Kylie Jenner doanh nhân tuổi teen giỏi nhất thế giới của Forbes

Kylie Jenner được đưa vào hạng mục “Doanh nhân bán lẻ và thương mại điện tử”, cô cũng là nhân vật tuổi teen duy nhất trong danh sách này.
Kylie Jenner doanh nhân tuổi teen giỏi nhất thế giới của Forbes

Kylie Jenner vừa được tạp chí lừng danh Forbes liệt kê trong danh sách Under 30 – gồm 600 nhân vật dưới 30 tuổi có sức ảnh hưởng lớn nhất thế giới năm 2017, ở 20 hạng mục khác nhau, mỗi hạng mục gồm 30 người.

Forbes ghi về cô em út nhà Kardashian: “Dòng sản phẩm Kylie Cosmetics của ngôi sao truyền hình thực tế này liên tục phát triển vững mạnh. Mỗi đợt hàng Lip Kits giá 29 USD đều bán sạch khi ra mắt. Nguồn tin thân cận với cô gái tuổi teen cho hay, dòng son môi đạt doanh thu đến 7 con số chỉ trong năm 2016.

Kylie Jenner doanh nhân tuổi teen giỏi nhất thế giới của Forbes ảnh 2Kylie còn dùng tên của mình quảng bá cho thương hiệu thời trang, cùng với cô chị người mẫu – Kendall. Theo thống kê của Forbes, Kylie là thành viên kiếm nhiều tiền thứ nhì trong gia đình, chỉ sau cô chị khác cha – Kim Kardashian”.

Kylie Jenner doanh nhân tuổi teen giỏi nhất thế giới của Forbes ảnh 3Sinh ra trong một gia đình nổi tiếng và giàu có là một điều may mắn, nhưng chính sự nổi tiếng đó cũng là con dao hai lưỡi đặt áp lực lên Kylie, đặc biệt là khi bị đặt bên các chị gái – những phụ nữ vừa xinh đẹp, vừa tự tin.

Kylie Jenner doanh nhân tuổi teen giỏi nhất thế giới của Forbes ảnh 4Là một nữ doanh nhân tuổi teen, Kylie Jenner cũng không chịu thua chị kém em về sắc đẹp. Cô luôn có những bộ cánh đủ sức thiêu đốt mọi ánh nhìn

Kylie Jenner doanh nhân tuổi teen giỏi nhất thế giới của Forbes ảnh 5
Những bức hình hot như thế này của Kylie Jenner luôn đạt hàng triệu lượt like trên trang cá nhân

Kylie Jenner doanh nhân tuổi teen giỏi nhất thế giới của Forbes ảnh 6

Có thể bạn quan tâm

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Ngành công nghiệp thú cưng tại Trung Quốc đang bước vào giai đoạn 3.0 với sự bùng nổ của các dịch vụ cao cấp như chăm sóc sức khỏe, phụ kiện cá nhân hóa và trải nghiệm độc đáo…

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Bất chấp bối cảnh thị trường đầy biến động, thương hiệu Pháp Hermès vẫn ghi nhận doanh thu quý 4/2024 tăng mạnh vượt dự báo và tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành xa xỉ….

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Người tiêu dùng Mỹ có thể sẽ phải chi thêm hàng nghìn USD khi mua ô tô mới nếu kế hoạch áp thuế đối với Mexico và Canada của Tổng thống Mỹ Donald Trump được thực thi, theo dữ liệu từ ngân hàng Benchmark Co…

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Người tiêu dùng trẻ tuổi Trung Quốc đang ngày càng ưa chuộng xu hướng mua sắm dựa trên cảm xúc, thúc đẩy một làn sóng chuyển dịch trong thái độ tiêu dùng và dự kiến sẽ sớm trở thành một điểm nóng đáng chú ý trong tương lai…

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Trung Quốc đã tạm ngừng nhập khẩu siro đường và bột pha sẵn từ Thái Lan, khiến hàng hóa bị mắc kẹt tại các cảng biển và có nguy cơ gây ra thiệt hại lên tới 1 tỷ baht (khoảng 29,5 triệu USD) cho các doanh nghiệp xứ Chùa Vàng…