng thống Donald Trump muốn Apple sản xuất iPhone tại Mỹ: Nhiệm vụ bất khả thi

Apple của Steve Jobs từng bị ám ảnh với việc chứng minh mình đủ khả năng sản xuất tại Hoa Kỳ, cũng như đủ sức cạnh tranh với những gã khổng lồ điện tử tiêu dùng Nhật Bản hùng mạnh thời đó. Nhưng Apple đã thất bại. Nhà máy đã đóng cửa năm 1992 và toàn bộ công việc đó được chuyển sang Châu Á...

Giấc mơ sản xuất tại Mỹ của Tổng thống Donald Trump gặp rất nhiều rào cản

Giấc mơ "sản xuất tại Mỹ" của Tổng thống Donald Trump có xa vời?

Cuối những năm 1940, khi năng lực công nghiệp của châu Âu và Nhật Bản đang suy yếu, Mỹ chiếm hơn một nửa sản lượng sản xuất toàn cầu. Năm ngoái, nước này chỉ còn chiếm hơn một phần mười sản lượng và nhập khẩu nhiều hơn 1,2 nghìn tỷ USD hàng hóa so với xuất khẩu...